Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu - Quán Bánh Khọt Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V293007
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/08/2019
Hết hạn
26/08/2020
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
02866543848
Điện thoại
02866543848
Email
Địa chỉ
02866543848
Nội dung chi tiết

BÁNH KHỌT CÔ HOÀNG VŨNG TÀU 

Đ/c: 1159 Trần Hưng Đạo, P.5, Quận 5 

Tel: 02866543848

Giờ mở cửa: 9h - 21h30

Bánh khọt – món ăn dân dã với cái tên nghe lạ tai này ấy vậy mà lại có sức hút thật đặc biệt. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh khọt trứ danh Sài Gòn, đừng bỏ qua quán Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu. Một quán ăn chuyên về bánh khọt đã có từ rất lâu tại TPHCM , mang đầy đủ hương vị đặc trưng của thành phố biển Vũng Tàu, chắc hẳn sẽ làm bạn nhớ mãi. 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, Q.5 nhé! Không cầu kỳ hoa mỹ, những chiếc bánh tròn tròn, giòn giòn, vàng ươm ấy đã thực sự “đi vào lòng người” thật dân dã, giản dị...

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bánh khọt - một loại bánh nhỏ xinh làm từ bột gạo. Một chiếc bánh khọt ngon phải vừa giòn vừa dai, bên trên được trang trí bằng màu đỏ của tôm, màu xanh của hành lá và chút bột tôm xay được rắc trên mặt bánh.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cách ăn bánh khọt cũng giống với ăn bánh căn của người miền Trung. Bánh được cuốn gọn trong lá xà lách, ăn kèm đu đủ thái sợ, các loại rau sống như: tía tô, diếp cá, một ít lá cải bẹ xanh, húng quế, rau thơm… và chấm với nước mắm pha cay, chua, ngọt được pha chế rất riêng của quán. Cắn miếng bánh giòn tan ta liền cảm nhận được ngay mùi thơm của bột gạo, ngọt vị tôm, hòa cùng sự thanh mát, thơm thơm của các loại rau sống, vị đượm đà của nước chấm cứ lưu luyến nơi cuống họng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Công thức chế biến bánh đơn giản, dễ làm nhưng mỗi nơi đều có những bí quyết riêng, thu hút thực khách tìm đến. Là điểm hẹn cho những món đặc sản dân dã, thương hiệu Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu đã đi vào lòng khách hàng với bí quyết chế biến đặc trưng và riêng biệt mang đậm chất Nam Bộ miền quê.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bên cạnh đó quán luôn quan tâm tới sự an toàn của thực khách, nguyên liệu được quán sử dụng luôn đảm bảo vệ sinh và rau được chọn lựa kỹ, rữa sạch.

Ngoài việc thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam, thực khách đến với quán còn được hòa mình vào không gian ấm áp, gần gũi của đội ngũ nhân viên phục vụ tân tình. Không gian ấm áp hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho thực khách.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không có mô tả ảnh.

Bánh Khọt Cô Hoàng Vũng Tàu vốn nổi tiếng thân thuộc với thực khách gần xa với tôm nguyên liệu được đánh bắt 100% từ thiên nhiên và không gian rộng rãi, thoáng mát, ấm cúng, quán trang bị những chiếc bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn, sạch sẽ, tinh tươm, đây là địa chỉ luôn được nhiều khách ghé tới thưởng thức món bánh khọt mang hương vị đặc trưng riêng mà không nơi nào có được khiến ai đi xa cũng nhớ mãi

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, đám đông

Nếu bạn không tiện ăn tại quán, bạn có thể gọi phần mang về! Hay nếu không tiện ra ngoài khách có thể gọi điện thoại order bánh khọt để quán giao hàng tận nơi, tận nhà mà không cần thiết phải đi đâu xa nhé!

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

BÁNH KHỌT CÔ HOÀNG VŨNG TÀU 

Đ/c: 1159 Trần Hưng Đạo, P.5, Quận 5 

Tel: 02866543848

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục