Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cafe Garden Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V401132
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
04/11/2020
Hết hạn
04/11/2021
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CAO'S CAFÉ - CAFE DE GARDEN
Điện thoại
582262269
Email
Địa chỉ
13-15 Kênh Tân Hóa, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú
Nội dung chi tiết

Đ/c: 13-15 Kênh Tân Hóa, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú

Fanpage: Cao's Café - Cafe de Garden

Giờ mở cửa: 07g00 - 22g00

Tel: 0582262269

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

     Lang thang qua những con phố nhỏ để tìm kiếm một nơi dừng chân thật thú vị, được thưởng thức ly coffee, những chiếc bánh; hòa mình vào không gian âm nhạc du dương hay muốn kiếm một nơi đủ tĩnh lặng, thanh bình để sống chậm lại. Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET tìm đến những quán cafe Tân Phú có thể đáp ứng được những yêu cầu đó nhé.

     Nếu bạn thích những quán cafe vừa có phòng máy lạnh, vừa có không gian ngoài trời thoáng đãng thì CAO's Café - Cafe de Garden là sự lựa chọn hoàn hảo. Để đến quán cafe này, các bạn chỉ cần chạy dọc theo đường Kênh Tân Hóa, đừng lo sợ vì lạc đường, bởi quán nằm ngoài mặt đường chính và rất xinh đẹp, thu hút dễ nhận diện.

     Mặc dù có diện tích không quá rộng rãi thế nhưng nơi đây lại luôn được nhiều người tìm đến với mong muốn giao lưu hay trò chuyện với đám bạn của mình. Sân vườn được decor với nhiều cây xanh, hồ nước nhỏ tạo nên không khí tươi mới. 

    Không gian bên trong được thiết kế hiện đại. Tuy bày trí đơn giản nhưng đem lại cảm giác hiện đại, trẻ trung, thân thiện. CAO's Café cũng rất chăm chỉ set up các chủ đề để đón khách vào những ngày lễ.

     Với mục đích phục vụ đồ uống và đồ ăn trưa nên quán có menu tương đối phong phú, đa dạng và chất lượng. Ngoài ra, CAO's Café cũng nhận tổ chức các bữa tiệc như tiệc sinh nhật, hợp mặt…

     Menu đồ uống của CAO's Café vô cùng đa dạng, bạn có rất nhiều lựa chọn từ những loại đồ uống đá xay cho tới cafe hay các loại nước hoa quả, đẹp da cũng rất phong phú.

     Ngoài ra nơi đây còn có bánh ngọt và các món điểm tâm sáng, cơm trưa đi kèm. Bên cạnh là một quán cafe sống ảo của các bạn trẻ đây còn là một nơi nghỉ trưa yêu thích của dân văn phòng nữa đó!

     Một điểm cộng lớn nhất ở CAO's Café chính là cách phục vụ của nhân viên. Nhân viên ở đây luôn trong trạng thái vui vẻ, tận tình với khách hàng, không bao giờ khiến bạn phải cảm thấy khó chịu hay không hài lòng.

     Vào mỗi dịp cuối tuần, nhiều người thường có thói quen cùng gia đình mình ghé tới các quán cafe để cùng nhau trò chuyện hay đơn giản chỉ để ngồi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích chính là CAO's Café. Quán này còn được xem là “đối thủ” của các quán cafe đẹp ở quận Tân Phú đó! Nếu có cơ hội, đừng ngần ngại mà hãy ghé nơi đây nhé, giá cả phải chăng mà chất lượng thì không chê vào đâu đấy.

CAO'S CAFÉ - CAFE DE GARDEN

Đ/c: 13-15 Kênh Tân Hóa, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú

Tel: 0582262269

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục