Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chương trình học của lớp tiếng Anh cho người đi làm Axcela

Thông tin mua bán
Mã tin
V148518
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/04/2018
Hết hạn
10/04/2019
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong xã hội toàn cầu hóa, tiếng Anh dần dần trở lên không thể thiếu đối với mỗi người. Rất nhiều công ty khi xin việc đòi hỏi trình độ tiếng Anh ở một mức độ nào đó. Trong khi chúng ta còn có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với người thân, bạn bè và mọi người xung quanh. Chính Do vậy Trung tâm Anh ngữ Axela mở Lớp tiếng Anh cho người đi làm, nhằm giúp bạn trọn vẹn hòa mình, tự tin giao tiếp tiến Anh và nâng cao cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Lớp tiếng Anh cho người đi làm

Đối tượng tham gia khóa học

- Các đối tượng bận bịu nên muốn tập trung vào học lớp tiếng Anh cho người đi làm, không muốn lãng phí thời gian học từ tiếng Anh căn bản.

- Người đi làm muốn nâng cao trình giao tiếp bằng tiếng Anh.

- Đối tượng luyện thi TOEIC.

- Các bạn sinh viên mới ra trường và học tiếng Anh “hơi kém một xíu”.

- Các bạn sinh viên muốn tìm hiểu sâu hơn về tiếng Anh, giao tiếp và văn hóa công sở.

Lớp tiếng Anh cho người đi làm

Lớp tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả

Chương trình học sẽ được thiết kế dành riêng cho ngành học của bạn. Đó là tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành. Nội dung học sẽ được thiết kế dành riêng cho công việc bạn đang làm.

Chương trình học của lớp tiếng Anh cho người đi làm Axcela sử dụng cách học đột phá, là hình thức học 1 kèm 1, giúp giảng viên theo sát được học viên của mình.

Học viên người đi làm sẽ được học tiếng Anh giao tiếp dành riêng cho mình qua các bài học thực tế trong giao tiếp hàng ngày như: Tạo dựng mối quan hệ, giới thiệu mặt hàng của mình, hẹn đối tác, thuyết trình hay tham gia các buổi đàm phán.

Giáo trình học được thiết kế riêng cho từng ngành học, cho từng nhu cầu học của học viên. Giáo trình sẽ gần cận với thực tế.

Giúp bạn hoàn thiện các tài năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và diễn giả.

Cải thiện khả năng phát âm cũng như kĩ năng phản xạ tiếng Anh trong giao tiếp, giúp bạn thoải mái trò chuyện mà không phải khiếp sợ.

Lớp tiếng Anh cho người đi làm

Hiệu quả sau khi hết khóa học

Listening: Có thể hiểu những từ, cụm từ hay thuật ngữ được sử dụng liên quan đến giao tiếp công sở, tiếng Anh cho người đi làm,… Có thể nắm được ý chính của những thông điệp ngắn một cách thuận lợi, đơn giản.

Reading: Có thể đọc được các tài liệu tiếng Anh về công việc, hiểu các văn bản, hợp đồng đơn giản. Có thể tìm những thông tin có thể đoán được trong đời sống hàng ngày dựa trên những mẫu quảng bá, thực đơn, thời gian biểu. Và có thể hiểu những bức thư cá nhân đơn giản.

Speaking: Có thể giao tiếp trong những tình huống hàng ngày ở tổ chức một cách đúng đắn nhất. Có thể xử lý các cuộc hội thoại cốt yếu với sếp hay đồng nghiệp thật dễ dàng. Có thể sử dụng các cụm từ chuyên biệt cho giới văn phòng hay các thuật ngữ tiếng Anh cho người đi làm.

Writing: Có thể viết được thư từ cá nhân, CV bằng tiếng Anh.

dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp

Với mong muốn truyền tải nhiều hơn nữa các kinh nghiệm hay học tập và giảng dạy, bí quyết và thông tin có ích cho việc học tiếng Anh, Trung tâm Anh ngữ Axela chúng tôi luôn hết mình trong công việc, luôn đổi mới và đặt lợi ích của các học viên lên hàng đầu. Hiện tại, Axcela còn cung cấp các dịch vụ dạy tiếng Anh khác như chương trình dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp hiệu quả và chất lượng. Đây là dịch vụ được đưa ra Do nhu cầu về tiếng Anh trong các doanh nghiệp hiện giờ ngày càng cao, đáng chú ý là là trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện thời. Cũng như nhu cầu của các đối tác doanh nghiệp của Axcela. Bạn có thể tham khảo thông tin về dịch vụ dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp tại http://www.axcelavietnam.com/khoa-hoc/day-tieng-anh-cho-doanh-nghiep.html

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Axcela để được giải đáp thông tin:

Hotline: (028) 3820 8479

Địa chỉ: Lầu 7, Cao ốc An Khánh, 63 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, Tp.HCM

Website: http://www.axcelavietnam.com

Email: katuz06@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục