Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung Cấp Chả Tôm, Chả Cua Sỉ Lẻ Khu Vực Quận 8, Quận 5, Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V184445
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
A. Quốc
Điện thoại
Tel: 01668639616
Email
Địa chỉ
38E Phạm Thế Hiển, P.3, Quận 8
Nội dung chi tiết

CUNG CẤP CHẢ TÔM - CHẢ CUA

Đ/c: 38E Phạm Thế Hiển, P.3, Quận 8

Tel:  01668639616 A. Quốc

Cung Cấp Chả Tôm - Chả Cua Chuyên cung cấp chả tôm, chả cua Cho Các Quán Bún Bò Huế Và Bánh Canh Cua 

Chả Tôm Và Chả Cua 100k/ Kg

Giao Hàng Tận Nơi Và Nhanh Chóng Uy Tín

Đảm Bảo Không Chất Bảo Quản Và Hàn The

Luôn Làm Ngon Miệng Cho Khách Hàng

Bạn muốn nấu cho gia đình và bạn bè của mình những món ăn ngon và thật đặc biệt từ hải sản nhưng bạn không có nhiều thời gian để chế biến. Vậy lựa chọn các món chả tôm, chả cua sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. 

Hiên nay có nhiều nhà cung cấp sỉ trên thị trường tuy nhiên để có được nhà cung cấp uy tín, ổn định chất lượng, dịch vụ tốt, hình thức thanh toán linh động thì không phải dễ dàng tìm kiếm được.  Chúng tôi chuyên cung cấp các loại chả tôm, chả cua giá cùng phải chăng đồng giá 100.000Đ/Kg được nhiều người tiêu dùng tin cậy, chúng tôi luôn tiếp tục duy trì và phát triển để mang đến dịch vụ cung cấp chả cá giá sỉ tốt nhất cho mọi khách hàng . Với tiêu chí uy tín chất lượng giá cả cạnh tranh. Bạn sẽ không thất vọng khi đặt hàng của chúng tôi.

Chúng tôi cam kết: "Cung cấp chả tôm và chả cua bảo đảm không hàn the - Không chất bảo quản độc hại - Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - Nguyên liệu tươi ngon"

Chả cua là dạng mọc sống, được làm từ thịt cua biển tươi và thịt heo còn nóng, dẻo, sau đó đem xay và quết kỹ nên tạo độ dai, ngon. Hương vị đậm đà, giàu dinh dưỡng và các khoáng chất, chả cua là món ăn kèm với bún bò Huế, bánh cánh bột gạo, bún riêu… góp phần tạo nên sự hấp dẫn của các món ăn.

Còn chả tôm là món ăn gần gũi con người. …. Dù được kết hợp với món ăn nào thì chả tôm cũng tăng thêm hương vị cho món ăn một cách tuyệt hảo. Khi thưởng thức, bạn hãy ăn thư thả để thấy hết cái chất thanh đạm của miếng chả tôm.

Chúng tôi đã sử dụng nguyên liệu là thịt cua/thịt tôm chiếm 40% tươi ngon tự nhiên kết hợp với tỏi, hành, tiêu, nước mắm, bột nêm đúng điệu. Với công thức chế biến riêng và được chế biến hợp vệ sinh, an toàn thực phẩm, đảm bảo vị thơm ngon, mùi vị tự nhiên nhất. Mỗi gói chả cua/chả tôm đều được hút chân không nhằm đảm bảo vệ sinh và giữ được chất lượng hoàn hảo nhất cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp sỉ chả tôm, cua cho các quán ăn, nhà hàng trong khu vực thành phố, chúng tôi đảm bảo không sử dụng hàn the hoặc các chất bảo quản không được cho phép. Mỗi sản phẩm cho ra đời đến với tay khách hàng đều là hàng chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được giá tốt nhất nhé. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi ngay lần đầu tiên.

CUNG CẤP CHẢ TÔM - CHẢ CUA

Đ/c: 38E Phạm Thế Hiển, P.3, Quận 8

Tel:  01668639616 A. Quốc

 

Tin đăng cùng chuyên mục