Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung Cấp Sỉ Mứt Tết, Hạt Điều, Các Loại Hạt

Thông tin mua bán
Mã tin
V244573
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2019
Hết hạn
11/01/2020
Xem :
334
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0972953302
Điện thoại
0972953302
Email
Địa chỉ
0972953302
Nội dung chi tiết

Cung Cấp Sỉ Mứt Tết, Hạt Điều, Các Loại Hạt

Đ/c: 139 Cộng Hoà, P.12 , Quận Tân Bình 

Tel: 0972953302

Tết đang gần, ngoài việc chuẩn bị trang hoàn lại nhà cửa, mua sắm quần áo thì thực phẩm luôn được các bà nội trợ ưu tiên hàng đầu. Tết là dịp để các doanh nghiệp tung ra nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ người tiêu dùng, trong đó các loại bánh, mứt là không thể thiếu. Các loại mứt này được bày bán rất nhiều vào dịp Tết nhưng ở đâu bán ngon lại an toàn đảm bảo vệ sinh, đây là những điều lo lắng của chị em mỗi dịp tết đến vì vậy hôm nay diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến các bạn shop chuyên bán mứt tết Handmade nhiều năm được các chị em tin dùng.

Các loại hạt lâu nay được xem là những món ăn chơi vui miệng khá quen thuộc. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết, mỗi loại hạt cũng có thành phần dinh dưỡng riêng biệt đối với sức khoẻ và có khả năng phòng chống nhiều bệnh tật. Đặc biệt, hạt điều chứa nhiều chất dinh dưỡng quý tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa, làm đẹp tóc và móng.

Các loại mứt đều được chon những thương hiệu tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, nên khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như hương vị của từng loại mứt nhé. Các khay mứt được trang trí đẹp mắt từ các loại mứt có đủ màu làm cho khay mứt thêm sinh động, khay mứt được làm từ những hộp nhựa gọn nhẹ đẹp mắt.

Các loại mứt lâu nay được xem là những món ăn chơi, vui miệng khá quen thuộc của người Việt Nam vào những ngày tết. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết, mỗi loại hạt cũng có thành phần dinh dưỡng riêng biệt đối với sức khoẻ và có khả năng phòng chống nhiều bệnh tật. Đặc biệt, hạt điều chứa nhiều chất dinh dưỡng quý tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa, làm đẹp tóc và móng.

Các loại mứt tết tại shop:

Mứt vỏ bưởi: ngon sẽ có mùi thơm phức, còn thoang thoảng vị the đặc trưng của vỏ bưởi, vị ngọt vừa phải từ đường và ít chua chua ngọt ngọt từ dưỡng chất tự nhiên ví dụ như chanh. Đặt biệt, loại vỏ bưởi dùng làm mứt có độ dày vừa phải, không quá mỏng. Mứt khô ráo không bị ướt. Ngoài ra, mứt có độ trong nhất định vừa phải, cắn vào còn the và có sớ vỏ quả bưởi nghe sừng sựt rất ngon.

Mứt Kiwi: Quả kiwi xanh có vị chua khá gắt tuy nhiên lúc sên mứt xong vị chua trở nên thanh nhẹ và vô cùng dễ chịu. Món mứt kiwi dẻo dẻo, chua ngọt hài hòa chắc chắn là một món bạn nên thử vào dịp Tết năm nay. Nếu các loại mứt thông thường không được nhiều người yêu thích lắm bởi ngọt nhiều và dễ làm bạn tăng cân thì mứt kiwi được cân bằng lại bởi vị chua chua nên rất dễ ăn; không chỉ vậy kiwi còn là loại quả có nhiều vitamin C rất tốt cho các chị em nữa.

Mứt dừa non của shop được làm theo phương pháp, kinh nghiệm, bí quyết riêng của gia đình qua nhiều năm. - Mứt Ngọt thanh, không gắt, chỉ có một lớp bụi đường rất mỏng. - Mứt rất dẻo, không cứng sạm, hương thơm thoang thoảng nhẹ nhàng của vị trà xanh, vani..v.v - Sử dụng nguồn dừa sạch nguyên trái, được chọn lựa kỹ càng, không sử dụng cơm dừa bán sẵn - Không sử dụng các hoá chất độc hại gây ảnh hưởng cho sức khoẻ của khách hàng.

Hạt điều: Hạt điều được chế biến theo công nghệ hiện đại đảm bảo về mặt chất lượng, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Các vi lượng trong hạt điều có tác dụng chống ôxy hoá, lão hoá, chữa ung thư, bệnh tim mạch… Do chứa nhiều axit béo không bão hoà nên hạt điều là món ăn trong ẩm thực trị liệu của chứng mỡ máu cao xơ vữa động mạch, phòng nghẽn mạch tim gây đột quỵ… Ngoài ra, hạt điều có thể giúp tóc, móng mọc khoẻ.

Đặc biệt, Vitamin B1 trong hạt điều được dùng trong các trường hợp mệt mỏi. Vitamin A có nhiều trong hạt điều, là một chất chống ôxy hoá rất tốt cho phụ nữ. Hạt điều giúp hấp thu tốt chất dinh dưỡng ở bộ máy tiêu hoá và phát triển cơ thể của trẻ em và người già… Không chỉ đảm bảo về chất lượng, hạt điều còn được đầu tư kỹ lưỡng về bao bì. Hạt điều là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu trong dịp Tết năm nay!

Các loại mứt khác:

Cung Cấp Sỉ Mứt Tết, Hạt Điều, Các Loại Hạt

Đ/c: 139 Cộng Hoà, P.12 , Quận Tân Bình 

Tel: 0972953302

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục