Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đặc Sản Phan Rang Ngon Ở Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V151518
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/04/2018
Hết hạn
20/04/2019
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÊ NHÀ QUÁN
Điện thoại
Tel: 0989695342
Email
Địa chỉ
Đ/c: 55 Đường Số 81, P. Tân Quy, Quận 7
Nội dung chi tiết

QUÊ NHÀ QUÁN

Đ/c: 55 Đường Số 81, P. Tân Quy, Quận 7

Tel: 0989695342

Facebook: Quê nhà quán

Khỏi cần phải tốn công đi đâu xa vì Sài Gòn đã có đủ hết rồi. Bạn nào có  “tình yêu mãnh liệt” với những món Phan Rang – Phan Thiết thì “save” ngay địa điểm Quê Nhà Quán chuyên những món ăn đặc sản Phan Rang. Lỡ lên cơn thèm bất chợt mà không có điều kiện đi xa thì ghé quán này để thưởng thức nha mọi người. Đặc sản Phan Rang chính gốc luôn đó! 

Không cần đến Phan Rang - Ninh Thuận vẫn có thể thưởng thức những món ăn đậm vị Phan Rang tại Sài Gòn, nếu như bạn “bỏ túi” cho mình địa điểm này nhé. Thực đơn đa dạng của quán gồm các món như: Cơm gà, bánh canh, bánh căn, bánh xèo, chả cuốn,... 

Chúng tôi đem từng lò đất nung bánh căn, bánh xèo, đến những người thợ bánh gia truyền từ chính mảnh đất nắng để đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực chuẩn xác và tuyệt với nhất
* Bánh Căn: 

Bánh căn ở đây được làm rất ngon, bánh giòn, nóng hổi, nhân bánh có mực, tôm, thịt, nhân vừa phải nhưng rất ngon. Nước mắm pha chanh mặn ngọt ăn rất vừa miệng. Bánh căn thập cẩm, nhìn cực kỳ bắt mắt do có thêm trứng nên lên màu vàng hấp dẫn. Phần nhân bánh còn có thêm mực, thịt hoặc tôm.

* Bánh canh: 

Vốn là món ăn quen thuộc từ những nguyên liệu sẵn có (gạo làm bánh canh, cá giã làm chả) của người dân miền biển Phan Rang, bánh canh chả cá dần trở thành đặc sản và được yêu thích ở Sài Gòn. Nét đặc sắc của món ăn này nằm ở những sợi bánh canh trắng đục xắt nhỏ, được làm 100% từ bột gạo, mang lại sự mềm, mịn rất dễ ăn và bổ dưỡng. Chả cá được làm từ cá tươi, giã nhuyễn, xương cá dùng để nấu nước lèo.

Tô bánh canh nghi ngút khói ngon mắt với màu vàng của những lát chả cá chiên, chả cá hấp, màu xanh của lá hẹ xắt nhỏ. Sợi bánh canh dai vừa đủ, lát chả cá đậm đà, nước lèo ngọt thanh làm nên món ăn dân dã tròn vị nắng gió xứ duyên hải miền Trung.

* Chả cuốn Phan Rang:

Lớp bánh tráng mềm cuốn bên trong nào chả cá, trứng luộc, thịt luộc và rau xanh sạch, chấm kèm nước mắm thấm cay cay the the thơm nức

* Cơm gà luộc:

Khác với gà của một số quán khác, ở Quê Nhà Quán sử dụng Gà thả vườn được chọn kỹ, chắc thịt căng da, Món cơm được đun nấu kèm công thức đặc trưng của người Phan rang nên cơm thơm, dẻo lạ thường.

 

* Bánh xèo: 
Khi đến đây ăn bánh xèo bạn sẽ được tùy chọn nhân tôm, thịt, mực,...  bên canhjd dó bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bánh thập cẩm giòn rụm ăn kèm mắm chanh hay mắm phộng sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lần đầu thưởng thức đó nhé.

Ngoài ra Quê Nhà Quán còn có một menu khá là phong phú cho các bạn dễ dàng lựa chọn.

 

Đặc biệt từ bây giờ khi đến với Quê nhà quán bạn sẽ được lựa chọn những phần combo tiết kiệm đảm bảo ngon miệng mà mức giá thành vô cùng hợp lý. 

 

Combo Cơm gà + cà phê đá chỉ với 50k
Combo Bánh canh + Chả cuốn 32k
Combo Bánh căn/ Bánh xèo + Trà đào thanh sả 60k
Combo Soda chanh dây + Việt Quất 42k

Vậy là từ nay quý khách có thể kết hợp trải nghiệm ẩm thực và giải khát trong 1 combo rồi. Thật tuyệt vời đúng không nào các bạn.

Bên cạnh các món ăn ẩm thực đặc sắc đậm chất Phan Rang, còn có thêm những thức uống giải khát ngon miệng. Đặc biệt của quán như Cafe cốt dừa, trà đào thanh xả, soda việt quất

Và một điểm cộng cho Quê nhà quán còn muốn gửi đến quý khách 1 thức quà đặc sản chỉ có tại quê nhà quán: RƯỢU NHO PHAN RANG . Rượu nho được ủ bằng phương pháp thủ công, lên men tự nhiên hơn 1 năm trời để chắt chiu được những giọt rượu đậm đà chuẩn vị nhất. Thiết kế vỏ chai sang trọng, bắt mắt thích hợp làm quà tặng cho bạn bè người thân.

Một địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức gần như đầy đủ những đặc sản Phan Rang. Không thịnh hành như món Bắc, cũng không cầu kỳ như món Huế, nhưng những món ngon dân dã miền Nam Trung Bộ luôn để lại trong lòng thực khách những cảm xúc thật thi vị, như là gặp lại người tri kỷ vậy...

 

QUÊ NHÀ QUÁN

Đ/c: 55 Đường Số 81, P. Tân Quy, Quận 7

Tel: 0989695342

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục