Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách làm trắng vùng kín nhanh chóng hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V282459
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2019
Hết hạn
30/07/2027
Xem :
514
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khô âm đạo khiến cuộc vui khó thăng hoa:

Một trong những lo lắng của chị em mọi lứa tuổi là chứng khô âm đạo. Âm đạo bị khô là khi không tiết đủ chất nhờn để có độ trơn ướt mỗi khi quan hệ tình dục. Khô âm đạo là triệu chứng không gây nguy hiểm cho phụ nữ nhưng nó lại gây nhiều khó chịu. Chứng khô âm đạo có thể cản trở tình dục, làm giảm khoái cảm, gây đau khi giao hợp cho cả hai người, khó đạt đỉnh khi quan hệ tình dục...

heartMôi bé, môi lớn giãn rộng giảm kích thích và khoái cảm:

Đối với phụ nữ đã có gia đình, sau khi sinh con hoặc làm “chuyện ấy” nhiều khiến âm đạo giãn rộng, thâm đen mất thẩm mỹ dẫn đến việc chăn gối không đạt khoái cảm như xưa. Việc “vùng kín” bị giãn rộng đối với phái đẹp rất có thể là “ngòi nổ” gây rạn nứt tình cảm vợ chồng. Bởi vậy, nhu cầu thẩm mỹ vùng kín của chị em trong độ tuổi từ 30-45 là khá lớn. Nhờ sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế và mức sống ổn định, nhiều chị em tìm đến dịch vụ thẩm mỹ vùng kín hơn trước là điều hoàn toàn dễ hiểu. Thu nhỏ môi lớn, môi bé (giúp tăng khoái cảm, làm mới cuộc "yêu") là điều nên làm.

heartMàu thâm đen của môi lớn, môi bé làm giảm sự quyến rũ:
Tình trạng thâm đen của môi lớn và môi bé người phụ nữ có rất nhiều nguyên nhân như: Quan hệ tình dục quá nhiều: Khi quan hệ tình dục, môi âm hộ và toàn bộ “cô bé” cảu bạn phải chịu sự ma sát lớn từ dương vật làm cho sự lắng đọng các sắc tố sẫm màu ở đây diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ hơn, dẫn đến hiện tượng thâm đen vùng nhạy cảm; Thâm sạm vùng kín do yếu tố di truyền: Di truyền là một trong số những nguyên nhân cơ bản nhất khiến màu da trên cơ thể bao gồm cả vùng kín của chị em bị ảnh hưởng nhiều; Một số nguyên nhân khác: Ngoài các yếu tố trên, vùng kín của chị em có thể bị thâm do một số nguyên nhân khác như: mặc quần chíp quá chật, vệ sinh không đúng cách, thừa cân,...

Màu sắc thâm đen của môi lớn và môi bé ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc của người đàn ông trong quá trình "tiếp xúc". Theo nghiên cứu của hội sức khỏe và gia đình Mỹ, thì yếu tố màu sắc của môi lớn, môi bé ảnh hưởng đến 60% sự "khoái cảm" của nam giới.

enlightenedCác phương pháp trùng tu, làm mới lại khu "tam giác"?
Để trùng tu, làm mới lại vùng kín, làm trắng vùng kin của phụ nữ giúp chị em phụ nữ tự tin hơn, tạo thêm sự thăng hoa cho hạnh phúc gia đình, có nhiều cách khác nhau tương ứng với mỗi vấn đề cho vùng kín như đã nêu ở trên. Trong phạm vi bài viết này chia sẻ với các bạn các cách ứng với 3 vấn đề trên.

Chữa khô âm đạo, kích thích tuyến nhầy - tăng khoái cảm, làm mới cuộc "yêu"
Dùng công nghệ LASER VINSON là công nghệ tích hợp 3 in 1 các chức năng thẩm mỹ toàn diện “cô bé", giúp các chị em giải quyết được mọi vấn đề của vùng "tam giác vàng". Xung dài 1000 nm có tác dụng kích thích tuyết nhầy, chữa khô âm đạo, tăng đàn hồi khi "yêu".

Quy trình:



BƯỚC 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn
BƯỚC 2: Bác sĩ tiến hành bôi tê vùng điều trị
BƯỚC 3: Sử dụng năng lượng xung dài 1000nm thu hẹp âm đạo
BƯỚC 4: Sử dụng năng lượng đa vi xung 2940 nm Chữa khô âm đạo, kích thích tuyến nhầy (giúp tăng khoái cảm, làm mới cuộc "yêu")
Thu nhỏ môi lớn, môi bé - tăng khoái cảm, làm mới cuộc "yêu"
Với tác động của Laser Vinson tác động vào tận sâu bên trong, giúp sửa chữa và có tác dụng thu nhỏ môi lớn, môi bé khi kích thước phát triển quá lớn, tăng độ đàn hồi nên tăng khoái cảm khi "yêu", giúp các chị em phụ nữ tự tin hơn trong mắt bạn đời.

Quy trình:

BƯỚC 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn
BƯỚC 2: Bác sĩ tiến hành bôi tê vùng điều trị
BƯỚC 3: Sử dụng năng lượng xung dài 1000nm thu hẹp âm đạo
BƯỚC 4: Sử dụng năng lượng đa vi xung 2940 nm Thu nhỏ môi lớn, môi bé, (giúp tăng khoái cảm, làm mới cuộc "yêu")
Trẻ hoá, làm hồng "cô bé" - hấp dẫn, tự tin trong mắt bạn đời
Bước sóng 2940nm kích thích tăng sinh collagen, trẻ hóa làm trắng hồng vùng " tam giác vàng" toàn diện

Quy trình

>>> Xem thêm: Cách làm trắng vùng kín nhanh.

BƯỚC 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn
BƯỚC 2: Bác sĩ tiến hành bôi tê vùng điều trị
BƯỚC 3: Sử dụng năng lượng xung dài 1000nm thu hẹp âm đạo
BƯỚC 4: Sử dụng năng lượng đa vi xung 2940 nm Trẻ hoá, làm hồng "cô bé" (hấp dẫn, tự tin trong mắt bạn đời)
enlightenedCác cơ sở thẩm mỹ vùng kín ở miền Nam đạt chuẩn?
Nếu bạn cư trú ở miền Nam hay đồng bằng Sông Cửu Long, hãy tìm đến cơ sở Thẫm mỹ viện Ngô Mông Hùng đã có mặt tại Sài Gòn. Với chất lượng và hiệu quả dịch vụ hơn 99% chị em phụ nữ hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ trùng tu và tái tạo vùng kín, gia tăng hạnh phúc gia đình.


2. Máy móc thiết bị:

► Hệ thống máy móc thiết bị chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ tiên tiến trên thế giới, như Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc. Đặc biệt có thông số xuất xứ rõ ràng.

► Thẫm mỹ viện Ngô Mông Hùng cũng là một trong những nhà phân phối các dòng máy phục vụ trong ngành công nghiệp thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, hiện đang cung cấp cho hàng ngàn đại lý Spa khắp cả nước.

3. Quy trình công nghệ:

► Chuỗi Thẫm mỹ viện Ngô Mông Hùng luôn sử dụng các công nghệ được chuyển giao từ nước ngoài, được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các tổ chức hàng đầu.

4. Mỹ phẩm sử dụng:

► Các sản phẩm mỹ phẩm dùng vệ sinh và chăm sóc da vùng kín trước, trong và sau quá trình thực hiện được Thẫm mỹ viện Ngô Mông Hùng lựa chọn nhập khẩu/ sản xuất theo quy chuẩn quốc tế đặc biệt các dòng sản phẩm Organic - thân thiện môi trường và được tạo ra trong môi trường rất tự nhiên, luôn có tác dụng rất tốt cho cơ thể.

5. Tay nghề ý bác sĩ, kỹ thuật viên:

► Hệ thống Thẫm mỹ viện Ngô Mông Hùng chọn lọc đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, đạt tiêu chuẩn quốc gia. Hơn nữa, hệ thống luôn cập nhật các công nghệ quy trình chăm sóc sắc đẹp tiên tiến nhất, đào tạo và nâng cao tay nghề cho kỹ thuật viên theo định kỳ.

6. Sự cam kết bằng văn bản:

Chỉ ở hệ thống Thẫm mỹ viện Ngô Mông Hùng mới có sự cam kết bằng văn bản với khách hàng:

► Ký giấy xác nhận cam kết trực tiếp giữa Aura với khách hàng
► Liệu trình, phác đồ điều trị khoa học, chuẩn y khoa
► Công nghệ được kiểm định hiệu quả và chứng nhận an toàn
► Thăm khám, tư vấn, soi da cùng Y bác sỹ miễn phí
7. Các kết quả:

► Tỷ lệ gia tăng sự tin tin và hạnh phúc trong cuộc sống là 100% trong 98%.

Tin đăng cùng chuyên mục