Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chọn kiểu cán màng phù hợp khi in pp ngoài trời

Thông tin mua bán
Mã tin
V107184
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2017
Hết hạn
07/08/2018
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Decon28
Điện thoại
0946600502
Địa chỉ
TT10 Tam Đảo
Nội dung chi tiết
Ngày nay hình thức in ảnh quảng cáo trên chất liệu in PP đang được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn bởi bởi đặc tính vô cùng nổi trội của chất liệu pp đó là màu in vô cùng sinh động và bắt mắt, đồng thời giá thành cũng rất rẻ so với những chất liệu cùng loại khác. Bên cạnh việc sử dụng cho mục đích truyền thông quảng cáo mà giấy in PP còn được sử dụng vô cùng rộng rãi trong việc trang trí nội thất như làm giấy dán tường.
 
 
Sau khi hoàn thiện mẫu in trên chất liệu PP đồng thời giúp cho sản phẩm sau in trở nên nổi bật, bắt mắt hơn. Ngoài việt bảo vệ mẫu in khỏi tác nhân vật lý, lớp màng còn một công dụng khác chính là làm tăng thêm độ bền của mẫu in đồng thời giúp cho giấy in không bị xé rách.
 
Sử dụng Poster ngoài trời bằng chất liệu PP:
Trong những năm trở lại đây, các nhà quảng cáo luôn ưu tiên sử dụng chất liệu giấy in PP trong mọi hoạt động quảng cáo từ trong nhà cho đến ngoài trời như làm các ấn phẩm trang trí, phông nền sân khấu, billboard, pano,...
 
Ở mỗi không gian, mỗi môi trường thì PP lại phát huy được thế mạnh của nó. Không bị hạn chế về kích thước, không bị hạn chế về không gian sử dụng đã giúp cho bạt/giấy PP phát huy được hết những ưu thế. Bạn có thể in ấn khổ lớn hay khổ nhỏ tùy thuộc theo nhu cầu.
 
Điều đáng nói ở chất liệu này chính là gia công. Bất kỳ một sản phẩm nào được in đều được gia công tỉ mỉ, cẩn thận. Nếu bạn in poster hay banner từ in PP ngoài trời sẽ được cán màng cùng gia công tương ứng với mục đích sử dụng. Nếu bạn muốn dán lên tường sẽ được cán keo còn nếu muốn di chuyển thuận tiện thì lắp vào banner, kệ X, standee.
 
So sánh sự khác nhau giữa in pp trong nhà với in pp ngoài trời
Xét về mặt cơ bản nhất thì việc in pp ngoài trời và in pp trong nhà có vài điểm khác nhau đó chính là ở khâu sử dụng mực in trong quá trình in ấn và cách thức cán màng trên bề mặt sau khi in.
 
Mực in
Đối với các sản phẩm in trong nhà người ta sử dụng một loại mực nước với màu sắc vô cùng tươi sáng, ngược lại khi dùng cho mục đích in ấn ngoài trời người ta lại thích sử dụng loại mực dầu hơn vì độ chân thật rất cao. Mực nước rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân vật lý cũng như hóa học, đơn cử khi tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cáo thì mực sẽ nhanh chóng bị phai mờ, ngược lại độ bám màu cũng như độ bền của mực dầu lại cao hơn rất nhiều, ít bị ảnh hưởng bởi nắng, mưa do đó được ưa dùng trong hoạt động quảng cáo ngoài trời.
 
Cán màng
Với mực in là mực nước sẽ được cán màng mờ còn mực dầu sẽ được cán màng bóng. Bởi khi sử dụng trong nhà việc cán màng mờ sẽ giúp cho bản in đẹp hơn, nếu cán màng bóng sẽ không tự nhiên. Ngoài ra, việc cán màng mờ cũng hạn chế chói do đèn chiếu sáng, đèn máy chụp hình. Với màng bóng cán lên bản in PP ngoài trời mực dầu thì kích thích nhãn quang hơn khi bản in tự nhiên hơn rất nhiều.
 
Khi bạn có bất cứ yêu cầu in ấn nào thì In Kỹ Thuật Số sẽ đáp ứng được cho bạn. Bạn có yêu cầu in ấn khổ lớn, in số lượng lớn hay in nhanh lấy gấp thì chúng tôi luôn đáp ứng được đơn hàng cho việc sử dụng của bạn. Trải qua 10 năm cùng sự phát triển của ngành in ấn kỹ thuật số, chúng tôi có được dịch vụ in ấn hết sức đa dạng:
In khổ lớn (hiflex)
In quảng cáo (PP, hiflex, tờ rơi…)
In trang trí (Canvas, silk, backlit film)
In tem nhãn (Decal)
In thẻ nhựa (Name card, thẻ nhựa các loại…)
 
http://www.inpp.biz/ là địa chỉ website chính thức của Đây Rồi Media, hãy thường xuyên truy cập để cập nhật các tin tức in ấn mới nhất của chúng tôi nhé.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
ĐÂY RỒI MEDIA
Địa chỉ: TT10 Tam Đảo, P.15, Q.10, Tp.HCM
Hotline: 0949456968
Tin đăng cùng chuyên mục