Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung Cấp Đồ Ăn Vặt Ngon Quận Gò Vấp, Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V177021
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2018
Hết hạn
02/07/2019
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SHOP HEO CON
Điện thoại
Tel: 0926705368
Email
Địa chỉ
Đ/c: 83/5 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

SHOP HEO CON

Đ/c: 83/5 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp

Tel: 0926705368 

Giao Hàng Tận Nơi

Tụ tập bạn bè ăn vặt là một trong những cách giải trí, thư giãn tinh thần rất đặc trưng của giới trẻ ngày nay.  Và nếu như, bạn đang tìm địa chỉ để thưởng thức đa dạng các món ăn vặt mà không phải tốn thời gian di chuyển thì hãy đến ngayShop Heo Con. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ăn vặt Sài Thành, chúng tôi ra đời với hầu hết các món ăn vặt quen thuộc và được giới trẻ cực kỳ ưa thích. Thực đơn phong phú, các món ăn hấp dẫn và sự phục vụ nhiệt tình của chúng tôi  là các lý do thu hút các bạn trẻ đến với quán ngày càng đông. 

Tóp mỡ tẩm gia vị 115k/ hủ: là món ăn vặt được nhiều người ưa thích không chỉ vì vị ngon, giòn tan cay cay đầu lưỡi mà vì nó tốt cho sức khỏe. 

Khô gà lá chanh 280k/kg:  khô gà ngon, làm từ 100% gà tươi Việt Nam và ớt nguyên trái, khô gà giòn bạn nào thích ăn hơi mềm và dại dai thì lấy ra để ngoài là nó sẽ mềm xíu lại và dai dai

Khô bò 50k/gói: Khô bò là món ăn ngon được nhiều người yêu thích. Khô bò vắt chanh ăn vặt hay làm mồi nhậu.. thì ngon hết xảy bà bảy rồi. 

Chuối hột rừng 105 k /1ký: Chuối hột rừng là vị thuốc điều trị được nhiều chứng bệnh, ngoài ra chuối hột rừng còn được dùng để ngâm rượu làm đồ uống rất ngon và tốt cho sức khỏe.

Chà bông heo 240k /1 ký - 1hủ / 72 k: là một món ăn đơn giản, rất an toàn và có thể bảo quản được trong một thời gian dài. 

Da heo cháy tỏi 105k /1hủ: Da heo chiên giòn muối ớt cháy tỏi nhà làm, ATVSTP, thơm ngon, luôn làm hàng mới, khách đặt mới làm, yên tâm không sợ bị gắt dầu vì không bán hàng cũ

Cơm cháy nước mắm 12 k /1 bịch: Cơm chiên mắm là sự kết hợp hài hoà giữa :gạo, đường, mắm, ớt..., tạo nên hương vị khó quên. Vị mặn mòi từ nước mắm nhĩ kết hợp với vị ngọt dịu từ đường thốt nốt , vị cay cay của ớt, vị thơm của hành...ta nói ngon khó cưỡng đi mà

Me thái 95 k /0,5 ký: me được sấy khô, tách vỏ và đóng gói kín đáo, trái me rất to, vị ngọt tự nhiên rất ngon

Heo 3D 135k/con: Yêu thế này thì làm sao nỡ thịt em nó. Heo này em bán không ăn cám, ăn cơm, mà chỉ ăn tiền, ăn vàng, ăn bạc, heo tiết kiệm hướng cho bé yêu thói quen tích kiệm tiền tiêu vặt bằng chú heo hồng đang yêu này các mom ạ, Đảm bảo bé sẽ rất hào hứng cho việc chăm heo

Bánh ngũ cốc 20k/ bịch

Dâu tằm ủ men 

Vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi ghé qua để thưởng thức những món ăn vặt, hấp dẫn có trong menu và thỏa thích "tám" cùng bạn bè nhé!

SHOP HEO CON

Đ/c: 83/5 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Gò Vấp

Tel: 0926705368 

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục