Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đại lý nước khoáng Lavie tinh khiết tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V100000
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2017
Hết hạn
05/06/2018
Xem :
408
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phương Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị giả mạo nước đóng chai Lavie, không đúng dòng nước khoáng thiên nhiên đảm bảo chất lượng chuẩn theo công nghệ hiện tại của Lavie, với lượng khoáng chất tiêu chuẩn được kiểm định cẩn thận. Vì vậy, đại lý nước khoáng Lavie TPHCM  của Nhật Vy được sự ủy quyền của công ty nước khoáng Lavie đảm bảo cung cấp dòng nước khoáng chính hãng, không hề cung cấp các sản phẩm không đúng nhãn Lavie hoặc các sản phẩm tương tự Lavie.
 
[IMG]
Đại lý nước khoáng Lavie
 
Những lợi ích của nước khoáng Lavie
 
-  Với những vị nhẹ của nước khoáng, mang đến sự mát lành, giải tỏa cơn khát cùng với đó nước khoáng còn mang đến một sức khỏe tốt cho người sử dụng.
 
-  Nước khoáng lavie sẽ giúp bạn bổ sung các chất khoáng như Magie và Canxi, đồng thời đảm bảo 100% chất lượng về độ sạch với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại của công ty nước tinh khiết Nhật Vy.
 
-  Nước khoáng Lavie không chỉ đơn thuần là nguồn nước tinh khiết để sử dụng mỗi ngày mà còn là nguồn cung cấp nhiều những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, cực kỳ có lợi với sức khỏe con người.
 
Đại lý nước uống tinh khiết Nhật Vy cung cấp nước khoáng Lavie
 
Nhật Vy là một trong những đại lý nước khoáng Lavie HCM chất lượng và uy tín hàng đầu tại đây. Với thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp nước uống sạch chính hãng và đã khẳng định vững chắc vị thế của mình trên thị trường nước sạch. Trong những năm qua, đại lý chúng tôi được nhiều người tiêu dùng tại quận 2, quận 9 và các quận khác ở TPHCM tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Công ty chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tín chuyên về lĩnh vực nước uống tinh khiết, nước uống đóng chai loại nhỏ (350ml, 450ml, 500ml), nước uống đóng bình loại lớn (20 lít), nước uống văn phòng,... tại TPHCM. 
 
Với phương châm hoạt động của công ty về cung cấp dịch vụ “bạn hài lòng thì chúng tôi hài lòng”. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24 bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua nước khoáng Lavie. Đại lý nước uống Nhật Vy luôn luôn tự tin rằng sẽ đảm bảo cung cấp nước khoáng Lavie chính hãng, chất lượng, giá rẻ và giao hàng một cách nhanh nhất cho bạn.
 
Ngoài ra với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khỏe mạnh, phục vụ nhiệt tình sẽ hỗ trợ giao nước đến nơi cho bạn trong thời gian nhanh nhất chỉ từ 10 – 20 phút. Nếu bạn có nhu cầu mua nước uống tinh khiết Lavie, hãy liên hệ với đại lý Nhật Vy chúng tôi qua SĐT: (08) 3743 1155, 0903.833.422 để được hỗ trợ.
 
 
Nguồn bài viết: Tin tức tổng hợp 24h.
Tin đăng cùng chuyên mục