Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bún Chả Hà Nội Gia Bảo Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V399211
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
26/10/2020
Hết hạn
26/10/2021
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÚN CHẢ HÀ NỘI GIA BẢO
Điện thoại
0387359193 - 0963975905
Email
Địa chỉ
295 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

BÚN CHẢ HÀ NỘI GIA BẢO

Đ/c: 295 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh

Ship qua: Now, Loship, Baemin, Grab, Gojek

Tel: 0387359193 - 0963975905 

Mở cửa: 6h - 14h30

Bún chả là một món ăn đặc trưng của Hà Nội, được thực khách khắp nơi ưa chuộng. Khi mô tả về món ngon Hà Nội, nhà văn Thạch Lam đã để lại 2 câu thơ bất hủ: "Ngàn năm bửu vật đất Thăng Long/ Bún chả là đây có phải không?" Tại Sài Gòn, bạn có thể thưởng thức hương vị đúng điệu Hà Nội của món ăn này tại quán Bún Chả Hà Nội Gia Bảo số 295 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh.

Quán phục vụ từ 6h đến 14h30 nên thực khách tranh thủ đến quán thưởng thức món hấp dẫn xứ Bắc này. Nếu bạn không có thời gian quán còn nhận ship qua ứng dụng app:Now, Loship, Baemin, Grab, Gojek

Đúng như cái tên của mình, đến với Bún Chả Hà Nội Gia Bảo, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị bún chả Hà Nội, bún cá, bún giò heo om mẻ (giả cầy). 

Vẫn là những thành phần quen thuộc như bún, thịt, rau, nước mắm,.. nhưng bún chả Hà Nội với những lát thịt nướng cháy xém viền, những viên chả băm nhuyễn vàng ươm thơm lừng, thêm vài miếng đu đủ xanh sẽ làm mê mệt thực khách. 

Nói đến bún chả mà không nhắc tới nước chấm là một thiếu sót lớn. Hương vị hài hòa của nước chấm chính cũng chính là một điểm hấp dẫn nữa khiến thực khách khó quên trong món bún chả. Nước chấm được các đầu bếp pha với tỏi, ớt, đường, nước mắm, một chút nước cốt chanh và điểm xuyết những bông hoa dưa góp nhiều màu. 

Ăn kèm với chả viên nướng, thịt nướng không thể thiếu những sợi bún trắng, mềm dai cùng các loại rau sống như: xà lách, rau thơm, húng láng, kinh giới, tía tô… Nhởn nha gắp từng miếng và thưởng thức, sự kết hợp tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến cho người thưởng thức một món bún chả thơm ngon, cực kỳ kích thích vị giác, khó có thể cưỡng lại.

Vào tiết trời lạnh, món bún cá rô là món ăn dễ làm thỏa lòng lòng những thực khách khó tính bởi nó mang lại vị thanh đạm, ít béo; độ thơm ngậy của cá rô hòa quyện vào bún tạo nên một hương vị rất riêng của món bún này

Nước dùng là phần quan trọng tạo lên sự hấp dẫn của tô bún. Nước dùng chỉ thuần túy là xương cá và đầu cá ninh nhừ, lọc bỏ xương, gừng được nướng và đập dập bỏ vào nồi nước dùng. Nêm nếm thêm gia vị cho vừa miệng ăn. Nước dùng phải trong, thanh đạm, ít béo và có độ ngọt của thịt và xương cá, hương thơm của gừng tỏa ra làm mùi nước dùng thêm hấp dẫn và ấm lòng người thưởng thức.

Tô bún nóng hổi nghi ngút khói với miếng thịt cá rô chiên vàng cùng rau gia vị như hành và thì là, chan nước dùng vào là được bát bún thơm ngon, đầy hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm và dai của phần thịt cá cùng với vị ngọt thanh và ít béo của nước dùng được ninh từ phần xương và đầu cá cùng với các gia vị để tạo nên một món ăn đặc sản đúng điệu.

Hỏi đến bún giả cầy chắc gần như ai cũng đã ăn một lần. Vị béo của miếng thịt móng giò quyện với cái chua của mẻ, riềng, mắm tôm, nước sánh ngọt ăn kèm với bún lá vị ngon khác hẳn với những món ăn khác.

Nguyên liệu chính làm bún giả cầy là chân giò lợn, bao gồm cả phần thịt chân giò và phầm móng giò. Tô giả cầy thơm phưng phức của đủ các vị riềng, mẻ, mắm tôm đã nấu kỹ, vàng tươm màu nghệ , miếng thịt xạm màu cánh gián, óng nước nghệ sóng sánh béo ngậy, thêm hành răm xanh ngắt và vài lát ớt tươi đỏ rực rỡ trông hấp dẫn đến mức ít ai chờ được lâu mà không phải chấm vội ngay một miếng bún trắng muốt vào cái phần nước sóng sánh, để thưởng thức vị béo đậm đà của bát đồ ăn, hay cắn thử miếng móng giò giòn giòn, mềm mềm, chua cay mà đậm vị.

Không chỉ chinh phục thực khách bởi món ăn giữ được hương vị Bắc đặc trưng, Bún Chả Hà Nội Gia Bảo còn làm hài lòng khách hàng bởi một không gian rộng rãi, thoáng đãng cách bày trí tinh tế cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ. Nếu bạn yêu thích các món ăn tinh tế của đất Hà Thành, hãy cùng bạn bè, người thân đến Bún Chả Hà Nội Gia Bảo để thưởng thức ngay bạn nhé!

BÚN CHẢ HÀ NỘI GIA BẢO

Đ/c: 295 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh

Tel: 0387359193 - 0963975905 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục