Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cơm Mì Vịt Gà Quay Ngon Quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V177975
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2018
Hết hạn
04/07/2019
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CƠM MÌ TÂN KÝ
Điện thoại
Tel: 0934867098 - 0902835970
Email
Địa chỉ
Đ/c: 207 Phó Cơ Điều, P.6, Q.11
Nội dung chi tiết

Đ/c: 207 Phó Cơ Điều, P.6, Q.11

Tel: 0934867098 - 0902835970

Chẳng phải ngẫu nhiên mà những quán cơm tấm, những xe bánh mì, xôi xuất hiện nhan nhản trên khắp các con đường, ngõ ngách Sài thành. Đối với mỗi người dân nơi đây thì một dĩa cơm tấm, một ổ bánh mì hay một gói xôi chính là một bữa sáng đủ chất hay là giải pháp “cứu đói” tạm thời những lúc đói bụng. Tuy nhiên những quán ăn vỉa hè thường không đảm bảo vệ sinh khiến nhiều người không khỏi băn khoăn lo lắng. Và để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thực khách, Cơm Mì Tân Ký  và  là  nơi phục vụ món cơm, mì gà, vịt quay hương vị thơm ngon, hấp dẫn luôn đảm bảo vệ sinh với giá cả phải chăng,  là địa chỉ bỏ túi cho tất cả các tín đồ ẩm thực.

Cơm Mì Tân Ký tọa lạc tại 207 Phó Cơ Điều, P.6, Q.11 (gần Lotte mart Lê Đại Hành ngay cổng Công viên Đầm Sen, gần chợ) đã trở thành điểm đến quen thuộc của thực khách mỗi khi bỗng dưng thấy thèm những tô mì, những phần cơm đậm đà hương vị. 

Hầu hết thực khách khi thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh tại Cơm Mì Tân Ký đều bị chinh phục hoàn toàn bởi lớp da giòn tan mang màu bánh mật, bóng bẩy hấp dẫn, phần thịt vịt bên trong vẫn giữ được độ mềm và ngọt.

Những con vịt quay vàng ươm, da giòn, thơm thịt luôn đánh thức vị giác của các thượng đế. Vịt, gà quay vàng ruộm, thơm mùi thịt, thơm mùi hương liệu khiến thực khách không khỏi thổn thức hít hà. 

Gà Quay có lớp ngoài vàng ruộm đẹp mắt và khi ăn da gà giòn tan, thịt vẫn giữ được độ ngọt và thơm mùi đặc trưng

Mỗi tô mì bày ra đều kích thích khẩu vị bởi sự hiện diện của chiếc đùi gà hay miếng thịt vịt óng ánh sắc hương. Bên dưới là phần mì vừa đủ ăn kèm thêm vài lát cải điểm tô thêm cho món ăn. Mì trộn được nêm nếm vừa ăn, lớp gia vị áo bên ngoài giúp sợi mì mềm dẻo chứ không khô khan. Sợi mì xoăn tựa mì gói nhưng lại mềm dẻo và thơm hơn, tiếp thêm khẩu vị cho tô mì. Kèm theo mỗi phần ăn là chén nước súp được nấu từ xương ống heo, gà sẽ giúp bạn làm mát cổ họng và mang đến vị ngọt thanh hấp dẫn.

Thịt xá xíu là một món ăn cực kỳ thơm ngon được rất nhiều người ưa thích bởi vì thịt xá xíu là sự kết hợp tuyệt vời của rất nhiều nguyên liệu và có một hương vị vô cùng hấp dẫn khác lạ hoàn toàn so với các món ăn khác.   Thịt xá xíu với gia vị thấm đều vào bên trong từng thớ thịt không mang lại cảm giác ngán ăn mà vị rất đậm đà. Cũng như Vịt quay Bắc Kinh, thịt xá xíu được Cơm Mì Tân Ký làm tại nhà, đảm bảo chất lượng không chất bảo quản và an toàn cho người sử dụng nên khi thưởng thức khách cứ yên tâm

Mì Sủi Cảo Xá Xíu

Cơm Xá Xíu

Sủi cảo

Nếu đã từng nếm thử món cơm gà nhiều hàng quán khác, ắt hẳn bạn sẽ phải ồ lên thích thú khi cảm nhận hương vị hoàn toàn mới mẻ của món cơm đùi gà quay tại Cơm Mì Tân Ký

Gây ấn tượng đầu tiên là phần màu sắc vô cùng bắt mắt,  với phần cơm có màu vàng nghệ bắt mắt, đùi gà vàng ươm kết hợp với cà chua, dưa leo, salad xanh mát, đặc biệt kích thích vị giác, khiến thực khách vừa nhìn đã có cảm giác thòm thèm muốn ăn ngay. Không chỉ đã mắt, khi nếm vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được thịt gà chắc ngọt với lớp da giòn rụm, cơm thơm nồng, mềm dẻo.

Cơm vịt quay – món cơm ngon được nhiều người yêu thích tại Cơm Mì Tân Ký. Cơm vịt quay sử dụng cơm trắng chứ không vàng ươm như cơm gà nhưng thơm ngon, hấp dẫn không kém. 

Dưới cái nóng như thiêu như đốt trong những ngày nóng, hay những ngày ướt ác mưa tầm tả khiến bạn có thế cảm thấy ngột ngạt khó thở đến nhường nào khi đi ngoài trời. Với phương châm mang đến cho Qúy khách hàng bữa ăn  ngon miệng, có vị chuẩn như mẹ nấu, Cơm Mì Tân Ký hân hạnh giới thiệu dịch vụ giao hàng tận nơi, đặt hàng qua Delivery, giúp cho quý khách đặt món dễ dàng, nhận đồ ăn nhanh chóng và thưởng thức đồ ăn ngon một cách tiện lợi. Chỉ cần bấm gọi ngay cho chúng tôi, Cơm Mì Tân Ký sẽ mang tất tần tật các món mà thực khách yêu cầu đến ngay cho bạn. 

 

Không gian quán thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi đế đây. Gian bếp mở ngay từ của ra vào, bạn có thể thấy được người thợ đang chuẩn bị món ăn ra sao. Và với mức giá bình dân cho mỗi phần mì, cơm thơm ngon vừa miệng thì đây hoàn toàn là lựa chọn thích hợp cho một bữa ăn no bụng đấy.

CƠM MÌ TÂN KÝ

Đ/c: 207 Phó Cơ Điều, P.6, Q.11

Tel: 0934867098 - 0902835970

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục