Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bánh Mì Thịt Nướng Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V389826
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
16/09/2020
Hết hạn
16/09/2021
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bánh Mì Thịt Nướng Mẹ Dzũ
Điện thoại
0933298333
Email
Địa chỉ
40 Bình Giã, Phường 13, Tân Bình
Nội dung chi tiết

Bánh Mì Thịt Nướng Mẹ Dzũ

Đ/c: 40 Bình Giã, Phường 13, Tân Bình

Facebook: Bánh mì thịt nướng Mẹ Dzũ

Sáng bán từ 06:00 - 10:00 ~ CN nghỉ

Tel: 0933298333

Ship qua Now, Loship, grab

Tìm: Bánh Mì Thịt Nướng Mẹ Dzũ

Nhận đặt số lượng lớn - Giao tận nơi từ 5 ổ

Bánh mì thịt nướng Sài Gòn - Với vỏ bánh vàng giòn, nhân thịt nướng thơm lừng và nước sốt đậm đà, đây là món ăn không những được người Việt mà còn cả đông đảo thực khách nước ngoài yêu thích khi tới Việt Nam.

Tại sao món bánh mì thịt nướng ngon ở Sài Gòn lại được nhiều người biết đến như thế? Không những người dân nơi đây. Mà ngay cả khách du lịch cũng luôn tìm kiếm một địa điểm bán bánh mì thịt nướng ngon ở Sài Gòn. Để có thể thưởng thức ngay món ăn này khi mới đặt chân đến??

Đó chính là bởi vì không những thơm ngon, có hương vị độc đáo, khác lạ, giá rẻ. Mà những chiếc bánh mì kia còn chứa một lượng dinh dưỡng vô cùng lớn. Đây sẽ là một bữa ăn tuyệt vời, cung cấp năng lượng cho bạn trong cả một ngày dài.

Là món bánh được chính người Sài Gòn chế biến, do đó chúng cũng có những đặc điểm, hương vị rất khác lạ so với hương vị món bánh mì cùng loại. Bên trong một ổ bánh mì thịt nướng ngon ở Sài Gòn gồm có dưa leo, ngò, ớt bằm. Với rất nhiều viên thịt nướng.

Điểm khác lạ ở đây so với những nơi khác đó chính là thịt nướng được nướng hoàn toàn bằng than. Chứ không nướng bằng máy như bánh mì ở các vùng khác. Vậy nên khi thưởng thức bánh mì, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà. Thơm đến nức mũi của từng xiên thịt nướng kẹp trong bánh mì.

Đặc biệt hơn cả, điểm cộng khiến bánh mì thịt nướng ngon ở Sài Gòn chinh phục hoàn toàn trái tim thực khách. Đó chính là vị ngon của những miếng thịt được tẩm ướp vô cùng vừa miệng, tròn vị. Bởi thit nướng chín vừa tới nên có độ mềm, quyện với nước sốt tương ớt cay xé vô cùng đậm đà.

Và đặc biệt không thể không nhắc món bún thịt nướng thơm ngon. Ai đã từng thưởng thức món bún thịt nướng chắc hẳn đều không quên được hương vị đặc biệt từ những miếng thịt mềm ngon được phủ thêm lớp đậu phộng rang bùi bùi, thơm nức ăn kèm bún gạo trắng ngần, rau sống và đồ chua giòn rụm, khó cưỡng. Đặc biệt là phần nước chấm song vẫn giữ được một hương vị đặc trưng riêng biệt cho món ăn.

Bánh Mì Thịt Nướng Mẹ Dzũ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn đang ở quận Tân Bình. Đến đây, bạn không những có được những món ăn ngon mà còn đảm bảo chất lượng nữa đấy. Các khay được xếp gọn gàng và là đồ tươi mới mỗi ngày đấy nhé.

Quán cũng có giao hàng tận nơi nữa nên vô cùng tiện lợi nè, chỉ cần ngồi nhà là có shipper đem đến cho bạn ngay.

 

Bánh Mì Thịt Nướng Mẹ Dzũ

Đ/c: 40 Bình Giã, Phường 13, Tân Bình

Tel: 0933298333

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục