Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Câu Lạc Bộ Yoga Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V149880
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2018
Hết hạn
14/04/2019
Xem :
481
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HATHA YOGA
Điện thoại
Tel: 0898862526 - 0916300073
Email
Địa chỉ
Đ/c: Số 6 Dương Quang Đông, P.5, Quận 8
Nội dung chi tiết

HATHA YOGA

 Đ/c: Số 6 Dương Quang Đông, P.5, Quận 8

Tel: 0898862526 - 0916300073

Yoga được biết đến như “phép màu” giúp kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọ. Yoga bắt nguồn từ Ấn Độ và ngày nay được phổ biến khắp thế giới. Yoga là phương pháp tập luyện đòi hỏi sự kết hợp cao độ của tinh thần và thể xác tại cùng một thời điểm. Dựa trên nguyên tắc kiểm soát hơi thở và giữ cơ thể ở nguyên một tư thế, qua đó làm chủ và điều khiển được sự dẻo dai của cơ thể, đẩy lùi stress, nâng cao trí tuệ, sức khỏe và tìm được chân giá trị hạnh phúc. Sự kỳ diệu của Yoga chính là thông qua việc luyện tập của thể xác để khai tâm, giúp con người giác ngộ, từ bỏ lối sống không lành mạnh, những tính xấu và hoàn thiện bản thân hơn. Với hàng nghìn lợi ích của Yoga, bộ môn này được xem là hình thức luyện tập thể thao lâu đời và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Nắm bắt dược xu hướng đó, HATHA YOGA trang bị đầy đủ kỹ năng mang đến cho bạn một sức khỏe dẻo dai và nguồn năng lượng tươi trẻ.

Ngày nay, do công việc văn phòng và thói quen ít vận động nên các bệnh thường gặp như: đau lưng, đau cổ, đau đầu rất phổ biến. Yoga chính là liều thuốc hữu hiệu đẩy lùi những phiền toái trên. Tọa lạc tại số 6 Dương Quang Đông, P.5, Quận 8, HATHA YOGA - dạy từ căn bản đến nâng cao.

 

Yoga không phải là giải phẫu thẩm mỹ. Nghĩa là không chỉ ngày một ngày hai là người tập có thể đạt được vẻ đẹp như mong muốn. Sự thăng bằng trong tâm hồn và thể xác chính là những gì mà yoga sẽ mang đến cho người tập. Yoga đòi hỏi người tập phải có lòng kiên trì và lòng tin để đạt đến trạng thái như mình mong muốn, do chính mình cố gắng mà được. Tác dụng cơ bản của yoga là mang đến sự khỏe mạnh từ bên trong và chính những điều đó mang lại cho người ta một sắc diện tươi trẻ, rạng rỡ.

Yoga đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn và cải tạo vóc dáng. Yoga giúp bạn điều tiết cơ thể, đào thải độc tố, mang lại sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, từ đó sẽ giúp cho sắc đẹp của bạn rực rỡ hơn.  Ngoài tác dụng nâng cao sức khỏe, yoga còn mang lại cho người tập một thân hình cân đối, gọn gàng, cơ bắp săn chắc, mang lại vẻ trẻ trung, làm chậm tiến trình lão hóa... Ở những người dư cân, các động tác yoga sẽ giúp người tập tiêu hao nguồn năng lượng nhưng lại không tạo ra cảm giác đói, thèm ăn. Trong khi đó, khi người gầy tập yoga và đạt đến mức cân bằng thì sẽ nảy sinh nhu cầu tiếp thêm năng lượng. Do đó, cân nặng cũng được cải thiện đáng kể.

Việc luyện tập thường xuyên sẽ giúp kích thích sự tuần hoàn máu, giúp tăng hiệu quả của hệ tiêu hóa, giải được các độc tố bên trong cơ thể. Không chỉ thế, tập yoga còn giúp người tập có một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn. Nhờ đó làn da cũng trở nên khỏe mạnh, loại bỏ được mụn, nám và các vết nhăn. Các bài thư giãn trong yoga làm tăng tuần hoàn máu trong cơ thể, đặc biệt ở tay và chân. Sự hít thở đúng cách giúp tiếp thêm oxy vào buồng phổi, máu và tế bào. Đó là lý do người tập yoga có thể tránh đau tim và đột quỵ.

Tới với trung tâm, người tập được rèn luyện sức khỏe với các trang thiết bị hiện đại và cùng tập với những huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ Hiệp hội Yoga TP.HCM mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người học. Bởi thế, CLB HATHA YOGA được coi là một trong những địa điểm tập yoga ở quận 8 được nhiều người tin cậy. 

 

 

 

HATHA YOGA

Đ/c: Số 6 Dương Quang Đông, P.5, Quận 8

Tel: 0898862526 - 0916300073

Tin đăng cùng chuyên mục