Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuyên cơ khí các loại hệ thống gas và bếp nhà hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V179650
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2018
Hết hạn
09/07/2019
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0901322370 A. Thiện
Điện thoại
0901322370 A. Thiện
Email
Địa chỉ
tphccm
Nội dung chi tiết

CƠ SỞ TÂM PHÚC

Tel: 0901322370 A. Thiện

Hiện nay đa số các nhà hàng đều sử dụng gas làm nhiên liệu để nấu thức ăn. Tuy nhiên để sử dụng gas an toàn và tiết kiệm thì bên cạnh các thiết bị bếp chất lượng cao thì cần có một hệ thống gas an toàn - chuyên nghiệp. Trong các nhà hàng khách sạn lớn vấn đề bố trí các thiết bị bếp và hệ thống gas một cách thuận tiện và thẩm mỹ cũng được coi trọng. Cơ Sở Tâm Phúc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế - thi công hệ thống gas cho các nhà hàng khách sạn lớn, đáp ứng các yêu cầu cao về độ an toàn, tiện lợi, và thẩm mỹ trong nhà bếp, chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu các mong muốn của khách hàng để từ đó đưa ra các phương án tốt nhất để thi công hệ thống gas cho các nhà bếp một cách an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Cơ Sở Tâm Phúc chuyên cơ khí chế tạo, lắp đặt hệ thống gas và sửa bếp nhà hàng,quán ăn

Nếu quý vị đang cần một hệ thống gas chuyên nghiệp cho nhà bếp thì hãy liên hệ với Cơ Sở Tâm Phúc ngay từ khâu thiết kế để chúng tôi có thể tư vấn và đưa ra các giải pháp trọn gói hiệu quả nhất cho quý vị ngay từ đầu.

Các hệ thống gas các nhà hàng lớn đang sử dụng thường sử dụng các thiết bị gas chuyên dụng có độ an toàn cao. Đường ống dẫn Gas chính bằng chất liệu thép đúc bền bỉ, kết hợp với dây gas an toàn chống các loại chuột bọ gặm nhấm, các thiết bị báo động rò rỉ gas, ngắt gas tự động và báo động khi có sự cố về gas.

 

Ngoài ra để đảm bảo cho hệ thống này vận hành được tốt và an toàn thì các nhà hàng cũng thường xuyên bảo trì & thay mới các vật tư – thiết bị gas đã cũ gây rò rỉ gas dẫn đến thất thoát gas và mất an toàn cho nhà bếp.

Một nguyên tắc cũng không kém phần quan trọng trong việc đảm bảo an toàn sử dụng gas là vị trí đặt bình và ống dẫn gas. Bình gas cần đặt ở vị trí riêng biệt và thông thoáng, tránh các chất dễ gây cháy nổ. các ống dẫn gas cũng cần đặt xa ngọn lửa đề phòng cháy nổ.

CƠ SỞ TÂM PHÚC

Tel: 0901322370 A. Thiện

http://www.quangcao24h.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục