Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chân Gà Sả Tắc Ngon Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V405500
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
28/11/2020
Hết hạn
28/11/2021
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Chân Gà Sả Tắc Ánh
Điện thoại
0939495139
Email
Địa chỉ
P.16, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Chân Gà Sả Tắc Ánh

Giờ mở cửa: 09g00 - 23g00

Tel: 0939495139

Giao hàng tận nơi

Chân gà là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Những chiếc chân gà vàng ươm, dai giòn sần sật, ngập trong vị chua chua cay cay của tắc, sả, ớt khiến ai cũng mê mẩn, lai rai mãi chẳng muốn dừng. Chân gà góp mặt trong mọi cuộc vui, được cánh mày râu ưa chuộng khi nhậu cùng chút bia, cũng được hội chị em vô cùng yêu thích.

Nhắc đến món chân gà ngâm sả tắc, chắc chắn nhiều bạn trẻ nghĩ ngay đến Chân Gà Sả Tắc Ánh - một địa điểm ăn vặt online lý tưởng tại Sài Gòn này.

Chân gà cần nhất là tươi, sạch và tiệm luôn chú trọng điều đó. Từng chiếc chân gà được chọn lựa, đảm bảo vệ sinh từ khâu chế biến đến tận khi lên bàn ăn, bóp thêm chút sả, tắc và gia vị theo công thức riêng, mang lại cho thực khách những cảm nhận khó quên.

Chân gà ngâm sả tắc có thể ăn được ngay, nhưng muốn ăn ngon hơn nên để tối thiểu 1 tiếng hoặc qua đêm mới thưởng thức. Để được từ 4 - 5 ngày trong ngăn mát tủ lạnh.

Chân gà ngâm sả tắc khi hoàn thiện có mùi thơm đặc trưng của nước mắm giấm quyện sả, tắc, độ cay nồng nồng của ớt, gừng, tỏi… và đặc biệt có màu sắc hồng tươi, ăn giòn giòn rất ngon.

Đặc biệt, nước chấm chân gà của Chân Gà Sả Tắc Ánh cũng rất được yêu thích không kém gì món chính. Nước chấm được pha chế theo công thức rất đặc biệt, riêng của tiệm mới có khiến người ta nếm thử một chút thôi cũng "đắm say". Nhiều khi khách quay lại chỉ vì nước chấm mà thôi!!!

Bạn đã biết cách làm trứng ngâm tương (hay trứng ngâm xì dầu) kiểu Hàn Quốc vừa “bắt cơm” vừa đơn giản hay chưa?  Đậm đà, thơm dậy vị, béo ngậy là những hương vị đặc trưng bạn được thưởng thức từ món ngon này.

Trứng ngâm tương thành phẩm có màu nâu vàng đẹp mắt, xẻ đôi quả trứng thấy lòng trắng vừa chín tới, giòn mềm, lòng đỏ dẻo sệt, nước tương sóng sánh, thơm ngon. Khi ăn cảm nhận hương vị béo ngậy của trứng thấm đẫm nước tương mặn, ngọt, có mùi thơm nhẹ của hành, tỏi và chút cay của ớt khiến bạn càng ăn càng thèm.

Các món ăn đa dạng, hấp dẫn nhưng giá vẫn vô cùng hợp lý, Chân gà thì 80k/hũ còn Trứng ngâm thì 100k/hũ. Các món ăn của Chân Gà Sả Tắc Ánh sẽ làm cho bạn "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Chân Gà Sả Tắc Ánh

Đ/c: P.16, Gò Vấp

Tel: 0939495139

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục