Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Biện pháp làm mắt to ở nhà hiệu quả cho chị em thêm xinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V283893
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
29/05/2020
Hết hạn
16/07/2020
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Nguyễn
Điện thoại
0906 661 673
Địa chỉ
Tầng 4, Số 14 Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn của con người, Thế nên có được 1 đôi mắt to đẹp sẽ bảo đảm bạn trở nên cuốn hút cùng với thành công hơn trong sự nghiệp. Vậy ở sao không thử ngay các cách làm mắt to cùng với đẹp hơn tại sau đây, chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ với sự thay đổi toàn diện trên chính đôi mắt mình.

 

Biện pháp làm mắt to ở nhà


Sử dụng trang thiết bị hỗ trợ vùng mí mắt thời gian ra ngoài


Hiện nay có không ít máy móc bổ trợ kích mí chuyên ngành biệt mà nữ giới có thể dễ dàng thực hiện. Chỉ mất 3 – 5 phút là các bạn có tại đôi mắt to mọi lúc mọi nơi. Điều các bạn cần tiến hành duy nhất là chọn mua sản phẩm kích mí chính hãng cùng với 1 địa điểm có thể dán kích mí.

 

Các bạn có thể chọn lựa Một trong tất cả sản phẩm kích mí dưới đây:

 

– Miếng dán kích mí: Được làm từ silicon trong suốt, Một mặt có chất dính để dán lên trên bề mặt da. Thời gian sử dụng các bạn chỉ cần bóc miếng dán ra và dính lên phần mí mong ước, vuốt nhẹ. Nếp mí mới hình thành to, rõ ràng, tự nhiên.

 

Kết quả hình ảnh cho Là m sao để mắt to, mắt bồ câu?

 

– Keo kích mí: có tác dụng làm mắt to tự nhiên như miếng dán kích mí nhưng sản phẩm này tồn ở dưới dạng gel. Bạn chỉ cẩn kẻ 1 đường mí dùng gel, chờ khô cùng với mở mắt ra. Đường lắn mí mới được hình thành ngay ở đường kẻ. Điểm tốt của keo kích mí là tương đối hiện đại, không để lộ dấu vết. Tuy nhiên sản phẩm không được chắc chắn như miếng dán kích mí.

 

Chỉ dán mí: Đây là sản phẩm kết hợp các ưu điểm của miếng dán mí cùng với keo kích mí. Sản phẩm có dạng mảnh nhỏ như đường kẻ cùng với có chất dính lên bề mặt da. Như dưới đây vậy chỉ dán mí vừa không bị lộ vừa chắc chắn, tạo hình nếp mí trong khi dài hơn.

 

Đeo kính áp tròng


Để giải đáp với câu hỏi “Làm sao cho mắt to?” thì tất cả người nổi tiếng nhất trên thế giới đã bật mí giải pháp gây mắt to tức thì – Đeo kính áp tròng. Chỉ cần áp chiếc kính tròng vào mắt là bạn có được ngay đôi mắt to, tròn, long lanh. Đặc biệt là các bạn có thể đổi màu lòng đen của mắt với biện pháp đeo kính đổi màu.

 

Biện pháp làm mắt to vĩnh viễn với giải pháp thẩm mỹ


Cắt mí Plasma là phương pháp hữu hiệu nhất để mở rộng độ mở của mắt. Tiểu phẫu triệt bỏ phần da chùng, mỡ thừa ở mí trên, từ đó sửa nếp mí mới tương thích với tổng thể gương mặt.


>>> Tham khảo thêm: nơi cắt mí mắt đẹp uy tín

 

Kết quả hình ảnh cho Cách là m mắt to vĩnh viễn bằng phương pháp thẩm mỹ

 

Chỉ trong 20 phút thực hiện, các bạn đạt được ngay đôi mắt to vĩnh viễn. Không đau đớn, không làm chảy máu, không để sẹo, nhanh chóng khôi phục là tất cả ưu điểm ưu việt mà cắt mí mắt Palasma mang tới.

 

Mở rộng khóe mắt – làm mắt to theo chiều dài


Nếu các bạn có được 1 đôi mắt có độ mở to nhưng lại thiếu đi chiều dài mắt thì dịch vụ này là thích hợp bậc nhất. Chuyên gia Thẫm mỹ bác sĩ Thuận: http://thammybacsithuan.com sẽ nhẹ nhàng loại bỏ phần da rẻ quạt ở góc mắt nhằm kéo dài đôi mắt. Tùy vào tình trạng mắt của từng người mà tiến hành mở khóe mắt trong hay ngoài.

 

phương pháp này đặc biệt phù hợp với những người có được đôi mắt ngắn cùng với độ mở hẹp.

Tin đăng cùng chuyên mục