Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Biện pháp thu dọn nhà vệ sinh đúng cách

Thông tin mua bán
Mã tin
V289933
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
15/08/2019
Hết hạn
14/08/2020
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Ngọc
Điện thoại
0975368386
Địa chỉ
Tân Bình, HCM
Nội dung chi tiết

Khi sàn nhà vệ sinh xuất hiện quá nhiều vết hoen ố cũng như đường ron full 1 màu đen thì cũng là lúc bạn cần thu xếp thời gian và tẩy sạch nó rồi đấy. Có hai sự chọn lựa cho bạn để tẩy sàn nhà vệ sinh, thứ nhất là lựa chọn chất gột rửa hoặc nước lau sàn nhà vệ sinh chuyên dụng. Thứ hai là sử dụng Một vài vật liệu có sẵn trong bếp. Điểm hay của Một số thứ hai đấy chính là an toàn với sức khỏe con người nhưng không mang tác dụng mạnh mẽ như là chất gột rửa chuyên dụng.


>>>>Tham khảo thêm: dich vu vệ sinh nha xuong

Nếu như trạng thái sàn nhà quá dơ bẩn và hoen ố cấp độ nặng thì có nhẽ sử dụng nước lau sàn tẩy vết ố chuyên dụng là sự chọn lọc tối ưu. Trên thị trường có tương đối rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau có thể thực hành công tác này cho bạn. Thông dụng nhất có thể nói tới Vim lau sàn hay còn được gọi là Con vịt, nhưng nó có tính gột rửa cực mạnh, ví như bạn để nó dính vào tay hoặc hít mùi vào thì có thể gây hại cho sức khỏe.

Nước lau sàn Floor Stain Remover là một sự chọn lọc mới cho bạn có khả năng đánh bật mọi vết ố vàng cũng như nấm mốc sạch sẽ trên sàn và tường nhà. Đặc trưng là Bí kíp lau sàn bằng sản phẩm này cho Những khu vực đường ron trong nhà vệ sinh của bạn.

 

Cách tẩy sàn nhà vệ sinh sạch bóng

 

Bên cạnh đó sản phẩm này còn giúp kháng khuẩn loại bỏ mọi mầm mống gây bệnh vô cùng hiệu quả trong nhà vệ sinh. Không những thế bạn có thể dùng sản phẩm này ở bất kì vị trí nào trong nhà để loại trừ nấm mốc và vi khuẩn.


>>> Tham khảo: báo giá dịch vụ vệ sinh nhà xưởng online
 

 

khi dùng Phương pháp sử dụng chất hóa học thì phải chăng nhất nên đeo bao tay cũng như bịt khẩu trang để đảm bảo an toàn bạn nhé.

 

Còn giả dụ bạn không thích sử dụng hóa chất bạn có thể thực hiện Mẹo thứ hai đấy là sử dụng Một vài vật liệu có sẵn trong bếp để tạo hỗn hợp gột rửa an toàn. Bạn có thể thực hành bằng Bí kíp dưới đây:

 

Cách tẩy sàn nhà vệ sinh sạch bóng

 

- Quét sàn nhà vệ sinh trước tiên bằng bàn chà để đào thải sơ vết bẩn.

 

- Hòa tan giấm và baking soda theo tỷ lệ 2:1 với nước nóng. Lượng bao nhiêu thì tùy thuộc vào diện tích sàn nhà vệ sinh cần lau chùi sạch bạn nhé.

 

- Dùng 1 cái chổi sơn hoặc khăn nhúng vào hỗn hợp và bắt đầu quét lên sàn nhà vệ sinh và ron gạch, có thể khắc phục luôn khu vực tường nhà vệ sinh luôn.

 

- Giữ nguyên hỗn hợp khoảng 10 tới 15 phút rồi sử dụng bàn chải chà sạch sàn nhà.

 

- Dội lại bằng nước là đã hoàn thành xong bước tẩy sàn nhà vệ sinh bằng baking soda và giấm. Không những sạch sẽ mà mùi hôi sẽ không còn nữa, đây là 1 đặc điểm nổi trội hơn của Biện pháp dùng hóa chất. Ví như bạn dùng hóa chất gột rửa xong thì mùi hóa chất vẫn còn vương vít trong nhà vệ sinh rất khó chịu.

 

Hy vọng với Phương pháp bổ ích này sẽ giúp bạn tẩy sàn nhà vệ sinh một Cách thật sạch sẽ và thơm mát. Công ty vệ sinh factory Chúc Anh chị thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục