Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Câu Cá Giải Trí Tân Bình, Ẩm Thực Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V401664
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
07/11/2020
Hết hạn
07/11/2021
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ẨM THỰC BỜ HỒ
Điện thoại
0906783450
Email
Địa chỉ
1006 Trường Chinh, P.15, Tân Bình
Nội dung chi tiết

ẨM THỰC BỜ HỒ

Đ/c: 1006 Trường Chinh, P.15, Tân Bình

Fanpage: ẨM THỰC BỜ HỒ

Tel: 0906783540

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Đối với quận Tân Bình nơi mà loanh quanh với nhiều ngõ ngách, liệu tìm ra các nhà hàng quán ăn ngon quận Tân Bình có dễ dàng không? Với các tín đồ sành ăn, quận Tân Bình xứng đáng được gọi là thiên đường ẩm thực, nên dù có hơi loanh quanh chút nhưng không hề khó để ăn ngon nếu biết đến các địa chỉ dưới đây.

Bạn nào còn đang băn khoăn không biết nên chọn quán ăn nào vừa ngon, vừa rẻ có không gian thoải mái thì đến ngay Ẩm Thực Bờ Hồ nha. Tọa lạc tại Số 1006 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, nhìn bên ngoài quán trông cũng bình thường như bao quán khác nhưng không gian bên trong được thiết kế thông thoáng, đồ nội thất, bàn ghế được lắp đặt thông minh tạo cho thực khách cảm giác rộng rãi, sáng sủa.

Đậm chất quê mà còn phủ đầy màu xanh làm cho không gian Ẩm Thực Bờ Hồ mát mẻ, dễ chịu khác xa so với cuộc sống phố thị đầy nắng nóng, khói bụi bên ngoài.

Ngày nay, cuối tuần người ta lại hú hí rủ nhau “cuối tuần này câu cá nhé”. Đó là lời rủ rê mào đầu cho một buổi đi câu cá dịch vụ ở các hồ cá. Thật ra thú tiêu khiển này đã có từ lâu nhưng gần đây nó trở thành nên phong trào của giới trẻ Sài thành.

Đến Ẩm Thực Bờ Hồ, bạn không chỉ được tận hưởng không gian thoáng đạt mà còn tha hồ thả cần với khu hồ câu rộng lớn ngay tại quán. Các bạn có thể cùng bạn bè hoặc gia đình quây quần bên nhau ăn uống, vui chơi, dã ngoại cuối tuần và câu cá cùng nhau. VÀ ĐẶC BIỆT LÀ - CÂU CÁ MIỄN PHÍ - KHÔNG TÍNH TIỀN CÁ CÂU ĐƯỢC NHA!!!

Mặc dù tên quán rất bình dân nhưng món ăn lại có hương vị rất “hoàng gia”, bởi qua tay đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, các hải sản quen thuộc được nâng cấp lên một tầng cao mới với dưỡng chất, hương vị gần như được lưu giữ trọn vẹn, hải sản ngọt ngon tự nhiên.

Quán Ẩm Thực Bờ Hồ sở hữu loạt món ăn đặc sắc với nguyên liệu chính là hải sản kết hợp với nhiều thực phẩm tươi sạch cho món ăn với hương vị ba miền thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, là điểm đến tin cậy được thực khách gia đình, công ty cực kỳ yêu thích.

Ẩm Thực Bờ Hồ với thiết kế đơn giản, hiện đại, thoáng rộng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ thực khách mọi lúc, nên bạn đừng ngại khi cần hỗ trợ nhé.

* MENU THAM KHẢO

ẨM THỰC BỜ HỒ

Đ/c: 1006 Trường Chinh, P.15, Tân Bình

Tel: 0906783450

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục