Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các phương pháp điều trị thu hẹp vùng kín

Thông tin mua bán
Mã tin
V281334
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2019
Hết hạn
10/07/2020
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vùng kín bước vào giai đoạn lão hóa sau khi sinh con khiến chị em mất hết tự tin trong đời sống vợ chồng. Nhiều chị em muốn thu hẹp vùng kín sau sinh bằng công nghệ cao nhưng còn lo lắng về kết quả và độ an toàn sau khi thực hiện nên còn đang phân vân không biết có nên thu nhỏ vùng kín sau sinh không. Bài viết dưới đây là giải đáp của chuyên gia giúp chị em giải đáp thắc mắc trên.
1/ Có nên thu nhỏ vùng kín sau sinh? giải đáp từ chuyên gia

Sau sinh vùng kín xuống cấp giãn rộng làm nhiều chị em cảm thấy tự ti trong sinh hoạt vợ chồng quá đo dẫn đến sự đổ vỡ của nhiều cặp vợ chồng. Cách chuyên gia khuyên rằng, thu hẹp vùng kín bằng công nghệ chính là giải pháp tối ưu nhất giúp chị em nhanh chóng cải thiện thanh xuân cho cô bé đồng thời giữ lửa cho đời sống vợ chồng. Các chuyên gia cũng khuyên rằng khi đi thu nhỏ vùng kín sau sinh bạn cần phải lưu ý những việc sau :


Dịch vụ thu hẹp vùng kín sau sinh tại Kangnam nhận được sự quan tâm của nhiều chị em

Những trường hợp có thể thu hẹp vùng kín


– Ống âm đạo rộng do chửa đẻ nhiều lần, liên tiếp.

– Ống âm đạo rộng bẩm sinh ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng

– Sai lệch cấu trúc do phục hồi sau chửa đẻ, phẫu thuật vùng tầng sinh môn, sa tử cung.

– Tổn thương âm đạo do chấn thương, tai nạn…

lam-dep-vung-kin-duoc-bao-lau1 Những trường hợp sau đây tuyệt đối không thu hẹp vùng kín:

– Vừa mới sinh nở xong (trong vòng 1,2 tháng)

– Đang trong thời kỳ hành kinh

>>> Xem thêm: Các phương pháp thu hẹp vùng kín

– Những người mắc bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nấm, bị bệnh mãn tính như lao, tiểu đường, bệnh tim mạch; các trường hợp bất thường về tâm lý…

2/ Thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ nào tốt nhất hiện nay?
Nếu như trước đây, để cải thiện tình trạng ống âm đạo giãn rộng do hoạt động tình dục và sinh con thì phương pháp phẫu thuật là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên, hiện nay, Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng đã đưa vào áp dụng thành công công nghệ thu hẹp vùng kín không phẫu thuật phẫu thuật nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đông đảo khách hàng.

Có nên thu nhỏ vùng kín sau sinh

Có nên thu nhỏ vùng kín sau sinh

Thu hẹp âm đạo theo công nghệ phẫu thuật không phẫu thuật tạo nên xu thế mới c

Phương pháp thu nhỏ âm đạo phẫu thuật ứng dụng hiệu ứng quang nhiệt tái tạo lại cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, chỉnh sửa các sợi collagen và elastin đứt gãy làm co rút hai bên thành âm đạo từ sâu bên trong, làm săn chắc, thu nhỏ mô phần mềm từ trong ra ngoài. Toàn bộ cấu trúc âm đạo sẽ được cải thiện rõ rệt. Qua đó cho hiệu quả toàn bộ ống âm đạo, cửa mình được trẻ hóa toàn diện từ trong ra ngoài.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về câu hỏi “có nên thu hẹp vùng kín sau sinh?” bạn có thể liên hệ tới số Hotline 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng để được các bác sĩ tư vấn.

Tin đăng cùng chuyên mục