Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cửa hàng hoa quận Gò Vấp giá hợp lí cho mọi người

Thông tin mua bán
Mã tin
V242721
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2019
Hết hạn
06/01/2020
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa hàng hoa ở quận Gò Vấp mang đến cho khách hàng những bông hoa tươi mới với dịch vụ hoa online tiện lợi.

Nhu cầu dùng hoa tươi ngày càng tăng, shop hoa tươi quận Gò Vấp không những mở rộng địa chỉ bán hoa cũng như nâng cao về dịch vụ hoa để mang tới cho người mua những gì uy tín. Shop hoa quận Gò Vấp sử dụng hoa được tuyển lựa riêng biệt ở vườn trồng hoa. Hoa được bảo quản trong điều kiện phù hợp để giữ được vẻ tươi khi đến tay người nhận. Cửa hàng chúng tôi gần như có đầy đủ các loại hoa như hoa hồng, hướng dương, tulip, hoa như ý, hoa baby, hoa ly, cẩm chướng, hoa lan,….là những loại hoa hay dùng trong mọi dịp.

                                  sg021

Nếu bạn muốn mua hoa, hãy gọi tới số 0968 856 319 / 0938 861 319 để được trực tiếp giải đáp nhanh nhất. Dịch vụ điện hoa sẽ gửi hoa cho khách hàng chỉ qua việc đặt hoa tại trang web, người mua chỉ việc chọn mẫu, chúng tôi sẽ gửi hoa đúng theo giờ hẹn sau 1-2 giờ nhận mẫu. Cách thanh toán thuận tiện sẽ không làm mất thời gian của người mua. Nhân viên tư vấn đảm bảo sẽ giúp khách hàng chọn được bó hoa phù hợp dễ dàng nhất vì đó không những là công việc mà còn là niềm vui của chúng tôi. Trong những ngày lễ, Tết hay thường ngày thì nhiều người hay sử dụng hoa để làm quà hay trang trí trong nhà, văn phòng, shop giao hoa trong toàn quận Gò Vấp nên bạn không phải lo về thời gian hay địa điểm. Shop hoa ở quận Gò Vấp: Guiquatang.com luôn có nhiều loại hoa tại shop, chuyên làm hoa vào các ngày như tiệc cưới, sinh nhật, hoa khai trương, hội nghị, hoa viếng,…

                               sg189

Hoa dùng trong tiệc cưới là vô cùng cần thiết và quen thuộc, hoa được trang trí hầu hết mọi nơi, từ xe rước dâu, cổng chào cho đến hoa bó được cô dâu cầm. Hoa góp mặt trong buổi lễ nên shop sẽ tạo kiểu hoa cho phù hợp nhất bởi những bông hoa đầy sắc màu.

Tặng một bó hoa, lẵng hoa vào ngày sinh nhật sẽ bày tỏ sự quan tâm tới ngày ra đời đến người được nhận. Hoa vào dịp khai trương là điều cần có,đại diện cho lời chúc mừng – sự có mặt của những kệ hoa sẽ giúp cho buổi khai trương thêm hứng khởi.

Ở những ngày mừng khác shop sử dụng những bông nhiều màu sắc để cắm thì buổi viếng chúng tôi sẽ làm hoa theo dạng kệ đứng, hoa dùng để cắm là hoa màu trắng, màu vàng và tím. Hoa viếng thay lời muốn nói của người tặng hoa đến gia chủ.

Shop hoa tươi quận Gò Vấp có các nhân viên thành thạo, yêu hoa và được đào tạo để cắm nên những bông hoa hợp ý khách hàng. Cửa hàng thường thay đổi về dịch vụ hoa tại trang web để mang lại những khuyến mãi tiện lợi.

 

Tin đăng cùng chuyên mục