Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bò Tơ Long Phát - Quán Bò Tơ, Lẩu Bò Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V399212
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
26/10/2020
Hết hạn
26/10/2021
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÒ TƠ LONG PHÁT
Điện thoại
0903258279
Email
Địa chỉ
69 Đường Thạnh Lộc 19, P. Thạnh Lộc, Quận 12
Nội dung chi tiết

BÒ TƠ LONG PHÁT

Đ/c: 69 Đường Thạnh Lộc 19, P. Thạnh Lộc, Quận 12

Thời gian hoạt động: 10g00 - 23g00

Fanpage: Bò tơ Long Phát

Tel: 0903258279

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Nhắc đến bò tơ là nhắc một trong những món ăn đặc sản của đất Nam Bộ, với rất nhiều món ăn ngon như bò tơ cuốn, bò tơ hấp, nướng… Trong bài viết này, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ giới thiệu đến bạn những quán bò tơ ngon và chất lượng. Cái tên bò tơ Tây Ninh mặc dù khá quen thuộc trong bản đồ ẩm thực Việt Nam nhưng không phải ai cũng có cơ hội được thưởng thức món bò tơ Tây Ninh chính gốc.

Người ta nói: "Đến với Tây Ninh mà bỏ lỡ bò tơ thì coi như bạn chưa đến Tây Ninh". Nhưng bạn cũng không cần đến Tây Ninh mà vẫn có thể thưởng thức món ăn làm từ thịt bò ngay tại Sài Gòn này. Bò Tơ Long Phát - một trong những địa điểm uy tín chất lượng thu hút khách ở Quận 12 này.

Không chỉ mang đến những món ăn từ bò tơ Tây Ninh đặc sắc đến với Bò Tơ Long Phát bạn còn được thưởng thức ẩm thực trong một không gian dân dã, phóng khoáng hệt như tính cách cởi mở của người dân Nam bộ. Với không gian rộng thoáng, với thiết kế đơn giản mang đến cho thực khách sự thoải mái mỗi khi lui tới.

Lựa chọn bò tơ là nguyên liệu chính cho các món ăn của quán, đội ngũ bếp chế biến thành đủ các loại món từ hấp, xào, tái, nộm đến lẩu, nướng. Điểm tên một số món trong menu như: Bò nhúng mẻ, Bò xào sa tế, Bắp bò nhúng dấm cuốn rau rừng, Bò tái chanh, Thăn bò nướng, Lẩu bò...

Đến đây, bạn sẽ chẳng lo lắng vấn đề chọn món vì món nào cũng sẽ làm bạn hài lòng, nếu thích hương vị thuần khiết, tươi ngon của bò thì bạn có thể chọn những món xào, món gỏi hay thích những món ăn đậm đà gia vị hơn thì những món nướng chẳng thể bỏ qua rồi cuối cùng kết thúc bữa ăn bằng nồi lẩu thơm ngon, hấp dẫn thì còn gì bằng!

Bò tơ hấp cuốn rau rừng là món gây thương nhớ khiến thực khách ăn qua một lần nhớ mãi không quên, ngay cả thực khách khó tính nhất cũng không chê vào đâu được. Sự hòa quyện của miếng thịt luộc “tươi” và “ngọt” hơi béo cùng với cảm giác “thanh mát”, hơi “chua, chát” nơi cuốn lại trong miếng bánh tráng phơi sương dẻo, dai, thơm lừng mùi gạo, chấm chút nước chấm cay cay, mặn mà; cắn một miếng, tất cả như “hòa tan” nơi đầu lưỡi, để lại vô vàn “cảm xúc” trong khoang miệng.

Lẩu đuôi bò phảng phất mùi hương thơm lừng, các nguyên liệu vừa chín tới nên vẫn giữ độ ngon ngọt vốn có của nó. Đuôi bò được sơ chế kỹ nên không còn mùi hôi nữa, lớp da bên ngoài giòn giòn, phần thịt bên trong lại mềm thơm, kết hợp với gân bò, khoai môn và củ sen tạo nên một nồi lẩu có hương vị đặc trưng, ngon khó cưỡng.

Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các món ăn khác: Lẩu Thái, Lẩu hải sản, Lẩu gà hầm sả, Gà tiềm ớt hiểm, Ếch chiên sả ớt...

Các món được nêm nếm vừa vặn, hình thức trang trí món ăn bắt mắt mà giá cả không quá đắt đỏ, vừa túi tiền đa dạng khách hàng. Bởi vậy, phần lớn khách hàng đều hài lòng khi thưởng thức ẩm thực tại Long Phát.

Bên cạnh đồ ăn, quán phục vụ đầy đủ rừ rượu bia đến nước ngọt, giúp khách có bữa ăn trọn vẹn nhất.

Bò Tơ Long Phát còn được các khách hàng lựa chọn là nơi để tổ chức các bữa tiệc gặp gỡ, họp mặt thân mật... Và quán luôn chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Bên cạnh những món ăn ngon và không gian của mình, đội ngũ nhân viên của Bò Tơ Long Phát với sự phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình càng làm tăng thêm thiện cảm của khách hàng dành cho Long Phát.

* MENU QUÁN THAM KHẢO

BÒ TƠ LONG PHÁT

Đ/c: 69 Đường Thạnh Lộc 19, P. Thạnh Lộc, Quận 12

Tel: 0903258279

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục