Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung Cấp Lạp Xưởng Tươi Thịt Xông Khói Chế Biến Từ Thịt Dê, Thịt Cừu Tươi Nuôi Hữu Cơ Từ Ninh Thuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V193436
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2018
Hết hạn
11/08/2019
Xem :
385
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VINH HANH FOOD
Điện thoại
Tel: 0907172722 - 0909333684
Email
Địa chỉ
Đ/c: 730/1/2/57, Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân Website: vinhhanhfood.com Facebook: Vinh Hanh Food Tel: 0907172722 - 0909333684
Nội dung chi tiết

VINH HANH FOOD

Đ/c: 730/1/2/57, Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân

Website: vinhhanhfood.com

Facebook: Vinh Hanh Food

Tel: 0907172722 - 0909333684

Đến vùng đất ninh thuận, không chỉ đến với nắng và gió mà còn đến với những bãi biển xanh, những đồi cát dài, mà còn đến với vùng ẩm thực phong phú  như bánh tráng nướng, bánh căn… đặc biệt là các món Lạp Xưởng Tươi,  Thịt Xông Khói Chế Biến Từ Thịt Dê, Thịt Cừu Tươi Nuôi Hữu Cơ Ninh Thuận.

Dựa trên nguồn nguyên liệu dê- cừu sạch:

- Nuôi chăn thả tự nhiên.

- Chỉ ăn cỏ và lá cây.

- Không chứa kháng sinh.

- Không tăng trọng.

- Cơ thịt săn chắc, vị thanh nhẹ, dễ tiêu hoá.

- Giàu dinh dưỡng, ít bị nhiễm khuẩn.

Vinh Hanh Food tự hào là đơn vị đầu tiên nghiên cứu và chế biến thành công các sản phẩm ăn liền từ thịt dê-  thịt cừu tại Việt Nam bao gồm: 

- Thịt dê- cừu xông khói.

- Lạp xưởng tươi dê vàng – cừu vàng.

- Hồ lô dê non – cừu non.

- Bánh dinh dưỡng Sheep patty,…

Cừu non xông khói Ninh Thuận được lựa chọn kỹ càng từ những miếng thịt tươi, gia vị ướp luôn đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Thời gian ướp gia vị luôn được canh chuẩn chính xác. Là sản phẩm an toàn cho người sử dụng.Cừu là vật nuôi đã gắng bó với người nông dân ninh thuận từ bao đời nay. Là con vật hiền lành, dễ nuôi, bất kể trong diều kiện nào, chỉ cần có cỏ bất kể tươi hay khô là cừu đã có thể sống và phát triển. Thịt cừu là sản phẩm độc đáo, duy nhất chỉ có ở ninh thuận. Cừu non xông khói có nguyên liệu 100% là thịt cừu tươi, được lấy từ những chú cừu non được nuôi thả tự nhiên trên đồng cỏ Ninh Thuận. Thịt cừu non xông khói Ninh Thuận là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Vinh Hanh Food

Thịt Dê núi Ninh Thuận xông khói chọn thịt dạng ba rọi nguyên miếng lớn, loại bỏ những phần ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm (thịt bầm đen, đường chỉ máu, gân, mỡ,…). Sản phẩm được bao gói bằng PA hút chân không  và bảo quản ở nhiệt độ lạnh. Ăn kèm rau trộn salad, đồ chua (dưa bao tử, cải chua, củ kiệu,…) với vị chua dịu nhẹ hoặc vị thanh mát của rau quả là gợi ý vô cùng thú vị để giúp bạn và gia đình có những bữa cơm thêm ngon miệng cũng như những cuộc tụ hội của bạn bè vào dịp cuối tuần.

Lạp xưởng tươi cừu vàng khác hẳn với các loại lạp xưởng tươi khác đang có trên thị trường, thành phần chủ yếu của nó là thịt cừu nên hương vị lạp xưởng tươi cừu vàng luôn có mùi cừu đặc trưng.

- Giàu chất đạm

- Giàu vitamin

- Giàu khoáng chất

Lạp xưởng tươi cừu vàng có các thành phần đạt đúng tiêu chuẩn về sinh an toàn thực phẩm được những chuyên gia về chuyên nghành thực phẩm nghiên cứu và phát triển nên luôn đạt được hương vị vốn có.

Bạn sẽ bất ngờ với lạp xưởng tươi dê vàng bởi nguyên liệu được tuyển chọn từ chính những con dê tươi ngon từ vùng đất Ninh Thuận đầy nắng và gió. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo về dinh dưỡng. Lạp xưởng tươi dê vàng có thành phần chính là thịt dê. Chất lượng thơm ngon, 85% là thịt dê, có hàm lượng mỡ thấp. Vị lạp xưởng ngọt, ít béo nhưng vẫn đậm đà hương vị lạp xưởng tươi. Lạp xưởng tươi dê vàng được sản xuất theo quy trình truyền thống. Bạn có thể dễ dàng tìm mua lạp xưởng tươi tại các hộ sản xuất gia truyền, cửa hàng, chợ hay siêu thị. Tuy nhiên làm sao để chọn được sản phẩm ngon và chất lượng vẫn là đều băng khoăn của hầu hết người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ.

Mỗi lô nguyên liệu đều được kiểm tra chất lượng, đóng mộc, cấp giấy thú y, đạt VSATTP, vận chuyển bằng xe tải lạnh. 

Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm chuẩn ngon & lành.

Sản phẩm của chúng tôi đem lại sự tiện lợi, an toàn cho người tiêu dùng.

Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi để biết có món quà biếu hoàn hảo cho người thân và bạn bè vào dịp lễ tết hay đơn giản chỉ để có một bữa ăn ngon cho gia đình

VINH HANH FOOD

Đ/c: 730/1/2/57, Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân

Website: vinhhanhfood.com

Facebook: Vinh Hanh Food

Tel: 0907172722 - 0909333684

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục