Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công ty Vệ sĩ Quận 7 chuyên nghiệp, uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V411283
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/01/2021
Hết hạn
04/01/2022
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
công ty vệ sĩ SOS
Điện thoại
0904572772
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhân viên an ninh cá nhân, nghề vệ sĩ đã trở thành một trong những ngành nghề đang hot hiện nay. Nhiều cá nhân, công ty thuê vệ sĩ nhằm bảo vệ con người, tài sản mang đến sự an toàn và bình yên. Vậy dịch vụ vệ sĩ cần đáp ứng những nhu cầu gì? Bạn đang tìm công ty bảo vệ quận 7, TP.HCM uy tín, chuyên nghiệp. Hãy tham khảo bài viết sau để có thêm những thông tin hữu ích về dịch vụ vệ sĩ hiện nay nhé.           

cong-ty-ve-si-quan-7
Vệ sĩ, nhân viên an ninh là những nghề hot hiện nay với nhu cầu tuyển dụng cao    

Công việc của một vệ sĩ là gì?      

Công ty Vệ sĩ SOS là một trong những công ty vệ sĩ quận 7. Đội ngũ vệ sĩ nhân viên an ninh của Công ty Vệ sĩ SOS đều đảm bảo chất lượng và sự chuyên nghiệp trong từng nhiệm vụ. Trách nhiệm của người vệ sĩ chính là mang lại sự an toàn cho mục tiêu bảo vệ. Công việc chính của một vệ sĩ chuyên nghiệp bao gồm: 

  • Đánh giá mức độ rủi ro, những vấn đề tìm ẩn gây nguy hiểm với thân chủ, từ đó có kế hoạch bảo vệ rõ ràng. 
  • Bảo vệ an toàn tài sản và an ninh cho các cơ quan, tổ chức.
  • Tháp tùng thân chủ tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn giữ liên lạc liên tục với các bộ phận có liên quan để bảo vệ cá nhân hoặc tổ chức. 
  • Thực hiện những nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho cá nhân hoặc tổ chức.
  • Xử lý những vấn đề phát sinh. 

Hầu hết các đơn vị, tổ chức đều cần có vệ sĩ hay nhân viên an ninh để đảm bảo an toàn. Khi được huấn luyện trong các công ty vệ sĩ, công ty đào tạo nhân viên an ninh, bạn sẽ được sự phân công của công ty mà tới làm tại các đơn vị khác nhau để thực hiện nhiệm vụ. 

cong-ty-ve-si-quan-7

Công việc của người Vệ sĩ, nhân viên an ninh chính là bảo vệ tài sản và tính mạng con người 

Yêu cầu đối với dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp

Trong ngành dịch vụ an ninh thì vệ sĩ chính là công việc đòi hỏi yêu cầu cao về phẩm chất mà không phải nhân viên an ninh nào cũng có thể đáp ứng được. Nếu là một vệ sĩ chuyên nghiệp, bạn cần có những tố chất sau: 

Có kiến thức chuyên môn vững vàng 

Là một vệ sĩ chuyên nghiệp, bạn cần phải có kiến thức chuyên môn vững vàng. Có khả năng ứng biến và linh hoạt trong việc xử lý tình huống để đáp ứng các trường hợp khẩn cấp có thể xảy ra. Người vệ sĩ phải luôn tập trung để xử lý những rắc rối tiềm ẩn và luôn sẵn sàng trong những tình huống khẩn cấp. 

Chính trực và trung thực

Đây là một trong những phẩm chất không thể thiếu của người vệ sĩ chuyên nghiệp. Bạn phải là con người chính trực, trung thực công việc vệ sĩ và tạo sự tin tưởng tuyệt đối đối với khách hàng của mình. 

Kỹ năng giao tiếp

Vệ sĩ cần rèn luyện kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt để thực hiện nhiệm vụ. Trong quá trình bảo vệ khách hàng, bạn phải tiếp xúc với rất nhiều người, khả năng giao tiếp một cách rõ ràng, dễ hiểu là cực kỳ quan trọng.

Quyết đoán 

Trong mọi hoàn cảnh, người vệ sĩ đều cần đưa ra những quyết định chính xác và kịp thời nhất. Điều này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp để có những lựa chọn đúng và tốt nhất cho khách hàng của mình. 

Tự tin và nhiệt huyết với nghề 

Không có sự tự tin bạn sẽ không thể làm tốt được nhiệm vụ, không có ngọn lửa nhiệt huyết với nghề thì bạn sẽ không trở thành một vệ sĩ chuyên nghiệp được. 

Khả năng làm việc nhóm 

Để nhiệm vụ bảo vệ nâng cao hiệu quả và trọn vẹn, người vệ sĩ cần biết cách làm việc theo đội. Để có được sự tôn trọng và hợp tác của các đồng đội khác, bạn phải chuyên nghiệp trong cách ứng xử, công bằng và đảm bảo luôn đặt công việc chung lên hàng đầu. Không bao giờ vi phạm bất kỳ điều quan trọng nào để có một nhóm vệ sĩ tuyệt vời.

cong-ty-ve-si-quan-7
Nhân viên SOS được huấn luyện và tập luyện võ thuật

Công ty Vệ sĩ SOS – công ty Vệ sĩ Quận 7 chuyên nghiệp và uy tín 

Công ty Vệ sĩ SOS – công ty vệ sĩ Quận 7 chuyên nghiệp, uy tín cung cấp dịch vụ Vệ sĩ, an ninh trong khu  là một trong những đơn vị đào tạo và cung cấp dịch vụ an ninh hàng đầu. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên an ninh, nhân viên vệ sĩ chất lượng được huấn luyện bài bản sẵn sàng thực hiện tốt những công việc được giao.

Công ty Vệ sĩ SOS chú trọng đến các khâu tuyển chọn nhân viên an ninh, nhân viên vệ sĩ với những tiêu chuẩn gắt gao như yếu tố sức khỏe, các kỹ năng chuyên môn, khả năng phản ứng nhanh nhạy và ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm. Trong đó, những ưu điểm của ứng viên luôn được quan tâm để nhân viên có thể phát huy những tiềm năng vốn có của mình.

Đồng thời, nhân viên sẽ được đầu tư quy trình đào tạo bài bản với sự hướng dẫn, phụ trách của Ban huấn luyện. Mỗi nhân viên an ninh, nhân viên vệ sĩ đều là đại diện về sự chuẩn mực, tác phong lịch thiệp và trách nhiệm của công ty. Công ty vệ sĩ SOS –  nơi bản gửi gắm niềm tin và mang đến những dịch vụ tốt nhất cho Qúy khách hàng!

Tin đăng cùng chuyên mục