Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đại lý nước khoáng Lavie ở TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V098781
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2017
Hết hạn
24/05/2018
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phương Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Nhật Vy là đại lý chính thức của công Ty Lavie tại quận 2 và quận 9, chuyên cung cấp các sản phẩm Lavie chính hãng với giá thành tốt nhất. Quý khách chỉ cần gọi tới đại lý nước khoáng Lavie tại TPHCM khi có nhu cầu, cung cấp thông tin chính xác, quý khách sẽ nhanh chóng nhận được sản phẩm mà không phải băn khoăn bất cứ điều gì về giá thành hay chất lượng.

Những lợi ích của nước khoáng Lavie

Nước khoáng Lavie do công ty Lavie Việt Nam sản xuất tại Long An. Chứa nhiều chất khoáng hàm lượng thấp như: Natri, Kali, Magie, Canxi… giúp cân bằng sinh học, tạo sức đề kháng cao cho cơ thể con người. Ngoài ra khi uống nước khoáng Lavie hàng ngày sẽ giúp cho bạn :

-         Với những vị nhẹ của nước khoáng, mang đến sự mát lành, giải tỏa cơn khát cùng với đó nước khoáng còn mang đến một sức khỏe tốt cho người sử dụng.

-         Nước khoáng lavie sẽ giúp bạn bổ sung các chất khoáng như Magie và Canxi, đồng thời đảm bảo 100% chất lượng về độ sạch với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại của công ty nước tinh khiết Nhật Vy.

-         Lựa chọn sử dụng Lavie bạn có thể an tâm tuyệt đối, vì Lavie cũng như công ty nước tinh khiết Nhật Vy cam kết đặt vấn đề chất lượng, an toàn và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.

Đại lý nước uống tinh khiết Nhật Vy cung cấp nước khoáng Lavie

Nhật Vy là một trong những đại lý nước khoáng Lavie HCM có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp nước uống sạch chính hãng và đã khẳng định vững chắc vị thế của mình trên thị trường nước sạch. Trong những năm qua, đại lý chúng tôi được nhiều người tiêu dùng tại quận 2, quận 9 và các quận khác ở TPHCM tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Công ty chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tín chuyên về lĩnh vực nước uống tinh khiết, nước uống đóng chai loại nhỏ (350ml, 450ml, 500ml), nước uống đóng bình loại lớn (20 lít), nước uống văn phòng,...tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khỏe mạnh, phục vụ nhiệt tình sẽ hỗ trợ giao nước đến nơi cho bạn trong thời gian nhanh nhất chỉ từ 10 – 20 phút.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24 bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua nước khoáng Lavie. Đại lý nước uống Nhật Vy luôn luôn tự tin rằng sẽ đảm bảo cung cấp nước khoáng Lavie chính hãng, chất lượng, giá rẻ và giao hàng một cách nhanh nhất cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua nước uống tinh khiết Lavie, hãy liên hệ với đại lý Nhật Vy chúng tôi qua SĐT: (08) 3743 1155, 0903.833.422 để được hỗ trợ. Xin cảm ơn!

 

Nguồn bài viết: vnnews24h.net.

 

 

 

 

 
Nhật Vy là đại lý chính thức của công Ty Lavie tại quận 2 và quận 9, chuyên cung cấp các sản phẩm Lavie chính hãng với giá thành tốt nhất. Quý khách chỉ cần gọi tới đại lý nước khoáng Lavie tại TPHCM khi có nhu cầu, cung cấp thông tin chính xác, quý khách sẽ nhanh chóng nhận được sản phẩm mà không phải băn khoăn bất cứ điều gì về giá thành hay chất lượng.
 
Những lợi ích của nước khoáng Lavie
 
Nước khoáng Lavie do công ty Lavie Việt Nam sản xuất tại Long An. Chứa nhiều chất khoáng hàm lượng thấp như: Natri, Kali, Magie, Canxi… giúp cân bằng sinh học, tạo sức đề kháng cao cho cơ thể con người. Ngoài ra khi uống nước khoáng Lavie hàng ngày sẽ giúp cho bạn :
 
-  Với những vị nhẹ của nước khoáng, mang đến sự mát lành, giải tỏa cơn khát cùng với đó nước khoáng còn mang đến một sức khỏe tốt cho người sử dụng.
 
-  Nước khoáng lavie sẽ giúp bạn bổ sung các chất khoáng như Magie và Canxi, đồng thời đảm bảo 100% chất lượng về độ sạch với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại của công ty nước tinh khiết Nhật Vy.
 
-  Lựa chọn sử dụng Lavie bạn có thể an tâm tuyệt đối, vì Lavie cũng như công ty nước tinh khiết Nhật Vy cam kết đặt vấn đề chất lượng, an toàn và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.
 
[IMG] 
 
Đại lý nước uống tinh khiết Nhật Vy cung cấp nước khoáng Lavie
 
Nhật Vy là một trong những đại lý nước khoáng Lavie HCM có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp nước uống sạch chính hãng và đã khẳng định vững chắc vị thế của mình trên thị trường nước sạch. Trong những năm qua, đại lý chúng tôi được nhiều người tiêu dùng tại quận 2, quận 9 và các quận khác ở TPHCM tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Công ty chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tín chuyên về lĩnh vực nước uống tinh khiết, nước uống đóng chai loại nhỏ (350ml, 450ml, 500ml), nước uống đóng bình loại lớn (20 lít), nước uống văn phòng,...tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khỏe mạnh, phục vụ nhiệt tình sẽ hỗ trợ giao nước đến nơi cho bạn trong thời gian nhanh nhất chỉ từ 10 – 20 phút.
 
Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24 bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua nước khoáng Lavie. Đại lý nước uống Nhật Vy luôn luôn tự tin rằng sẽ đảm bảo cung cấp nước khoáng Lavie chính hãng, chất lượng, giá rẻ và giao hàng một cách nhanh nhất cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua nước uống tinh khiết Lavie, hãy liên hệ với đại lý Nhật Vy chúng tôi qua SĐT: (08) 3743 1155, 0903.833.422 để được hỗ trợ. Xin cảm ơn!
 
 
Nguồn bài viết: vnnews24h.net.
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục