Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung Cấp Tỏi Phan Rang

Thông tin mua bán
Mã tin
V191245
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2018
Hết hạn
05/08/2019
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CUNG CẤP TỎI PHAN RANG SỈ & LẺ
Điện thoại
Tel: 0932191125
Email
Địa chỉ
Đ/c: 854 Hậu Giang, P.12, Q.6
Nội dung chi tiết

CUNG CẤP TỎI PHAN RANG SỈ & LẺ

Đ/c: 854 Hậu Giang, P.12, Q.6

Tel: 0932191125

Giá lẻ 150k/kg. Giá sỉ: Liên Hệ

Từ lâu, Phan Rang nổi tiếng là xứ sở của tỏi. Tỏi Phan Rang được xem là đặc sản của vùng đất nắng gió Ninh Thuận. Thời tiết khắc nghiệt hạn hán triền miên khiến tỏi Phan Rang có sức chống chịu vượt trội điều kiện môi trường. Giống tỏi Phan Rang chứa hàm lượng allicin, glucogen,aliin, fitonxit, vitamin và các nguyên tố vi lượng cao gấp nhiều lần tỏi thường. Chúng có tác dụng tăng cường đề kháng, chống lại virus gây bệnh, diệt khuẩn, sát trùng, chống viêm nhiễm và làm đẹp. Ngoài ra, còn dùng ngâm rượu hay làm tỏi đen. 

So với tỏi Lý Sơn, tỏi Phan Rang rất cay và thơm nồng. Tỏi Phan Rang màu trắng, củ nhỏ và vừa, không mềm, lép.  Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn và gia đình nguồn Tỏi Phan Rang chất lượng, tuyển chọn những củ tỏi đạt chất lượng cao nhất, ngon nhất, xứng đáng với niềm mong đợi của bạn.

Chúng tôi cung cấp Tỏi Phan Rang thật 100% từ quê nhà. Chúng tôi cung cấp Tỏi ngon nhất, đặc biệt nhất với củ tỏi chắc, giòn, vị thơm nồng, dược liệu cao. Thích hợp để làm tỏi đen với tỉ lệ thành công cao.

Bạn sẽ nhận được loại tỏi củ to tròn nhất, đều nhất, chắc nhất vào thời điểm hiện tại mà bạn mua, vì chúng tôi luôn chọn những củ tỏi ngon nhất và loại bỏ những củ nhỏ, xấu, hư hỏng. Tỏi lấy trực tiếp từ người nông dân trồng tỏi nên đảm bảo nguồn gốc và không bị hư hại trong quá trình bảo quản và vận chuyển, dù không hề có bất kỳ chất bảo quản.

Chúng tôi sẵn lòng tư vấn và cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm để bạn có thể phân biệt và chọn lựa đúng loại tỏi mà mình cần, tránh nhầm lẫn với Tỏi TQ, tỏi trồng ở nơi khác.

CUNG CẤP TỎI PHAN RANG SỈ & LẺ

Đ/c: 854 Hậu Giang, P.12, Q.6

Tel: 0932191125

Tin đăng cùng chuyên mục