Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bún Riêu Cô Hậu -Quán Bún Riêu Canh Bún Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V388774
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
11/09/2020
Hết hạn
11/09/2021
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÚN RIÊU CÔ HẬU
Điện thoại
0933656411 - 0964773481
Email
Địa chỉ
93/6 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

BÚN RIÊU CÔ HẬU

Đ/c: 93/6 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Bình Thạnh

Tel: 0933656411 - 0964773481 

Mở cửa: 10h-22h

Trong bộ sưu tập các loại bún nước của Việt Nam, có thể nói, bún riêu cua là một trong những món bún có hương vị dân dã, thân quen và được yêu thích nhất của người Sài Gòn. Nếu đã từng ưa thích vị ngon của bún riêu, sao bạn không một lần khám phá quán Bún Riêu Cô Hậu tại 93/6 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh để thưởng thức món bún này. Quán chủ yếu phục vụ bún riêu và canh bún.

Hình ảnh một nồi nước lèo riêu cua trong vắt, ngọt thanh, sôi sùng sục với gạch cua đồng, huyết, đậu hũ kèm với rổ bún trắng tươi, rổ rau xanh nõn… đã khiến không biết bao nhiêu thực khách phải "thổn thức". 

Đối với bún riêu cua, phần riêu cua là phần quan trọng nhất, quyết định sự thành công của món ăn dân dã này. Món bún riêu cua tại quán Bún riêu Cô Hậu sử dụng nguyên liệu chính là những con cua đồng tươi mới, còn sống để tạo ra được hương vị đặc trưng riêng của nước dùng.

Món bún tại đây không chỉ là phần nước ngon, ngọt, đậm đà, mà miếng riêu cua còn mềm, xốp, thơm mùi cua đồng chính hiệu, thêm vào riêu là một chút béo béo mà khi cắn vào bạn sẽ thấy được sự mềm mại, tan đều trong miệng một cách khó diễn tả.

Chưa nói đến là trong tô bún riêu cua còn có miếng chả ú nù, khoanh giò heo to chà bá lửa, rau ăn kèm với món bún thì xanh tươi, giòn không phải chê, ăn thoải mái không giới hạn.

Điều khác biệt nhất để nhận ra tô canh bún đó là rau ăn kèm: rau muống luộc, còn bún riêu thường ăn kèm rau sống. Sợi canh bún thường to hơn các loại bún khác và nhuộm đỏ màu gạch cua.

Nồi nước dùng cũng là nồi nước lèo riêu cua: nấu từ xương heo, cua, và một số loại rau củ, gia vị tùy từng quán, được đặt trên bếp than để luôn sôi liu riu. Phía trên bề mặt là tiết heo, cà chua, đậu phụ... để ngấm trọn vị nước dùng.

Khi có khách gọi, chủ quán cho sợi canh bún vào tô, dùng vá (muôi) múc 1-2 lần nước dùng sao cho đủ cả cà chua, tiết, đậu… chan vào bát. Rau muống luộc cho thêm vào là thành tô canh bún hoàn chỉnh.

Không gian quán thì rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, có nhiều bàn ghế để hội chị em bạn dì tụ tập vừa ăn vừa chém gió thỏa thích.

Và một điểm đặc biệt nữa mà quán Bún riêu Cô Hậu thu hút được nhiều thực khách đó là giá bình dân, nhân viên phục vụ vô cùng dễ thương và lịch sự.

BÚN RIÊU CÔ HẬU

Đ/c: 93/6 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Bình Thạnh

Tel: 0933656411 - 0964773481 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục