Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung Cấp Bột Chiên Gà Giòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V397322
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
17/10/2020
Hết hạn
17/10/2021
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BỘT CHIÊN GÀ GIÒN
Điện thoại
0931850567
Email
Địa chỉ
65/10D, Tân Thới Nhì 9, Ấp Dân Thắng 2, Xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn
Nội dung chi tiết

BỘT CHIÊN GÀ GIÒN

Đ/c: 65/10D, Tân Thới Nhì 9, Ấp Dân Thắng 2, Xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn

Tel: 0931850567

Giao hàng toàn quốc

Gà rán có thể làm món ăn chơi, ăn vặt, món nhậu hoặc món mặn ăn với cơm đều được. Nếu nhà có trẻ nhỏ, chắc chắn các bé sẽ rất thích món ăn này. Chính vì có thể ăn bất cứ lúc nào, lại ngon miệng, nguyên liệu rẻ, dễ làm, dễ kiếm nên món gà rán dường như chưa bao giờ ngừng “hot” và đã trở thành món ăn khoái khẩu của biết bao nhiêu người.

Nếu là một tín đồ của gà rán, chắc chắn bạn sẽ có lần ước ao mình có thể biết được bí quyết của những miếng gà rán ngon, giòn rụm để có thể tự tay chế biến và ăn cho thỏa thích đúng không nào. Nhưng làm sao để chọn mua được bột chiên gà giòn giá sỉ chất lượng TPHCM? Nơi bán bột chiên gà giòn uy tín?

Bột Chiên Gà Giòn là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp nguyên liệu cho các cửa hàng Gà Rán - Khoai Lang Lắc, đặc biệt là Bột Chiên Gà Giòn chuẩn vị KFC với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, Bột Chiên Gà Giòn còn cung cấp các loại Bột phô mai, Bột xí muội, Bột khoai tây, Bột khoai lang...

* Các sản phẩm của Bột Chiên Gà Giòn sẽ đáp ứng được các yêu cầu từ những vị khách khó tính nhất:

- Đáp ứng được độ giòn, độ thơm cũng như mùi vị đặc trưng của món ăn.

- Sản phẩm được đóng gói kỹ càng, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

- Đóng gói với trọng lượng 1kg giúp bạn làm được nhiều món chiên ngon với số lượng lớn.

- Ngoài chiên gà, bạn còn có thể sử dụng bột chiên cho các thực phẩm thịt khác hoặc chiên khoai, xúc xích... cũng rất ngon.

Bên cạnh đó, đơn vị Bột Chiên Gà Giòn còn nhận ĐÀO TẠO NGHỀ MIỄN PHÍ và HỖ TRỢ CUNG CẤP CÁC THIẾT BỊ như Bếp chiên, Tủ LED, Bảng hiệu... cho khách hàng.

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn nói với bạn đó là nếu như: Bạn muốn đầu tư kinh doanh? Bạn đã có vốn nhưng vẫn chưa thể bắt đầu vì:

- Bạn không biết kinh doanh mô hình nào là hiệu quả?

- Bạn không biết chọn mặt bằng ở đâu, nhắm đến đối tượng nào là tốt nhất?

- Bạn băn khoăn về nguồn nguyên liệu sạch, công thức chế biến, không gian quán...?

Và hàng trăm vấn đề về nhân sự, công nghệ, bộ nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ...? Bạn có biết, tất cả những bài toán trên sẽ được giải một cách rất dễ dàng nếu bạn lựa chọn kinh doanh quán cà phê theo mô hình nhượng quyền thương hiệu (franchise)? Đến với Bột Chiên Gà Giòn, bạn sẽ không cần phải e ngại.

Nhượng quyền thương hiệu cũng như việc bạn cho người khác mượn tên tuổi, uy tín của bạn để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của người khác, do đó thành công của bạn cũng là thành công của chúng tôi. Bột Chiên Gà Giòn cam kết hỗ trợ tối đa mọi phương tiện, nguồn lực, thời gian để nhà đầu tư thu lời sớm nhất và hoạt động bền vững nhất.

Cam kết từ Bột Chiên Gà Giòn sẽ được cụ thể hoá trong hợp đồng, đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên, các nhà đầu tư có thể yên tâm hợp tác. Xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0931.850.567 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé.

BỘT CHIÊN GÀ GIÒN

Đ/c: 65/10D, Tân Thới Nhì 9, Ấp Dân Thắng 2, Xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn

Tel: 0931850567

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục