Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Beauty Salon Hoàng Hà – Địa chỉ làm tóc đẹp nổi tiếng Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V227206
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
16/11/2019
Xem :
415
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903911116
Điện thoại
0903911116
Email
Địa chỉ
0903911116
Nội dung chi tiết

Beauty Salon Hoàng Hà 

Địa chỉ làm tóc đẹp nổi tiếng Sài Gòn

Rời Từ 40 Cao Bá Nhạ ⇒ Về 285/12 Cách Mạng Tháng 8 - P.12 - Q.10 

Điện thoại : 028.6277.5391 - 0903911116

Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành tóc. Beauty Salon Tóc Hoàng Hà sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn sở hữu một dịch vụ chăm sóc tóc hoàn hảo tại Sài Gòn.

Diachilamdep.net  muốn giới thiệu đến các bạn trẻ một địa chỉ làm tóc khá nổi tiếng tại Sài Gòn, đó là Beauty Salon Tóc Hoàng Hà tại số 285/12 Cách Mạng Tháng 8 – Phường 12 – Quận 10, đây là địa chỉ được các bạn trẻ sành điệu tin tưởng lựa chọn để làm đẹp mái tóc của mình, địa chỉ cũ trước đây tại số 40 Cao Bá Nhạ - P. Nguyễn Cư Trinh - Quận 1.

Beauty Salon Hoàng Hà có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp: tạo mẫu tóc theo chủ đề giúp bạn trông thật cá tính và nổi bật khi xuất hiện trước mọi người hay trong các bữa tiệc cuối năm. Cắt tóc kiểu tạo ra những kiểu tóc đẹp, hợp thời trang, trẻ trung năng động và phù hợp với khuôn mặt, tính cách, công việc…  Uốn setting bằng máy kỹ thuật số với thuốc không kiềm sẽ cho bạn những lọn tóc xoăn tự nhiên, mềm mại và quyến rũ, uốn phồng trong thời gian 01 giờ sẽ cho bạn mái tóc trẻ trung năng động. Dịch vụ duỗi tóc chuyên nghiệp thẳng tuyệt đối hoặc cúp, phồng tạo mái tóc theo xu hướng thời trang mới.

Mái tóc đẹp trước hết phải chắc khỏe và bóng mượt. Tại Beauty Salon Hoàng Hà có dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành cho tóc xơ rối, chẻ ngọn, hư tổn…do sử dụng thuốc uốn, nhuộm, duỗi không đảm bảo chất lượng, không đúng cách. Đội ngũ chuyên gia Salon Hoàng Hà luôn hiểu rõ cấu trúc mái tóc của bạn được hình thành như thế nào nên sẽ tận tình tư vấn và tiến hành những phương pháp chăm sóc tóc tối ưu nhất. Ngoài ra, Salon Hoàng Hà còn sử dụng những loại mỹ phẩm chăm sóc tóc đang được ưa chuộng trên thế giới cùng với các nguyên liệu lấy từ thiên nhiên có tinh chất phục hồi thấm sâu vào thân tóc, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc…cho mái tóc xơ rối trở về trạng thái bóng mượt ban đầu.

Đặc biệt, Beauty Salon Hoàng Hà chỉ sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới: Davines – moroccanoil, Schwarzkope… được nhập khẩu từ các nước có nền thời trang tóc nổi tiếng như Mỹ, Tây Ban Nha, Ý. Các sản phẩm chăm sóc tóc này có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gàu…

Các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu:

 

 

 

 

Beauty Salon Hoàng Hà còn là cái nôi đào tạo học viên từ căn bản tới nâng cao. Những học viên ở đây đều được giới thiệu việc làm sau khóa học hay ra mở tiệm riêng và rất nhiều người đã thành công.

Salon có đội ngũ nhân viên trẻ, lịch sự, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo, luôn luôn học hỏi và cập nhật những kiến thức mới nhất về thời trang tóc trong và ngoài nước, sẽ mang đến bạn một mái tóc với những nếp uốn mượt mà và nữ tính. Bạn trở nên sang trọng, đài các, quyến rũ với những lọn tóc to mềm mại, và cũng có thể tự tin cùng mái tóc xoăn nhỏ bồng bềnh, cá tính.

 

 

 Đàm Vĩnh Hưng là khách hàng thân thiết tại Salon Hoàng Hà

Ngoài ra, Beauty Salon Hoàng Hà còn là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của giới ca sỹ, người mẫu nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Ngọc Thái. . hãy đến ngay để sở hữu một mái tóc đẹp, phong cách… tự tin xuống phố cùng người thân nào!

Địa Chỉ :  285/12 Cách Mạng Tháng 8 – Phường 12 – Quận 10 - TP.HCM

Điện thoại : 028.6277.5391 - 0903911116

Website: salonhoangha.com

Tin đăng cùng chuyên mục