Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung Cấp Thực Phẩm Chay Trà Sữa Chay Ship Đồ Ăn Đêm Quận Tân Bình, Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V211475
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2018
Hết hạn
03/10/2019
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0898318681
Điện thoại
0898318681
Email
Địa chỉ
0898318681
Nội dung chi tiết

CỬA HÀNG THUẦN CHAY

Đ/c: 128 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q. Tân Bình

Facebook: Thuần Chay

Website: thuanchay.vn

Tel: 0898318681

Ship Đồ Ăn Đêm

Ăn chay đã trở thành là một xu hướng ẩm thực được nhiều người lựa chọn. Với mong muốn đem đến cho thực khách, những người đang ăn chay hay những người muốn thưởng thức món chay để thay đổi khẩu vị có thêm sự lựa chọn, lần này diadiemanuong.net.vn giới thiệu với bạn một địa chỉ lý tưởng để trải nghiệm hương vị thơm ngon, thuần khiết của các món chay tại Cửa Hàng Thuần Chay

Cửa Hàng Thuần Chay được nhiều thực khách ăn chay biết đến. Nơi đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người ăn chay và ăn kiêng. Với thực đơn món chay phong phú, hương vị độc đáo, hấp dẫn, các món ăn được trình bày bắt mắt sữa đã chinh phục cả những thực khách có khẩu vị tinh tế nhất.

Cửa Hàng Thuần Chay chọn lựa nguyên liệu hoàn hảo nhất hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản và có chứng nhận đảm bảo VS ATTP.

Thời gian gần đây, trà sữa đã trở thành một trong những từ khóa ăn uống hot nhất trong cộng đồng ẩm thực tại Việt Nam. Trước “cơn sốt” của loại đồ uống ngon miệng và hấp dẫn này, nhiều tín đồ ăn chay cũng không khỏi băn khoăn rằng, người ăn chay uống trà sữa được không? Và trà sữa có phải là đồ thuần chay không? Đừng lo lắng, hãy đến với Cửa Hàng Thuần Chay và thưởng thức ngay những trà sữa mát lạnh không dùng sữa, được làm từ trà xanh Thái Nguyên, đảm bảo hoàn toàn thuần chay cho những tín đồ ăn chay nhưng lại muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của trà sữa 

Phải làm gì để giải tỏa cơn đói trong đêm khuya khi ngoài đường chỉ bán toàn món mặn và nếu bạn không muốn phải lách cách xoong chảo ra nấu ăn khi đêm đã khuya? Cách đơn giản nhất là bạn chỉ việc nhấc điện thoại lên và gọi điện ngay cho Cửa Hàng Thuần Chay, chỉ sau 25-30’ đồ ăn sẽ được các shipper giao đến nóng hổi trước cửa nhà bạn. 

CỬA HÀNG THUẦN CHAY

Đ/c: 128 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q. Tân Bình

Facebook: Thuần Chay

Website: thuanchay.vn

Tel: 0898318681

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục