Để thẩm định chất lượng của những ấn phẩm marketing không hề là điều tiện dụng. Bạn không thể giám định đẹp – xấu theo quan niệm chủ quan của bản thân, mà cần căn cứ vào phổ quát khía cạnh khác nhau. Đôi khi một cuốn catalogue có thể đẹp có bạn nhưng lại không được quý khách yêu thích. Cùng Brasol tìm hiểu bài viết sau đây nhé!
Catalogue là ấn phẩm lăng xê quan yếu của công ty
Đối với những tài liệu marketing, hình ảnh luôn chiếm vai trò cực kì quan trọng vì “trăm nghe ko bằng một thấy” thị giác của con người luôn là 1 giác quan khôn xiết nhạy bén.
Theo Báo cáo có tới hơn 85% hoạt động truyền thông là ưng chuẩn thị giác. Con người sẽ hấp thu được hình ảnh nhanh hơn so sở hữu chữ khoảng 60.000 lần. Người dùng chỉ có thể nhớ được khoảng 10% những gì họ nghe, 20% những gì họ đọc, nhưng lại có thể nhớ tới 80% các gì họ thấy.
Các Thống kê trên đây rõ ràng khẳng định con người sở hữu khuynh hướng tiện lợi thu nạp mọi thứ chuẩn y hình ảnh. 1 Cuốn catalogue thành công cần sở hữu sự kết hợp và thống nhất giữa những khía cạnh:
Hình ảnh là nhân tố quan yếu khi thiết kế catalogue
1 cuốn catalogue thành công thường tới trong khoảng những yếu tố: ấn tượng, lôi kéo, khuyến khích người đọc tậu hàng. Để đảm bảo được những vấn đề này, catalogue cần có sự thẩm mỹ để xây dựng một thông điệp hợp nhất, đồng bộ truyền vận tải tới người xem.
Trong thời kỳ giám định, kiểm định catalogue, bạn cần giải đáp các nghi vấn dưới đây:
thẩm định catalogue đẹp – xấu chuẩn y 5 mục tiêu
Khả năng truyền tải
Bố cục khoa học, đồng nhất
Hình ảnh sản phẩm
Nội dung catalogue
In ấn
Trên đây là 1 số tiêu chí căn bản để thẩm định chất lượng bản thiết kế catalogue đẹp , chúc bạn sẽ với được một ấn phẩm quảng cáo hiệu quả, phong cách.
Hướng dẫn đổi điểm tích lũy MobiFone lấy data (1714113329)