Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung Cấp Đồ Ăn Vặt Ngon Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V264656
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/04/2019
Hết hạn
17/04/2020
Xem :
561
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0779086118
Điện thoại
0779086118
Email
Địa chỉ
0779086118
Nội dung chi tiết

ĂN VẶT VINH TÔ

Đ/c: Số 7 Đường số 26, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân

Facebook: An vat Vinh To

Tel: 0779086119 - 0779086118

Giao Hàng Tận Nơi 

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ăn vặt Sài Thành, chúng tôi ra đời với hầu hết các món ăn vặt quen thuộc và được giới trẻ cực kỳ ưa thích. Thực đơn phong phú, các món ăn hấp dẫn và sự phục vụ nhiệt tình của chúng tôi là các lý do thu hút các bạn trẻ đến với quán ngày càng đông. Vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi ghé qua để thưởng thức những món ăn vặt, thức uống hấp dẫn có trong menu và thỏa thích "tám" cùng bạn bè nhé!

yes Shop cam kết các món ăn bán ra:

- SẠCH, BỔ DƯỠNG.

- NGON, LẠ MIỆNG, CHẤT LƯỢNG.

- 100% homemade - không chất bảo quản , đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Người lớn, trẻ em, bạn bè, đồng nghiệp, thích hợp cho các bạn nhân viên văn phòng không tiện ra ngoài quán có ship hàng tận nơi nha!

Chị em có biết DỪA được coi là một trong những cực phẩm tự nhiên được sử dụng để dưỡng da, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp tóc... Hàng ngàn dưỡng chất cùng hàng vạn công dụng tuyệt vời chứa đựng trong trái dừa nhỏ bé này. Vì vậy, chỉ cần tầm bổ 1 trái mỗi ngày, chị em có thể thấy được kết quả ngay tức thì. Còn chờ gì mà không ghé qua Ăn Vặt Vinh Tô nè, bạn sẽ được thưởng thức món Yaourt dừa thơm ngon mát lạnh mà còn tốt cho sức khỏe của mình.

Yaourt dừa - 30k / phần

(trân châu, dừa non, yaourt, cốt dừa đặc biệt)

Mỗi ly kem nhãn bao gồm một viên kem to bự, nhìn vào là thèm liền à. Món kem nhãn được làm từ công thức đặc biệt của chúng tôi nên thơm ngon đặc trưng, không lẫn đi đâu được. Vị ngọt béo của kem kết hợp với vị bùi bùi mằn mặn của đậu phộng, hòa quyện thêm cái ngọt lịm của nhãn tươi thì phải gọi là kích thích vị giác vô cùng tận. Từ những món rất bình dân nhưng khi kết hợp lại với nhau tạo thành một hương vị rất lạ miệng mà đảm bảo là "xử" xong, bạn sẽ muốn chén ly thứ hai ngay.

Kem nhãn siêu ngon

Nui lá chanh khô bò là một ăn vặt ngon dễ gây nghiện không những của các em nhỏ mà giới trẻ cũng nghiện luôn. Cuối tuần ngồi nhâm nhi hủ nui lá chanh khô bò này, uống ly nước mát hay ly coca cola ta nói đã quá luôn còn gì. Quá đúng, quá chuẩn luôn ấy ạ. Một ít nui chiên giòn tan phủ bên ngoài lớp bơ màu vàng cam béo béo vô cùng thích mắt. Hơn thế nữa, từng sợi khô bò thấm gia vị đậm đà lắc đều, đã vậy tín đồ yêu thích mùi thơm lá chanh thì tuyệt hảo luôn. 

Nui lá chanh khô bò

Loại chè tuyết yến nhựa đào được làm từ hạt chia, táo đỏ, nhựa đào, kỉ tử, long nhãn... đang trở thành “cơn sốt” tại TP.HCM. Nhựa đào hay còn gọi là ‘đào hoa lệ’ và tuyết yến đang rất được chị em săn đón. Nhựa đào được lấy từ nhựa tiết ra ở thân cây đào – một loại cây sống ở vùng Quý Châu, Trung Quốc. Còn tuyết yến thực chất là mủ trôm. Nhựa đào tuyết yến đang trở thành một cơn sốt khi chị em đang đua nhau đặt mua về ăn để dưỡng da.

Nhựa đào tuyết yến 

Yến hủ Saffron nhụy hoa nghệ tây

ĂN VẶT VINH TÔ

Đ/c: Số 7 đường số 26, P. Bình Trị Đông B,Bình Tân

Tel: 0779086119 - 0779086118 

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục