Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cát Tường - Đơn Vị Phân Phối Gốm Sứ Bát Tràng Uy Tín Nhất Tại Tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V305054
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2019
Hết hạn
12/10/2020
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
GỐM SỨ BÁT TRÀNG CÁT TƯỜNG
Điện thoại
083 423 3511
Địa chỉ
90 Đường Số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

gốm sứ bát tràng uy tín gốm sứ bát tràng uy tín gốm sứ bát tràng uy tín 

       Chúng ta đều biết rằng, Gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm nghệ thuật rất được yêu thích hiện nay đặc biệt là tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

 

       Tuy nhiên tại TPHCM – Sài Gòn hiện nay, các sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng ngày càng được ưa chuộng sử dụng và được biết đến nhiều hơn bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như cách trang trí họa tiết ấn tượng.

 

       Vì vậy, để giúp khách hàng có thể tìm thấy được cửa hàng gốm sứ Bát Tràng uy tín và chất lượng, cửa hàng kinh doanh gốm sứ bát tràng đại việt sẽ mang đến những chia sẻ hữu ích sau đây!

 

gốm sứ Bát Tràng uy tín.

 

Cát Tường - Đơn Vị Phân Phối Gốm Sứ Bát Tràng Uy Tín Nhất Tại Tphcm

 

       Khi bạn bước vào thế giới của Gốm Sứ Bát Tràng Cát Tường, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những kiệt tác được tạo nên từ đôi tay, từ đam mê của người nghệ nhân tâm huyết mà ở mỗi sản phẩm lại toát lên nét độc đáo rất riêng không thể nhầm lẫn được.

 

       Cũng như mang đến giá trị sử dụng và thẩm mỹ cao, trong đó có thể kể đến các sản phẩm tiêu biểu, được nhiều khách hàng quan tâm, yêu thích như:

 

       - Bát đĩa Bát Tràng, ấm chén Bát Tràng, đồ thờ cúng Bát Tràng, lọ lộc bình Bát Tràng, tượng gốm sứ, tranh gốm sứ, đèn xông tinh dầu, bình đựng rượu, nậm rượu, đồ trang trí bằng gốm sứ độc đáo…

 

gốm sứ Bát Tràng uy tín.

 

 

Vì sao bạn nên chọn Gốm Sứ Bát Tràng Cát Tường, chúng tôi?

 

       Trong những năm gần đây, gốm sứ Cát Tường luôn tiếp tục phát huy những thành tích và truyền thống, ra sức đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như các hoạt động xã hội được nhiều khách hàng tin tưởng là địa chỉ phân phối gốm sứ Bát Tràng uy tín.

 

       Với Khẩu hiệu TÔN VINH BẢN SẮC VIỆT và một niềm tin vững chắc, Cơ sở sản xuất gốm sứ Bát Tràng Cát Tường, luôn mong muốn duy trì và phát triển ngày càng cao hơn những truyền thống tốt đẹp đã đạt được.

 

       Và luôn mong muốn giới thiệu những sản phẩm gốm sứ đặc sắc của Việt Nam nói chung và của cơ sở nói riêng ngày càng rộng sâu hơn trên thị trường khu vực và thế giới.

 

       Chính vì thế chúng tôi không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm thiết kế độc đáo, tinh tế, đa dạng, nhằm phục vụ xu hướng thịnh hành của thị trường.

 

GỐM SỨ BÁT TRÀNG CÁT TƯỜNG - ”Trung thực trong sản xuất, kinh doanh. Tận tâm trong phục vụ. Tự hào mang gốm sứ Bát Tràng đến mọi nhu cầu hoạt động của khách hàng“ TLT

 

Địa chỉ: 90 Đường Số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM

 

Điện thoại: 083 423 3511

 

Email: dothocung902@gmail.com

 

Website: http://gomsubattrangct.com/

Tin đăng cùng chuyên mục