Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bún Bò Huế Nhật Thịnh - Quán Bún Bò Huế Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V374494
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
08/07/2021
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0969541425
Điện thoại
0969541425
Email
Địa chỉ
0969541425
Nội dung chi tiết

BÚN BÒ HUẾ NHẬT THỊNH

Đ/c: 170 Đường số 4, P.16, Gò Vấp 

Tel: 0901221579, Zalo: 0969541425

Fanpage: Bún bò Nhật Thịnh

Một trong những món ăn đặc trưng của người dân xứ Huế khiến mỗi người đi xa không thể không nhớ đến chính là món bún bò nơi đây, nó mang một hương vị rất riêng của Huế. Dù vậy, vì mỗi nơi đều chế biến theo một công thức riêng nên không phải quán ăn nào cũng lột tả được hương vị đậm chất Huế như cái tên của nó. 

Ở Sài Gòn cũng vậy, mặc dù có hàng trăm quán bún bò khác nhau, nhưng để tìm cho mình những nơi ưng ý để thưởng thức món ăn này thật không dễ dàng. Bún Bò Huế Nhật Thịnh là một gợi ý khi bạn muốn thưởng thức món bún bò chuẩn vị Huế ngay tại Sài Gòn.

Tô bún được bưng ra nóng hổi với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn, từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong tô bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó.

Với vị ngọt thanh của nước lèo cùng độ dai vừa phải của thịt bò hòa quyện cùng mùi hành tây cay nồng, tô bún hấp dẫn người ăn bằng chính hương vị đặc biệt được chế biến theo một công thức rất riêng

Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên, chả trong mỗi phần bún có có độ giòn và mềm vừa phải.

Thịt bò là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. 

Menu của quán đa dạng bởi nhiều món khác nhau tùy theo sở thích của khách, gọi chung là bún bò nhưng khi ăn sẽ phân ra theo từng loại: giò, gân, nạm, chả, đuôi,... hoặc là một tô đầy đủ các loại trên nếu bạn gọi: "Cho tô bún bò thập cẩm".

Nhiều thực khách đánh giá, bún bò tại Bún Bò Huế Nhật Thịnh hấp dẫn từ vẻ ngoài đến hương vị. Một tô bún bò nóng hổi, thơm và hài hoà hương vị của quán có thể chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Tại Bún Bò Huế Nhật Thịnh, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.

Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, chủ quán rất vui vẻ và nhiêt tình cùng giá rất bình dân, còn chần chừ gì mà không ghé quán thưởng thức tô bún bò ngon này. 

BÚN BÒ HUẾ NHẬT THỊNH

Đ/c: 170 Đường số 4, P.16, Gò Vấp 

Tel: 0901221579, Zalo: 0969541425

Fanpage: Bún bò Nhật Thịnh

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục