Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cho thuê xe tải tại quận 5 tphcm giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V095856
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2017
Hết hạn
14/09/2017
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bốc xếp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang cần sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải tại quận 5 TPHCM nhưng với nhu cầu sử dụng xe tải để chở đồ đạc, hàng hóa khi chuyển văn phòng, chuyển nhà của các cá nhân, doanh nghiệp ngày càng phổ biến và tăng cao như hiện nay thì cũng có nhiều công ty triển khai cung cấp dịch vụ này nên quý khách gặp phải khó khăn để lựa chọn được dịch vụ tốt nhất. Muốn khó khăn mà mình đang gặp phải được giải quyết nhanh nhất thì quý khách hãy liên hệ ngay với công ty bốc xếp Đại Nam để được cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải với giá rẻ tại quận 5 TPHCM. Chúng tôi luôn tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

cho thue xe tai tai quan 5

Cho thuê xe tải với giá rẻ tại quận 5 TPHCM – Công ty bốc xếp Đại Nam

Công ty bốc xếp Đại Nam chúng tôi chuyên triển khai cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải với giá rẻ ở TPHCM để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng ở tất cả các quận huyện của thành phố và một số tỉnh thành lân cận. Với bề dày kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ cho thuê xe tải tại quận 5 TPHCM tốt nhất. Dịch vụ cho thuê xe tải với giá rẻ tại quận 5 của công ty bốc xếp Đại Nam chúng tôi có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Chúng tôi có rất nhiều loại xe tải đa dạng về kích thước, trọng tải và mẫu mã để phục vụ cho nhu cầu chở hàng với số lượng nhiều hoặc ít của quý khách.
  • Trên mỗi chiếc xe đều được trang bị thiết bị định vị GPS nên sẽ giúp cho quý khách có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát được quá trình vận chuyển hàng hóa, đồ đạc của mình.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp quý khách lựa chọn được chiếc xe tải tốt nhất và phù hợp nhất.
  • Chúng tôi còn có đội ngũ tài xế lái xe giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp luôn biết cách để xử lý các tình huống bất ngờ và nguy hiểm trên đường vận chuyện để hàng hóa đến được nơi giao nhận an toàn và đúng hẹn.
  • Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ cho nhu cầu của quý khách mọi lúc, mọi nơi vậy nên bất cứ khi nào quý khách cần, chúng tôi đều đáp ứng.
  • Ưu điểm cuối cùng mà công ty bốc xếp Đại Nam chúng tôi mang đến cho quý khách đó là chi phí dịch vụ giá cả cạnh tranh và cực rẻ.

cho thue xe tai tai quan 5

Bốc xếp Đại Nam chuyên cung cấp:

-Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ tại TPHCM

-Dịch vụ cho thuê xe tải 5 tấn chở hàng với giá rẻ tại TPHCM và đi các tỉnh.

-Dịch vụ cho thuê xe tải 1.8 tấn chở hàng tại TPHCM và đi các tỉnh.

-Dịch vụ cho thuê xe tải 1,2 tấn chở hàng tại TPHCM và đi các tỉnh.

-Dịch vụ chuyển nhà văn phòng, kho xưởng trọn gói với giá rẻ uy tín tại TPHCM

Cho thuê xe tải nguyên chuyến.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG QUẬN 5 CỦA CHÚNG TÔI?

- Chuyên nghiệp: Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp luôn được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng và an toàn, đội xe lớn nhỏ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

- Điều xe nhanh chóng: Trên mỗi chiếc xe Công ty bốc xếp Đại Nam đều có thiết bị định vị GPS nên khách hàng rất yên tâm và có thể chủ động theo dõi lộ trình vận chuyển hàng hóa của mình.

-Tiết kiệm : Chi phí vận chuyển là một trong những vấn đề được đề cập đến mỗi khi liên hệ Công ty bốc xếp Đại Nam, trên thị trường hiện nay giá vận chuyển có vẽ khá hỗn loạn làm khách hàng cảm thấy khó khăn khi liên hệ thuê xe tải. Hiểu được điều đó Công ty bốc xếp Đại Nam luôn đưa giá thấp nhất đảm bảo tiết kiệm nhất cho khách hàng.

- Bảo đảm & an toàn: Khách hàng luôn an tâm khi giao hàng cho Công ty bốc xếp Đại Nam vì An Toàn luôn được Mọi nhân viên Công ty bốc xếp Đại Nam đặt lên hàng đầu. Nếu hàng hóa của khách hàng bị hư hỏng chúng tôi cam kết bồi trường 100 % giá trị của sản phẩm trên thị trường.

- Phục vụ 24/24: Khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Công ty bốc xếp Đại Nam bất cứ giờ nào trong ngày, Công ty bốc xếp tphcm Đại Nam luôn phục vụ khách hàng nhanh chóng và an toàn.

Mọi yêu cầu của Qúy công ty và khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Bốc xếp, bốc xếp giá rẻ, bốc xếp container, bốc xếp hàng hóa, cho thuê xe tải, cho thuê xe tải chở hàng, cho thuê xe tải tphcm, dịch vụ chuyển kho xưởng
Bốc xếp hàng hóa

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ & BỐC XẾP HÀNG HÓA ĐẠI NAM
Bốc xếp giá rẻ - nhanh chóng - chuyên nghiệp - uy tín
LH: 0938955329 (A.HUY Điều Hành)
Website: www.bocxepgiaretphcm.net
Email: dichvubocxepdainam@gmail.com
Đ/C:Số 36, Đường số 8, Phường.Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.hcm

Những lợi ích của dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận 5 TP HCM

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

•    Tối đa hóa thời gian
Sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu và giàu kinh nghiệm làm việc, thời gian vận chuyển bốc xếp sẽ được rút ngắn tối đa mà vẫn giữ được sự an toàn cho hàng hóa. Đặc biệt những hàng hóa là thực phẩm hoặc những đồ có hạn sử dụng ngắn thì đây là lựa chọn tốt nhất.
•    Hiệu quả

•    Dịch vụ với giá rẻ
Dịch vụ vận tải bốc xếp Đại Nam là dịch vụ có giá rẻ nhất trong thị trường, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi tiêu rất lớn khi sử dụng dịch vụ này.

Ngoài đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, các đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải được trang bị những thiết bị hiện đại và phù hợp với việc vận chuyển, giúp cho quá trình vận chuyển đạt được hiệu quả cao nhất.

Điều mà khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ vận tải bốc xếp hàng hóa chính là chi phí, sự an toàn của hàng hóa và thời gian vận chuyển, cho nên đó là tiêu chí mà chúng tôi đưa ra để chọn lựa đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất”.

Trên tất cả xe tải bốc xếp Đại Nam đều gắn thiết bị định vị GPS nên khách hàng có thể giám sát quá trình vận chuyển hàng và an tâm khi giao hàng cho bốc xếp tphcm của Đại Nam.

Hàng hóa của khách hàng luôn được đảm bảo là an toàn, trường hợp hàng hóa bị hư hỏng đổ vỡ chúng tôi sẽ bồi thường 100 % giá trị của sản phẩm hiện tại trên thị trường.

Hiện các đơn vị cho thuê xe tải chở  hàng quận 5 TPHCM  đang cố gắng đầu tư phát triển với mong muốn đáp ứng được những yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Tin đăng cùng chuyên mục