Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cơm Tấm Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V147980
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2018
Hết hạn
08/04/2019
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CƠM TẤM THÀNH RÂU
Điện thoại
Tel: 0933493755.
Email
Địa chỉ
182/9 Lê Đức Thọ, Phường 6, Q. Gò Vấp Tel: 0907222955 - 0934243743 Mr. Bình
Nội dung chi tiết

CƠM TẤM THÀNH RÂU

Đ/c: CS1: 423/5 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận.

CS2: 119 Phùng Văn Cung, P.2, Q. Phú Nhuận

Tel: 0933493755.

Thời gian: 6h30 - 14h30 _ 16h30 - 23h30.

Facebook: Cơm tấm Thành Râu

 Sài Gòn chủ yếu là người dân tứ xứ. Ẩm thực Sài Gòn là sự pha trộn giữa các vùng miền. Sài Gòn xưa nay nổi tiếng với món cơm tấm. Người Sài Gòn có thể ăn cơm tấm không chỉ bữa sáng mà đến buổi trưa, buổi tối, thậm chí là đêm muộn trước khi về nhà ngủ cũng thèm một đĩa cơm tấm rồi mới ngon giấc. Dưới đây, Địa điểm ăn uống sẽ giới thiệu với các bạn quán cơm tấm ngon rẻ ở Sài Gòn đó là quán Cơm Tấm Thành Râu.

Cơm tấm là món ăn phổ biến, có mặt ở khắp đất Sài Gòn, từ những con hẻm bình dân đến các hàng quán lịch sự. Nhưng ăn cơm tấm Sài Gòn ở đâu thì ngon? Cơm tấm Sài Gòn đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, tuy nhiên ở đâu thì bạn cũng không thể tìm được cái cảm giác và hương vị như được ăn ở Cơm Tấm Thành Râu.

Vị trí: Quán kế bên bệnh viện Hoàn Mỹ Phan Xích Long. Không gian quán ăn thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ. Cơm Tấm, giá chỉ 25k - 45k. Ship tận nơi Freeship 4 phần bán kính 5km.

Chất lượng của Cơm Tấm Thành Râu là điều không phải bàn cãi, bởi để có thể đứng vững trong lòng khách hàng cho đến tận bây giờ cũng đã là cả một quá trình khá dài. Phần cơm không nhiều nhưng thịt thì được một miếng to. Thịt nướng rất ngon, thịt được ướp một vài gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm. Ăn kèm với cơm tấm có thêm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu...nên ăn không thấy ngán. Nước mắm pha chua ngọt nên rất vừa miệng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và không phải chờ đợi lâu. Giá cả phù hợp.

Quán này nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng đĩa cơm, mềm đậm đà ăn rất đã hợp khẩu vị. Sườn ở đây miếng nào cũng dày, được tẩm ướp đủ gia vị và giữ nguyên độ mềm và ngọt, nước mắm pha rất ngon Cơm ở đây thơm ngon, nóng hổi, miếng sườn to, được tẩm ướp gia vị đậm đà. Đặc biệt cơm còn có thêm canh rất ngon.

Điều đặc biệt của quán là sườn được ướp và nướng khéo léo, chín ở trong nhưng ở ngoài không hề bị khô. Quán đông nhưng không bị lộn xộn. Đồ ăn ngon, hợp khẩu vị sườn ướp đậm đà, bì cũng ngon, tơi không bị ướt.

Sau khi đem nướng trên bếp than hồng, miếng sườn từ từ thấm gia vị, tỏa mùi thơm, nước thịt phủ đều càng tăng thêm vị đậm đà, tạo thành một hương vị thật sự đặc biệt mà chỉ cần ngửi thấy là nghĩ ngay đến cơm tấm. Những miếng sườn ướp mật nướng vàng ruộm và một chút cháy cạnh này chính là thứ làm nên hương vị đặc trưng của cơm tấm Sài Gòn trong quán cơm Thành Râu nơi đây.

Quán cơm ngon, giá bình dân, nổi tiếng ở Sài Gòn này không rộng nhưng thoáng và sạch sẽ, bày trí đồ ăn hấp dẫn.

Nói đến cơm tấm thì món được gọi là truyền thống và ngon nhất là phải kể đến bộ ba “sườn, bì và chả”. Trong đó sườn là món chính, do được tẩm ướp từ nhiều loại hương liệu như dầu hào, bột ngũ vị hương, hành tỏi, nước tương và mật ong…

Chả được làm từ thịt heo xay nhuyễn trộn đều với bún gạo, nấm mèo cùng vài gia vị cơ bản đem đi hấp chín. Đặc biệt món chả còn có thêm một lớp lòng đỏ trứng gà ở phía trên mặt, làm miếng chả không chỉ đẹp hơn mà còn có thêm vị beo béo, thơm và mềm hơn.

Bì cũng cầu kì không kém để làm nên một món cơm tấm Sài Gòn ngon nổi tiếng nức danh quán Thành Râu. Bì được làm từ da heo cắt sợi rồi trộn với thính. Ăn vào thấy dai dai và rất thơm.

Ngoài ra còn các món ăn thuần Việt như: Kho, Cơm, Canh, Cá...

 

CƠM TẤM THÀNH RÂU

Đ/c: CS1: 423/5 Phan Xích Long, P.2, Q. Phú Nhuận.

CS2: 119 Phùng Văn Cung, P.2, Q. Phú Nhuận

Tel: 0933493755.

http://www.quangcao24h.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục