Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí mật về nhấn mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty

Thông tin mua bán
Mã tin
V086418
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2016
Hết hạn
18/11/2017
Xem :
456
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hồ Thị Nhi
Điện thoại
01205422654
Địa chỉ
Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Lấy bọng mỡ mắt, treo chân mày, tạo khóe mắt là những phương pháp làm đẹp quen thuộc với chị em phụ nữ. Còn nhấn mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty dường như vẫn còn mới mẻ với nhiều khách hàng. Ngay sau đây chúng ta cùng lắng nghe Phương Ngọc. (27 tuổi, Sài Gòn) chia sẻ.

Tôi từng từng thiếu tự tin và e ngại về đôi mắt nhỏ hẹp của mình

Không biết tự bao giờ, mắt 2 mí luôn được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp. Vì thế mà tất cả mọi người đều mơ ước có được đôi mắt to tròn và tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng thực tế thì không phải ai cũng may mắn được trời ban tặng cho món quà quý giá ấy. Do đó họ muốn tìm cách cải thiện nhược điểm về mắt.

Sự thật về nhấn mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty 1

Nhấn mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty là công nghệ tạo mắt đẹp mới mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao

Mỗi lần nói về chủ đề mắt với nhóm bạn thì mình lại thấy rất buồn. Nhiều lúc chỉ ngồi im lặng để nghe họ nói chuyện. Thấy vậy, bạn bè khuyên đi nhấn mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty tại Kim Hospital vì ở đây thực hiện an toàn và đẹp.

<h2 justify;\"="" style="box-sizing: inherit; font-family: Arial, sans-serif; font-weight: 500; line-height: 0.8; color: rgb(51, 51, 51); margin: 0.2em 0px 0.4em; font-size: 2em; text-align: justify;">Sự thật về nhấn mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty

Tôi không phải là người quá am hiểu về công nghệ thẩm mỹ nhưng cũng biết một vài dịch vụ làm đẹp phổ biến như: cắt mí, bấm mí, thẩm mỹ mắt to là những phương pháp khá quen thuộc. Còn với phương pháp nhấn mí mắt Mini Plasty mà người bạn giới thiệu thì mới nghe lần đầu. Vì tò mò, nên tôi đã về tìm đọc các thông tin xoay quanh vấn đề này và được biết đây là kỹ thuật làm đẹp rất hiệu quả và an toàn.

Nhấn mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty

Sau khi tìm hiểu tôi được biết, nhấn mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty là công nghệ tạo mắt đẹp mới nhiều người ưu chuộng. Kỹ thuật này được thực hiện thành công tại bệnh viện Kim, nên cuối cùng tôi đã quyết định nghe theo lời bạn chọn Kim Hospital để thẩm mỹ.

Sự thật về nhấn mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty 2

Bác sĩ thăm khám trước khi thực hiện thẩm mỹ nhấn mí

Khi bệnh viện tôi được hướng dẫn kỹ. Bác sĩ mô tả chi tiết về phương pháp này để tôi hiểu rõ. Thực chất nhấn mí mắt bằng phương pháp Plasty là thủ thuật nhỏ, khá đơn giản, không cần phẫu thuật, không đau và không để lại sẹo.

Công nghệ này được thực hiện bằng cách tạo một đường gấp ở mí mắt trên rồi luồn chỉ thẩm mỹ và hình thành nếp mí mới rất nhẹ nhàng, không cần cắt rạch, bóc tách. Từ đây đường mí mới khá rõ ràng, tự nhiên như thật. Khi nghe bác sĩ giải thích về phương pháp này tôi thấy yên tâm hơn vì sợ phẫu thuật đụng chạm đến dao kéo nhiều sẽ rất đau và ảnh hưởng đến thị lực.

Đôi mắt đẹp tự nhiên sau thẩm mỹ

Khi mới nhấn mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty về có đau một ít ở vùng mí mắt vì bị sưng nhẹ. Được bác sĩ chỉ cách, tôi lấy đá quấn trong khăn lạnh và chườm lên mắt để làm dịu vết thương và giảm sưng. Quả thật cách này rất hiệu quả, qua ngày thứ 3 tôi đã thấy dễ chịu rất nhiều. 10 ngày sau đôi mắt đã trở về trạng thái bình thường, nếp mí dần về tự nhiên và không để lộ vết tích gì của thẩm mỹ.

Nếu ai sợ tiếp xúc với dao kéo và các vết thương hở do phẫu thuật thì đây là giải pháp hữu hiệu. Vì không cắt rạch nên đường mổ nhỏ rất mau lành, đôi mắt nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tự nhiên. Tính đến nay, cũng gần 1 tháng tôi thực hiện nhấn mí mắt bằng phương pháp Mini Plasty, bạn bè và người thân đều khá bất ngờ vì đôi mắt hiện tại. Mắt đẹp tự nhiên và căng tràn sức sống khiến cho gương mặt lúc nào cũng tươi tắn và trẻ trung hơn trước rất nhiều. Tôi thực sự rất hài lòng.

Nếu bạn có ý định muốn đi thẩm mỹ thì hãy mạnh dạn và tự tin lên nhé. Chỉ cần tìm được địa chỉ an toàn, áp dụng đúng kỹ thuật và chăm sóc sức khỏe hậu phẫu hợp lý theo lời bác sĩ hướng dẫn thì hiệu quả sẽ cao.

Nguồn:  http://phauthuatcatmat.com/su-that-ve-nhan-mi-mat-bang-phuong-phap-mini-plasty/

Tin đăng cùng chuyên mục