Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Có thật nên sự nâng chân mày

Thông tin mua bán
Mã tin
V316360
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2019
Hết hạn
21/11/2025
Xem :
401
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật nâng chân mày là gì?
Nâng chân mày, còn được gọi là nâng trán, là thủ thuật làm trẻ hóa khuôn mặt phần trên mắt để khôi phục lại vẻ bề ngoài tươi tắn hơn. Trong thủ thuật này, bác sĩ sẽ loại bỏ da chảy xệ dư thừa, da trên trán và tái định vị các cơ và mô bên dưới. Nâng chân mày có thể điều chỉnh chân mày chảy xệ, loại bỏ các rãnh sâu, khôi phục đường cong chân mày thanh tú, trẻ trung hơn.

Mục đích của phẫu thuật nâng cao chân mày là cải thiện bề ngoài của trán, chân mày và vùng xung quanh mắt.

Khi nào bạn cần thực hiện nâng chân mày?



Bạn có thể chọn nâng chân mày nếu có những nếp hằn sâu trên trán, giữa hai mắt hoặc chân mày chảy xệ. Nâng chân mày cũng có thể làm tăng sự tự tin của bạn.
Quy trình nâng chân mày
Chuẩn bị cho nâng chân mày
Ban đầu, bạn sẽ nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ về nâng chân mày. Trong lần thăm khám đầu tiên, bác sĩ phẫu thuật có khả năng:

Xem xét bệnh sử. Bạn hãy trả lời các câu hỏi về tình trạng y tế hiện tại và quá khứ. Nói cho bác sĩ biết về bất kỳ loại thuốc nào bạn đang uống hoặc dùng gần đây, cũng như bất kỳ ca phẫu thuật nào bạn đã có. Cho bác sĩ biết nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ loại thuốc nào.
Thực hiện khám sức khỏe. Để xác định các lựa chọn điều trị, bác sĩ sẽ kiểm tra và đo các phần khác nhau trên khuôn mặt khi mở và nhắm mắt. Bác sĩ cũng có thể chụp ảnh bạn để lưu hồ sơ y tế.
Thảo luận về các mong muốn của bạn. Giải thích lý do tại sao bạn muốn thực hiện nâng chân mày và những gì bạn kỳ vọng về kết quả sau thủ thuật. Hãy chắc chắn bạn hiểu rõ những lợi ích và rủi ro của phẫu thuật.

>>> Xem thêm: Thật sự có nên nâng chân mày.

Tin đăng cùng chuyên mục