Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cafe Văn Phòng Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V165554
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2018
Hết hạn
30/05/2019
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PAINT COFFEE AND TEA
Điện thoại
Tel: 0902665217
Email
Địa chỉ
Đ/c: 32i Trần Thị Bảy, P. Hiệp Thành, Quận 12
Nội dung chi tiết

PAINT COFFEE AND TEA

Đ/c:  32i Trần Thị Bảy, P. Hiệp Thành, Quận 12

Tel: 0902665217

Thời gian: 8h30 - 21h00

Facebook: Cafe van phong

Tọa lạc tại 32i Trần Thị Bảy, P. Hiệp Thành, Q.12, Paint Coffee And Tea là một ngôi nhà xinh xắn với không gian bài trí rất ấm cúng, mang lại cho bạn cảm giác như đang bước vào chính ngôi nhà của mình. Paint Coffee And Tea đầu tư và chăm chút tỉ mỉ với những bộ bàn ghế được bố trí hợp lý, những bức tranh nghệ thuật, những chậu hoa xinh xắn được trưng bày khắp nơi, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho thực khách khi đến đây.

Với cái tên ngộ nghĩnh dễ nhớ, Paint Coffee And Tea là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm 1 không gian thoải mái để vừa thưởng thức tách cà phê thơm ngon vừa lựa chọn một cuốn sách cho riêng mình, hay đơn giản là 1 góc riêng để học tập, làm việc. Quán có nhiều kệ sách, tranh với những đầu sách hay nhiều thể loại khác nhau. Giữa áp lực cuộc sống và nhịp sống náo nhiệt như hiện nay thì những giây phút yên tĩnh, thoải mái, không bị quấy rầy là thật sự rất cần, và không gian của 1 quán cà phê sách như Paint Coffee And Tea sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

Đến với Paint Coffee And Tea, bạn sẽ được lựa chọn cho mình 1 trong số những món uống thơm ngon với thực đơn đa dạng nơi đây, hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, giá chỉ từ 25k - 40k. Thường xuyên có các chương trình giảm giá hấp dẫn. Đầu tiên, món không thể thiếu là cà phê, Paint Coffee And Tea đem đến cho bạn các loại cà phê bao gồm cả cà phê truyền thống và cà phê theo phong cách đặc trưng của quán, trong đó nổi trội là Cafe đá xay, socola sữa đá, trà xanh matcha.. Đặc biệt, bột cà phê tại Paint Coffee And Tea là loại cà phê thượng hạng được lựa chọn nguồn gốc kĩ càng, mang hương vị đậm đà, mạnh mẽ, đảm bảo đáp ứng tốt khẩu vị của cả những người sành cà phê.

Những nhân viên pha chế của quán có tay nghề dày dặn tại Paint Coffee And Tea sẽ phục vụ bạn những món độc đáo với những màu sắc bắt mắt của các mùi trái cây cùng vị ngon không thể chối từ. Còn nếu bạn muốn dùng 1 món uống có lợi cho sức khỏe phái đẹp, hãy thử những ly sinh tố hoặc nước ép với sự kết hợp của những loại trái cây nhiệt đới vừa mát vừa ngon khó cưỡng.

 Các món ăn tại Paint Coffee And Tea cũng được chủ quán đầu tư rất kỹ lưỡng trong tất cả các khâu từ lựa chọn nguyên liệu, chế biến và trình bày món ăn, nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái tuyệt đối.

Không gian tại Paint Coffee And Tea nổi bật với tông màu trầm ấm cùng lối thiết kế đem thiên nhiên vào nhà với những chậu kiểng, giàn nho giả trông rất dịu mắt và thư giãn. Phòng máy lạnh, yên tĩnh, nhiều view đẹp, nhiều không gian lựa chọn cho khách đi một mình, 2 người, nhóm... Những bàn ghế gỗ đem đến sự mộc mạc, giản dị góp phần đem đến sự tinh tế cho một quán café sách. Phong cách phục vụ ân cần, chu đáo cũng là một điểm cộng của Paint Coffee And Tea.

 

Đặc biệt Paint Coffee And Tea là nơi sinh hoạt của nhiều câu lạc bộ học thuật như: anh văn, văn học, chụp hình, design. Nhận tổ chức off line, sinh nhật... Nhóm 10 -15 người.

Đặc biệt, Paint Coffee And Tea đã đầu tư các đầu sách với chất lượng nội dung tốt, đa dạng về thể loại, hứa hẹn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu đọc sách của khách hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi món nước ưa miệng trong khi trải lòng mình trên những trang sách của 1 cuốn sách ưa thích tại 1 không gian quá ư thư thái, không gò bó và áp lực như Paint Coffee And Tea!

PAINT COFFEE AND TEA

Đ/c:  32i Trần Thị Bảy, P. Hiệp Thành, Quận 12

Tel: 0902665217

http://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục