Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

CÁ VIÊN CHIÊN NƯỚC MẮM SỐ 7 - Quán Cá Viên Chiên Nước Mắm Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V325579
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2019
Hết hạn
08/12/2020
Xem :
468
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0963687038
Điện thoại
0963687038
Email
Địa chỉ
0963687038
Nội dung chi tiết

CÁ VIÊN CHIÊN NƯỚC MẮM SỐ 7 

Đ/c: Số 7 Nguyễn Trãi, Quận 1

Tel: 0963687038 

Giờ mở cửa: 20h - 3h

Fan ruột của món cá viên hay các loại đồ chiên mà cầm được “bí kíp bản đồ” quán cá viên chiên lừng danh, ngon nhất đất Sài Gòn này là khỏi sợ mỗi khi thèm không biết đi đâu ăn nhé! Tối mình hay đi cafe với bạn tình cờ bắt gặp xe cá viên chiên nước mắm, bình thường ăn cá viên chỉ chiên lên thôi giờ còn có chiên cả nước mắm hấp dẫn quá trời.

Khi đến quán bạn sẽ phải hoảng hốt bởi các loại đồ chiên được trưng bày trong tủ hoành tráng, nào là: xúc xích, cá viên, thanh cua, phô mai que, hoành thánh, thịt ba chỉ xông khói cuộn xúc xích… 

Với hàng trăm món ăn được xiên que tre thơm ngon với nhiều chủng loại, hương vị và màu sắc khác nhau, những quán xiên que nướng dần trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ.

Quán vốn nổi tiếng về độ ngon, rẻ dù nằm ở ngay trung tâm thành phố. Đồ chiên ráo dầu, chiên đều tay không bị khét nên ăn ngon lắm đặc biệt tại đây các loại cá viên được chiên vàng như bình thường rồi sẽ chiên qua tỏi, ớt, bơ Và được áo qua 1 lớp nước mắm đã được nêm nếm cho vừa ăn. Tương đen do quán tự pha, chấm với đồ chiên ăn bắt vị lắm. Giá chỉ 10k - 20k thôi còn được tặng dưa chua ăn kèm nữa đấy.

Với 10k có ngay 1 cây xiên vàng giòn, từ gà xiên, chả cá, bạch tuột, xúc xích, thanh cua… Ăn thả ga mà không lo về giá. Dù giá vô cùng “hạt dẻ”, chế biến đơn giản nhưng xiên que ở đây lại rất ngon và chất lượng

Điều quan trọng là tất cả các nguyên liệu tại Cá Viên Chiên Nước Mắm Số 7 đều được chọn lựa kĩ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng. Cùng với đó, trà tắc và các món ăn vặt đều tự tay quán chế biến rất hợp vệ sinh, đảm bảo chất lượng.

Không chỉ có những món ăn vặt hấp dẫn, Cá Viên Chiên Nước Mắm Số 7 còn mang đến một không gian vô cùng trẻ trung và nhiều hoạt động hấp dẫn. Cá Viên Chiên Nước Mắm Số 7 cực kỳ thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, chém gió, ăn uống... Vừa có thể họp nhóm, tâm sự chuyện quan trọng bên ly trà thơm ngon cùng các món ăn vặt đậm đà.

CÁ VIÊN CHIÊN NƯỚC MẮM SỐ 7 

Đ/c: Số 7 Nguyễn Trãi, Quận 1 

Tel: 0963687038

 https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục