Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuyên cung cấp thịt heo hữu cơ

Thông tin mua bán
Mã tin
V117419
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2017
Hết hạn
15/10/2020
Xem :
483
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
cungcapthitheo
Điện thoại
0945397968
Địa chỉ
71 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, Tp, HCM
Nội dung chi tiết

AUSFARM xem đó như là một tiềm năng, một cơ hội để giới thiệu sản phẩm thịt lợn sạch từ công ty chúng tôi Công ty TNHH Thực phẩm Aus Farm.

Thịt Heo Hữu Cơ  là thịt lợn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đáp ứng đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của hiệp hội thực phẩm hữu cơ Canada, bởi quy trình chăn nuôi lợn nghiêm ngặt, khép kín khoa học từ thức ăn, chăn nuôi chọn lọc, đến giết mổ và vận chuyển..

Đàn lợn được nuôi dưỡng trong những trang trại lạnh, và sử dụng nguồn thức ăn do chính công ty chúng tôi sản xuất, sản phẩm thức ăn đúng chuẩn hữu cơ không sử dụng đạm động vật.

Với tiêu chí chia sẻ và đồng hành cùng với người tiêu dùng, chúng tôi tâm nguyện đưa đến cộng đồng một sản phẩm đúng chuẩn hữu cơ, đem tiêu chuẩn thực phẩm cao cấp nhất từ thế giới đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Chúng tôi, Aus Farm cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm thit lợn sach của chúng tôi trên thị trường.

 
Lựa chọn thịt heo hữu cơ ĐÚNG cho sức khỏe không thể không nhắc đến thịt lợn Nếu nhắc đến thực phẩm phổ biến nhất của người dân Việt Nam ta. Ta có thể chế biến ra nhất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn Thông qua thịt lợn. Chứa hàm lượng các chất béo cũng như các loại vitamin với đặc điểm là giàu protein và các khoáng chất phù hợp, thịt lợn rất bổ dưỡng đối với cơ thể.

Lợn được chăn nuôi theo công nghệ vi sinh vật hiệu quả (EM) của Nhật Bản: quá trình chăn nuôi và trồng trọt từ khâu chuẩn bị thức ăn cho đàn lợn tới khâu xử lý chuồng trại đều được kiểm soát chặt chẽ. Nguồn đất và nước của chuồng lợn đều được xử lý bằng công nghệ vi sinh hữu hiệu. Tất cả tạo lên một chuồng nuôi sạch không chất và nước thải cũng như khí thải gây ô nhiễm cho môi trường.

Những đặc điểm cơ bản của thịt lợn sạch là gì? Cách chọn thịt lợn sạch như thế nào?

– Thịt lợn tươi sẽ có lớp màng ngoài khô, màu đỏ sẫm hay đỏ tươi. Ngược lại với những miếng thịt có màu xanh hoặc hơi thâm, màng ngoài có nhiều nhớt thì tuyệt đối bạn không nên mua.

– Trong thịt đỏ sẫm, đỏ tươi lại phân biệt ra thịt đã đông đá và thịt tươi mới, ủ lạnh lâu ngày trước khi mang ra bán. Thịt có màu đẹp nhưng sờ vào màng ngoài lại cảm thấy lạnh, ướt, không phải cảm giác khô ráo, âm ấm của thịt tươi thì bạn không nên mua.

Để tránh mua phải những loại thịt đã giải lạnh, đông đá bạn có thể căn cứ vào vết cắt của miếng thịt. Thịt đã giải lạnh vết cắt sẽ kém khô, màu sắc có thể như thịt tươi nhưng chỗ vết cắt của miếng thịt lại có màu sắc tươi hơn.

– Thịt tươi có độ đàn hồi và độ rắn chắc cao hơn, khi chọn thịt bạn lấy ngón tay ấn thử vào miếng thịt. Nếu không để lại vết lõm trên miếng thịt và khi bỏ ngón tay ra sẽ không bị dính là thịt lợn tươi. Thịt kém tươi sẽ để lại vết lõm sau đó mới trở lại bình thường và có độ dính nhất định. Thịt bị ôi thiu sẽ bị lõm sâu, ấn vào không trở lại trạng thái bình thường ngay được, bị dính tay nhiều.

– Ngoài ra, thịt bị ôi người bán còn tẩm hàn the, muối diêm… để đánh lừa cảm quan của người mua hàng. Khi mua thịt cần lưu ý, thịt có tẩm hàn the rất tươi, cầm thấy cứng nhưng khô, thớ thịt săn và không dính… Khi cắt sâu vào miếng thịt thì lại thấy nhũn, chảy chất dịch và có mùi hôi. Thậm chí người bán còn pha phẩm màu vào miếng thịt để cho miếng thịt đẹp như miếng thịt tươi, khi rửa sẽ chuyển sang màu nhợt nhạt, có mùi tanh rất khó chịu.

– Một số cách chọn mỡ thịt heo sạch: Mỡ của miếng thịt tươi có màu sắn và độ rắn nhất định. Mỡ của miếng thịt ôi có màu tối, độ rắn giảm và mùi bị ôi.

Thịt heo hữu cơ là thịt heo được sản xuất theo một quy trình chăn nuôi khép kín. Nhưng đủ rộng rãi cho nhu cầu tự nhiên của loài. Với nguồn cung thức ăn hoàn toàn hữu cơ toàn diện, nguồn nước được lọc sạch. Đi cùng với một quy trình giết mổ hiện đại và vận chuyển đạt tiêu chuẩn. Lựa chọn thịt heo hữu cơ “ĐÚNG” cho sức khỏe

Lựa chọn thịt heo hữu cơ ĐÚNG cho sức khỏe

Quy trình chăn nuôi quyết định chất lượng thành phẩm

Cách chọn thịt lợn sạch phân biệt với thịt siêu nạc có hóa chất

– Thái thử miếng thịt lợn mua về, độ dày khoảng từ 2 đến 3 ngón tay. Không đứng thẳng được trên thớt và Nếu miếng thịt mềm thì rất có thể là miếng thịt đã bị nhiễm chất tăng trọng rồi.

– Với thịt heo được nuôi bình thường thì độ dày của lớp mỡ sẽ nằm trong khoảng từ 1.5 đến 2 cm. Đối với thịt heo được nuôi để lấy thịt siêu nạc có hóa chất sẽ cho lớp mỡ rất mỏng, có khi dày chưa tới 1 cm.

– Thịt siêu nạc có hóa chất sẽ có màu đỏ tươi khác thường, bóng và sáng là có chứa chất độc clenbuterol và ractopamine.

– Một đặc điểm nữa bạn cũng nên để ý đó chính là chỗ liên kết giữa phần mỡ và nạc, nếu có nước dịch màu vàng chảy ra và thấy tách rời rõ rệt thì chắc chắn đó là thịt siêu nạc, bạn không nên mua.

Trên đây là một trong số những cách chọn thit lon sach đơn giản và dễ dàng áp dụng nhất. Thịt lợn bẩn, thịt lợn ôi phần lớn được nhập khẩu bất hợp pháp, hoặc đã qua xử lí bẩn từ các chủ lò buôn. Trong những khu đông dân cư như các khu công nghiệp, các trường đại học thì càng phải chú ý cẩn thận trong khi mua thịt về để chế biến. Tốt nhất bạn nên trần và bỏ nước đầu trước khi bắt tay vào chế biến thịt lợn Nếu như không thể xác định rõ được nguồn gốc của miếng thịt. Nếu nước trần có mùi kháng sinh thì tuyệt đối phải bỏ. Hoặc nằm sâu trong các thớ thịt khi thái ra có những bọc nhỏ màu trắng thì cũng phải bỏ vì đó là những bọc kén sán, có thể gây bệnh cho người tiêu dùng. Hy vọng với một chút kiến thức cơ bản trongcách chọn lựa thịt lợn sạch, cũng như cách phân biệt thịt lợn ôi với thịt lợn tươi, thịt lợn siêu nạc nhiễm hay chứa hóa chất ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong thời buổi tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm đang kém an toàn như hiện nay.

Đồng hành cùng những bà nội trợ thông minh và tận tụy, chúng tôi – AUSFARM luôn là những nhà sản xuất tận tâm!

www.thitheohuuco.com

FB/thitheohuucoAusFarm

Hotline: 0945 39 79 68

Thịt heo hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Canada

71 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, Tp, HCM

Tin đăng cùng chuyên mục