Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bánh Bột Lọc, Bánh Huế Ngon Quận Gò Vấp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V164152
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2018
Hết hạn
26/05/2019
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÁNH BỘT LỌC, BÁNH HUẾ
Điện thoại
Tel: 0904396049
Email
Địa chỉ
Đ/c: 548/5 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Quận Gò Vấp.
Nội dung chi tiết

BÁNH BỘT LỌC, BÁNH HUẾ

Đ/c: 548/5 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Quận Gò Vấp.

Tel: 0904396049

Online - Luôn mở cửa.

Tại quán: 15h00 - 22h00.

Facebook: Bánh bột lộc Đạt lý - buôn ma thuột - 548/5 Nguyễn thái sơn,p5,Gò vấp

Nhắc đến Huế người ta không chỉ nhắc tới kinh đô xưa với cảnh sông Hương thơ mộng, người con gái dịu dàng với màu áo tím. Nói đến Huế người ta còn nói về ẩm thực Huế, ẩm thực với nét riêng độc đáo, không giống bất kì nơi đâu, dân dã mà lại “quyến rũ” vô cùng. Có thể nói, người Huế đến với ẩm thực không theo nghĩa sinh học giản đơn, mà thưởng thức bằng cả khứu giác, thị giác và cả…thính giác. Địa điểm ăn uống mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức sự mới lạ và độc đáo của ẩm thực Huế tại 548/5 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Q. Gò Vấp.

Không gian quán nhỏ, gọn gàng sạch sẽ, quán chuyên phục vụ các loại bánh Huế, nem chả Huế. Đặc sản quán 3k/cái.Ship từ 30 cái khu vực TPHCM. Phí ship tùy xa gần.

Đến với Buôn Mê Thuột các bạn có thể hỏi bất kì ai từ người già đến người trẻ, họ sẻ giới thiệu cho các bạn tận tình về đặc sản Địa Lý và địa điểm các bạn có thể thưởng thức món bánh ngon và nổi tiếng này .

Cô cho biết quán bánh bột lọc của cô ra đời cách đây gần 30 năm và là chổ thân quen của bao thế hệ .Nghề bánh bọt lọc của cô là nghề truyền thống có từ rất lâu đời ,từ thời ông bà cô truyền lại  .Sau đó cô đả đến vùng Đạt Lý và phát triển nghề truyền thống của gia đình .

Vì vậy để xây dựng nên nét riêng biệt của bánh bột lọc Đạt Lý ,thơm ,ngon,dai ,mềm , dẻo, cô đả tích góp bao nhiêu kinh nghiệm để đưa vào những món gia vị phù hợp và cần thiết nhất để tạo nên một thương hiệu rất đặt biệt của bánh bột lọc này.

Bột Sắn là nguyên liệu chính làm nên bánh bột lọc được nhập từ vùng núi Huyện A Lưới của tỉnh Thừa Thiên Huế đem về  ,vì bột Sắn ở đây mới đủ đáp ứng được chất lượng tốt nhất cho bánh ,kết hợp với thịt heo và tôm tươi được chế biến cẩn thận ,sạch sẻ ,cộng thêm cách pha chế đặt  biệt ở từng loại gia vị.Sau 10 phút hấp hơi sẻ được hoàn thành.

Bánh bột lọc Đạt Lý ở Sài Gòn không chỉ phục vụ cho khách địa phương, mà đả được rất nhiều du khách thưởng thức, đặt hàng ở nhiều tỉnh thành Sài Gòn và Tây Nam bộ và điều ngạc nhiên là bánh bột lọc Đạt Lý đả lên máy may phục vụ cho những kiều bào ở nước ngoài ,muốn được thưởng thức món bánh bột lọc Đạt Lý nổi tiếng ngày nay.

Tại đạt lý nay đã có thêm món chân gà cho các bạn lựa chọn nhé: Chân gà 3 vị, Sốt sa tế cay, Sốt thái chua ngọt, Sốt phô mai béo ngậy...

Bên cạnh chất lượng món ăn, quán BÁNH BỘT LỌC, BÁNH HUẾ còn có không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ nói giọng Huế ngọt nhẹ rất dễ thương và đặc biệt là giá cả rất phải chăng. Đây cũng là những điểm cộng thu hút khách đến với quán. Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị hay muốn khám phá ẩm thực Cố đô tinh tế thì đừng bỏ qua BÁNH BỘT LỌC, BÁNH HUẾ bạn nhé!

BÁNH BỘT LỌC, BÁNH HUẾ

Đ/c: 548/5 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Quận Gò Vấp.

Tel: 0904396049

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục