Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cafe Phong Cách Bóng Đá Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V174170
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2018
Hết hạn
23/06/2019
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: MT Football Ccoffee
Điện thoại
Tel: 0978974746
Email
Địa chỉ
61/2 Đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đứ
Nội dung chi tiết

MT FOOTBALL COFFEE

Đ/c: 61/2 Đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Facebook: MT Football Coffee

Tel: 0978974746

Giữa vô vàng các quán Cafe bóng đá lên như nấm ở thành phố Hồ Chí Minh, MT Football Coffee xuất hiện như một không gian khác biệt, như một “ốc đảo” giữa lòng Sài Gòn, mang đến cho khách hàng cảm giác như bước vào một câu lạc bộ những người yêu bóng đá. Tọa lạc ở 61/2 Đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức MT Football Coffee là địa điểm xem bóng đá quen thuộc của các bạn fan của môn thể thao vua. Để có thể cổ vũ cho đội bóng đá mà mình yêu thích hãy đến MT Football Coffee để có thể thưởng thức trọn vẹn và sự nhiệt huyết cho đội bóng đá mà mình hâm mộ.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

MT Football Coffee sở hữu không gian quán rộng rãi, thoáng mát có hệ thống phun sương phù hợp cho cả những nhóm, top đi cùng nhau.  

Để tạo sức hút cũng như để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng chủ quán đầu tư trang trí và  thiết kế khá độc đáo từ những hình ảnh các cầu thủ nổi tiếng: Cristiano Ronaldo, Lionel Messi... được làm giả đồng đến các thể loại tranh nghệ thuật biếm họa sinh động.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

 Sói Zabivaka với hy vọng, niềm tin của người dân Nga, về hành trình "lên ngôi" trở thành linh vật của giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup 2018.Chú sói Zabivaka đã được lựa chọn trở thành linh vật củaWorld Cup 2018 trên đất nước Nga nay cũng có ngay tại MT Football Coffee

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Được sở hữu, thậm chí chỉ là chiêm ngưỡng, sờ vào chiếc cúp vàng World Cup là mơ ước của không chỉ các cầu thủ mà cả những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.  Cúp Vàng World Cup MT Football Coffee tự làm với tỷ lệ 1:1

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, ngoài trời

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Chắc hẳn các tín đồ ghiền cà phê sẽ không còn xa lạ gì với MT Football Coffee. Ngay khi bước vào quán, bạn đã có thể cảm nhận được hương cà phê thơm lừng đang bay bổng trong không gian. Bạn có thể thưởng thức những ly cafe hay những đồ uống yêu thích để xem những trận bóng đá với cảm giác thoải mái và cuồng nhiệt nhất. 

MT Football Coffee có thực đơn rất đa dạng các món uống từ cà phê, với các món truyền thống như cà phê đen, cà phê sữa đến các loại nước ép, sinh tố, yaourt. Đặc biệt là cà phê sữa đá 5 tầng, trà dâu dầm, yaourt dưa gang... Đồ uống và đồ ăn ở đây cũng khá rẻ chỉ từ 14 - 27k 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

Vào mùa World Cup năm nay, quán lại càng đông vui hơn với không khí náo nhiệt, mọi người tới quán để cùng chung niềm đam mê bóng đá. MT Football Coffee trực tiếp tất cả  các trận đấu và đặc biệt hơn là chương trình dự đoán tỷ số chỉ có tại MT Football Coffee tặng Cúp Vàng World Cup Mini. Nhanh chân đến ngay MT Football Coffee nhâm nhi ly cafe thơm ngon và thưởng thức trận cầu đỉnh cao ngay thôi!

MT FOOTBALL COFFEE

Đ/c: 61/2 Đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Facebook: MT Football Coffee

Tel: 0978974746

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục