Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cafe Sinh Tố Nước Ép Ngon Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V409851
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2020
Hết hạn
24/12/2021
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cafe - Sinh Tố
Điện thoại
Email
Địa chỉ
194 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Nội dung chi tiết

Cafe - Sinh Tố

Đ.c: 194 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Giờ mở cửa: 06g30 - 15g00

 

Trong thời buổi hiện đại, việc tăng cường hệ miễn dịch cho bản thân là một điều cần thiết. Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET tìm hiểu những quán nước ép trái cây, sinh tố hoa quả chất lượng để bạn có thể yên tâm thưởng thức.

Những quán cafe càng hiện đại, đẳng cấp bao nhiêu lại càng được thiết kế tối giản bấy nhiêu. Cafe - Sinh Tố ở 194 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 chính là không gian như vậy. 

Nhắc đến Sài Gòn không ai lại không nói đến những hàng quán hai bên đường, đặc biệt là những quán cà phê luôn đông đúc khách vào ra. Người Sài Gòn đã quá quen thuộc với khung cảnh ngồi tán gẫu vừa nhâm nhi tách cà phê rang xay mộc mạc mà đậm đà hương vị. Đối với họ cà phê dường như là thứ thức uống không thể thiếu mỗi ngày. Bên tách cà phê, người ta cùng nhau trò chuyện, tán gẫu và ngẫm nghĩ sự đời.

Những ly cafe ngon đối với dân sành ẩm thực thế giới

Tại sao hắn lại thẫn thờ? | ecoblader

Cafe - Sinh Tố sở hữu menu đồ uống đa dạng với nhiều thức uống ngon được trang trí rất bắt mắt. Thêm vào đó là giá cả khá hạt dẻ nên đây luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều người.

Đặc biệt, café tại đây cực ngon và có một hương thơm đầy lôi cuốn khiến những ai là tín đồ của café không thể chối từ với hương thơm đầy lôi cuốn này.

Bài viết mẫu – CÀ PHÊ, CÀ PHÊ 4.0, COFFEE 4.0

CÀ PHÊ SỮA ĐÁ KIỂU VIỆT - LOẠI THỨC UỐNG QUEN THUỘC VỚI NGƯỜI VIỆT NAM

Để có được những ly cà phê ngon nhất phục vụ bạn, quán đã lựa chọn 100% nguyên liệu cà phê chất lượng cao, chế biến theo tiêu chuẩn chất lượng với kỹ thuật tiên tiến, quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ.

Không giống như các quán Sinh tố - Nước ép thông thường, Cafe - Sinh Tố luôn mang đến cho bạn những thức uống được biến tấu đa dạng, hấp dẫn tạo được nét phá cách trong từng loại thức uống. Chính những điều đó đã tạo cho quán thật sự khác biệt và thu hút.

Ở Cafe - Sinh Tố thì các loại sinh tố và nước ép được nhiều bạn mê tít. Với thực đơn phong phú, cho bạn tha hồ khám phá. Đặc biệt quán còn có nước ép rau củ với công thức đặc biệt, pha trộn với các loại trái cây tươi ngon cho mùi vị thơm ngon khác biệt, dễ uống và cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Không chỉ trái cây mà các loại nước ép từ rau củ của Cafe - Sinh Tố cũng được các chị em phụ nữ hứng thú, bởi loại nước uống này có công dụng giữ dáng, làm đẹp da. Nghe nước ép từ rau củ có vẻ khó uống, nhưng không khi thử bạn sẽ thấy nó thực sự tuyệt vời.

Tùy thuộc vào các mục tiêu sức khỏe bạn đã đặt ra cho chính mình, bạn sẽ biết chính xác những gì bạn cần, một ly sinh tố hoặc nước trái cây. Tất cả đều giống nhau, chúng đều bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe của bạn theo những cách khác nhau.

Cafe - Sinh Tố luôn đưa tiêu chí sức khỏe khách hàng lên đầu, chú trọng đến cảm nhận, sự góp ý chân thành để quán hoàn thiện hơn. Mong rằng quán Cafe - Sinh Tố sẽ là địa chỉ quen thuộc của các bạn ghé đến thường xuyên.

Cafe - Sinh Tố

Đ.c: 194 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Tel: 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục