Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bánh Xèo - Bánh Khọt Ngon Quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V149622
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/04/2018
Hết hạn
13/04/2019
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN THIÊN PHƯỚC
Điện thoại
Tel: 0919686897 - 09877770077
Email
Địa chỉ
Đ/c: 319 - B14 Lý Thường Kiệt - P.15, Quận 11. (đối diện số 16 đường Thiên Phước, P.9, Q. Tân Bình) Facebook: BÁNH XÈO - BÁNH KHỌT Miền Tây THIÊN PHƯỚC
Nội dung chi tiết

QUÁN THIÊN PHƯỚC

Đ/c: 319 - B14 Lý Thường Kiệt - P.15, Quận 11

(đối diện số 16 đường Thiên Phước, P.9, Q. Tân Bình)

Tel: 0919686897 -  09877770077

Thời gian: 6h00 - 10h00 (điểm tâm sáng).

10h00 - 22h00 (Bánh xèo).

Giao hàng tận nơi.

Facebook: BÁNH XÈO - BÁNH KHỌT Miền Tây THIÊN PHƯỚC 

Tới Sài Gòn các bạn có thể tìm thấy và thưởng thức nhiều món ăn ngon nhưng hiếm có loại bánh nào lại được lòng nhiều người như món bánh xèo, bánh khọt. Hương vị thơm ngon, giòn rụm, ăn kèm các loại rau đã giúp cho hai loại bánh này tạo ấn tượng tốt trong nền ẩm thực bánh của Việt Nam. Chính vì thế mà quan bánh mọc lên khắp nơi, đi đâu cũng bắt gặp, đây là món ăn phổ biến trong ẩm thực Sài Gòn tuy nhiên không phải nơi nào cũng ngon - bổ - rẻ,  hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn quán ăn nổi tiếng ở quận 11 nhé, đó là Quán Thiên Phước.

 

Thoạt nhìn, người không biết có thể thấy cách làm của bánh xèo khá giống bánh khọt. Nhưng thật ra từ cách làm, cách chế biến cho đến dáng hình bên ngoài đều không giống nhau. Bánh khọt nhỏ hơn, phần lòng bánh chỉ vừa để chứa miếng tôm và một số loại gia vị, nguyên liệu nhỏ. Trong khi đó, bánh xèo chứa nhiều tôm, có giá sống, có thịt băm…

 

* Bánh Khọt:

Nếu thèm bánh khọt  bạn không cần phải đi về Vĩnh Long để thưởng thức. Ở Sài Gòn cũng có nhiều quán làm bánh khọt ngon không kém. Quán bánh khọt Thiên Phước gây ấn tượng sâu sắc về hương vị trong lòng thực khách khi một lần ghé đến.

 

Bánh khọt ở đây có độ giòn thơm, nhân có vị béo của nước cốt dừa, bùi từ bột gạo,  ăn cùng với rau xanh và nước mắm chua ngọt thì còn gì bằng. Ngoài nhân tôm, bạn còn được thưởng thức bánh khọt với nhân đa dạng  như:  Thịt, mực, đậu xanh... tùy khách lựa chọn.

 

Bánh khọt ở đây gần như vẫn giữ được nét đặc trưng của chính gốc Vĩnh Long, đơn giản chỉ với tôm tươi, một chút tôm cháy và mỡ hành. Nước chấm ở đây cũng khá đặc biệt, có cả ngó sen nữa ăn giòn giòn khá ngon.

 

Bánh khọt tại quán luôn được đổ liên tục thế nên lúc nào cũng có bánh giòn rụm, thơm vàng ươm màu bột nghệ để phục vụ. 

Đặc biệt mỗi cái bánh khọt có 1 con tôm to đùng nằm cuộn tròn ở mặt bánh.

* Bánh Xèo :

Có nhiều người không thích bánh xèo được đổ quá nhiều nhân và bánh hơi mềm, thế nên có lẽ đây chính là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn. Bánh xèo được tráng qua một lớp bột mỏng và chiên than củi nên dầu nóng làm bánh giòn tan, nhân cũng không quá nhiều khiến mềm bánh.

Bánh sẽ được tráng một lớp dầu mỏng, bỏ tôm thịt vào xào qua cho chín rồi đổ bột. Khi bánh sắp được mới bỏ giá vào để không bị nát.

 

Một điểm cộng cho quán bánh xèo này chính là nước chấm. Nước chấm ở đây được pha chế rất vừa miệng để có thể cảm nhận được vị ngọt, mặn, cay và thơm thơm một ít của củ cải và cà rốt muối chua. Rau ở đây cũng rất tươi, nếu bạn muốn ăn thêm rau hay nước mắm đừng ngại ngần cứ nói chô chủ sẽ vui vẻ cho thêm.

 

Vị thơm giòn, cay the của rau của bánh hòa với vị ngon của nước chấm khiến món bánh xèo trở thành trứ danh của ẩm thực Việt.

Tại quán ngoài bánh xèo nhân tôm thịt còn có bánh xèo nhân nấm. Đặc biệt các loại nấm rất phong phú, bạn có thể tìm thấy: nấm kim châm, nấm linh chi bạch ngọc, nấm cổ hủ dừa…

Ngoài bánh khọt và bánh xèo ra quán còn có gỏi cuốn, chả giò, mì xào bò, mì hải sản, bún thịt xào...  để cho các bạn thưởng thức theo sở thích của mọi người.

 

Đặc biệt tại quán có rau rừng: được thay thế với các loại rau sống như những quán khác thì Quán Thiên Phước có các loại rau lá rừng, có trên 10 loại rau rừng như: soi nhái, đinh lăng, lá cóc, lá lụa, lá cóc, bằng lăng.... tuỳ theo mùathường ăn cho đổi khẩu vị lạ miệng hơn.

Cùng với các loại bánh phục vụ cho thực khách thì quán có thêm điểm tâm sáng như : Hủ Tiếu và Bún Mọc cùng nột số loại nước giải khát khác.... thật là một menu đa dạng cho mọi người đúng không? 

Với không gian thoáng mát và thoải mái, chủ quán vui tính cùng với những món ăn và bánh hấp dẫn thì khách hàng tới cửa hàng mỗi ngày càng nhiều, các bạn đã tới Quán Thiên Phước để cho mình cảm nhận chưa? nếu chưa hãy một lần ghé qua để thưởng thức một nền ẩm thực đặc sắc miền Tây tại Sài Gòn nhé..

 

 

QUÁN THIÊN PHƯỚC

Đ/c: 319 - B14 Lý Thường Kiệt - P.15, Quận 11.

(đối diện số 16 đường Thiên Phước, P.9, Q. Tân Bình)

Facebook: BÁNH XÈO - BÁNH KHỌT Miền Tây THIÊN PHƯỚC 

Tel: 0919686897 -  09877770077

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục