Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung Cấp Lạp Xưởng Sỉ, Lẻ Quận Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V184512
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CƠ SỞ SẢN XUẤT LẠP XƯỞNG HỒNG NGỌC
Điện thoại
Tel: 0908590283
Email
Địa chỉ
Đ/c: 137/107 Phan Anh, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân
Nội dung chi tiết

CƠ SỞ SẢN XUẤT LẠP XƯỞNG HỒNG NGỌC

Đ/c: 137/107 Phan Anh, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

Tel: 0908590283

Giá sỉ: Liên hệ (>10kg)

Giá lẻ: 220k/kg hàng loại I

Lạp xưởng là một món ăn thông dụng không thể thiếu đối với nhiều gia đình, và cũng là món ăn đặc trưng trong tết cổ truyền của người Việt Nam.

Cơ Sở Sản Xuất Lạp Xưởng Hồng Ngọc với hương vị thơm ngon đặc trưng, được gia truyền qua nhiều thế hệ đảm bảo sẽ mang lại cho thực khách cảm giác rất lạ miệng và không bị ngán, gắp ăn 1 miếng là muốn ăn mãi không thôi. 

Cơ Sở Sản Xuất Lạp Xưởng Hồng Ngọc cung cấp sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Miễn phí giao hàng từ 2kg. Rất thích hợp làm quà biếu tết hoặc dùng làm món nhậu nhâm nhi trong ngày tết. Đặc biệt, Cơ Sở Sản Xuất Lạp Xưởng Hồng Ngọc có lạp xưởng mai quế lộ và lạp xưởng không có mai quế lộ

Với bí quyết gia truyền, Cơ Sở Sản Xuất Lạp Xưởng Hồng Ngọc đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho những thực khách sành vị.

NGON sử dụng 80% là thịt nạc heo nên đảm bảo vị thơm ngon, không tạo cảm giác ngấy mỡ cho thực khách khi nướng, Cơ Sở Sản Xuất Lạp Xưởng Hồng Ngọc sử dụng thịt heo tươi mới nên lạp xưởng mềm và không bị dai. Thực khách sẽ cảm nhận được vị thơm, tươi trong từng thớ thịt.

Hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Cơ Sở Sản Xuất Lạp Xưởng Hồng Ngọc có thể bảo quản 1 tuần trong ngăn mát tủ lạnh và 3 tháng trong ngăn đông.

Với quy trình chế biến được đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt, Cơ Sở Sản Xuất Lạp Xưởng Hồng Ngọc cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Không nhiều mỡ, không bị cholesterol. Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

CƠ SỞ SẢN XUẤT LẠP XƯỞNG HỒNG NGỌC

Đ/c: 137/107 Phan Anh, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

Tel: 0908590283

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục