Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cá Lóc Nướng Cúc Bụi Ngon Tân Phú - Gà Ta Nướng Muối Ớt Cúc Bụi Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V375008
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2020
Hết hạn
10/07/2021
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
GÀ TA NƯỚNG MUỐI ỚT CÚC BỤI
Điện thoại
0367121377
Email
Địa chỉ
74A - 76 Tân Kỳ Tân Qúy, P. Tây Thạnh, Tân Phú
Nội dung chi tiết

CÁ LÓC NƯỚNG CÚC BỤI

GÀ TA NƯỚNG MUỐI ỚT CÚC BỤI 

Đ/c: 74A - 76 Tân Kỳ Tân Qúy, P. Tây Thạnh, Tân Phú

Thời gian mở cửa: 8h - 20h hàng ngày

Ship qua: Now, Goviet, Baemin.

(Tìm Cá Lóc Nướng Cúc Bụi

Gà Nướng Muối Ớt Cúc Bụi)

Tel: 0367121377

Cá lóc nướng là một món ăn miền quê dẫn dã nhưng lại thu hút nhiều thực khách, cá lóc nướng là món ăn đòi hỏi sự tinh tế khi chế biến để biến loại cá miền quê thành một món ăn sành điệu và hợp thời. Cá lóc nướng Cúc Bụi là một địa chỉ đáng để được cân nhắc, Cúc Bụi nổi tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm bán Cá lóc nướng - Gà ta nướng muối ớt tại đường Tân Ký Tân Quý, cách ngã tư Tân Kỳ Tân Quý ~ Trường Chinh 200m , quán nằm bên tay phải.

Đặc biệt món cá lóc nướng là một món ăn bán chạy nhất ở quán, được nướng trên than hồng, vừa có hương thơm vừa giữ được vị ngọt của thịt cá. Để được đánh giá là một quán bán cá lóc nướng ngon đòi hỏi rất nhiều tiêu chí như an toàn vệ sinh, cá không quá chín khô, lớp da không bị cháy đen, ngoài ra còn phải có món ăn đi kèm phong phú, hòa hợp về hương vị.

Quán chỉ bán mang về, nên sau khi khách chọn mua, cá được bọc thêm đậu phộng rang, mỡ hành và cuốn giấy thiếc để giữ nóng. Cá lóc nướng được bán kèm rau sống, bánh tráng, bún, nước chấm...

Cá lóc nướng tại đây có nhiều giá 150k - 170k tùy hôm kèm rau, bánh tráng, nước chấm,...cá ở đây là cá nuôi nhưng được ngâm nước muối và làm sạch kĩ càng nên thịt dai ngon và rất thơm, da cá thì giòn khấu. Điểm cộng lớn ở đây là phần nước chấm pha theo công thức riêng của quán

Quán nướng cá trực tiếp trên than hồng. Để cá dễ chín, người bán dùng cây mía đâm thẳng từ miệng đến đuôi cá để hơi nóng có thể vào bên trong, cũng nhờ vậy tạo thêm vị ngọt và thơm cho thịt cá khi chín. Do nướng trực tiếp trên than nên phải trở cá liên tục để khi lớp vảy bên ngoài bắt đầu chuyển sang màu đen và bong tróc thì thịt cá bên trong vừa chín tới. 

Với những tín đồ mê gà nướng thì gà ta nướng muối ớt ở Cúc Bụi là món không thể nào bỏ qua được bởi hương vị vô cùng đặc biệt. Chỉ với hai gia vị rất quen thuộc là muối và ớt, các đầu bếp của quán đã có sự biến tấu và phá cách trong cách chế biến, để tạo ra được món gà nướng muối ớt thơm ngon khó cưỡng. Gà ta được nướng chín tới, lớp da giòn, thịt mềm, thấm vị muối ớt đặc trưng.

Gà ta nướng muối ớt chỉ 150k/con khiến người ta phải hít hà trong cái cay the, nóng sốt của ớt, mặn mà của muối, ngọt mềm của thịt gà. Một khi đã thử thì cứ muốn ăn mãi. Chẳng cần thêm nước chấm gì cầu kì, Vắt chút tắc chua vào chén muối tiêu, xé miếng thịt gà nóng hổi, ăn kèm một chút rau, dưa leo… cũng đủ giòn ngon, kích thích. 

Món gà nướng muối ớt bằng than với hương thơm lừng, miếng thịt vừa giòn, mềm, ngọt tự nhiên, vừa thấm đẫm gia vị. Thưởng thức gà nướng muối ớt cùng với rau sống, dưa leo để món ăn được tròn vị và ngon miệng hơn. 

Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, niềm nở và nhanh nhẹn tạo cho khách cảm giác rất thoải mái, thực khách không phải chờ lâu khi mua cá lóc nướng hay gà ta nướng muối ớt mang về.

CÁ LÓC NƯỚNG CÚC BỤI

GÀ TA NƯỚNG MUỐI ỚT CÚC BỤI 

Đ/c: 74A - 76 Tân Kỳ Tân Qúy, P. Tây Thạnh, Tân Phú

Tel: 0367121377

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục