Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đào Tạo Nails Chuyên Nghiệp TP HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V270574
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2019
Hết hạn
21/05/2020
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909334518
Điện thoại
0909334518
Email
Địa chỉ
0909334518
Nội dung chi tiết

Fame Nails 

Đ/c: 40 Đường số 6, P. Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Tel:  028.54101077 - 0909334518 

Facebook: Fame Nails

instagram.com/fame.nails

Web: famenails.com

CN 1: 18 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1

CN 2: 10 Thảo Điền, Quận 2

CN 3: 40 Đường số 6, P. Tân Phong, Quận 7

Nghệ thuật vẽ móng hay thường được gọi là Nail khởi đầu từ nước Pháp, sau đó lan rộng ra toàn thế giới và bắt đầu xâm nhập vào Việt Nam từ vài năm trở lại đây. Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp, nail không chỉ là một khâu trong toàn bộ quá trình chăm sóc bản thân hay một thú xả stress của phái đẹp mà giờ đây nó đã trở thành một bộ môn nghệ thuật được ưa chuộng. Vì thế, nghề nail đang rất thịnh hành, thu hút mọi người đặc biệt là giới trẻ theo đuổi. Việc tìm một trung tâm dạy học nail tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng sẽ giúp các bạn giải quyết được bài toán chọn địa chỉ học nghề đảm bảo cho tương lai của mình.

Trung tâm dạy học Fame Nails luôn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất tại TP. HCM với số lượng học viên vô cùng đông đảo. Tại đây, các khóa học được nghiên cứu và phân chia theo mức độ từ cơ bản đến chuyên sâu, hướng dẫn tất cả các kỹ thuật, kiến thức về Nail đang thịnh hành tại Mỹ, Nhật và các nước tiên tiến trên thế giới, thông qua đó giúp phát triển tối đa tính sáng tạo cho học viên để có thể tạo ra những mẫu móng đẹp và đặc sắc. Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại Fame Nails đã có nguồn thu nhập ổn định từ nghề Nail khi làm việc ở cả trong lẫn ngoài nước. Nhận học viện làm việc tại cơ sở sau khi xong khóa đào tạo. Có chỗ ở lại cho học viên ở xa.

Vì sao nên chọn khóa đào tạo nghề Nail của Fame Nails?

Chương trình đào tạo được xây dựng bài bản, giáo trình tiêu chuẩn quốc tế từ nước ngoài: Mỹ, Nhật,… và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cùng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

100% giáo viên được đào tạo và có bằng chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề, mang đến phương pháp giảng dạy dễ hiểu, thực tế giúp học viên dễ dàng tiếp thu những kiến thức và kỹ thuật làm nails một cách nhanh chóng.

Học viên học bằng phương pháp và kỹ thuật chứ không theo kiểu áp đặt khuôn mẫu như từ trước tới nay, phát huy sẽ tự sáng tạo, thiết kế và tìm ra phong cách riêng của bản thân mình.

Lớp học chỉ tối đa khoảng 8 học viên, đảm bảo chất lượng học tốt nhất.

Việc tìm một địa chỉ học nail không khó, nhưng khó là địa chỉ nào mới thật sự uy tín và chất lượng để bạn rèn luyện tay nghề. Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và Fame Nails hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó

Ngoài ra Fame Nails còn là địa chỉ làm nail vô cùng chuyên nghiệp. Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình địa chủ chăm sóc móng chuyên nghiệp thì Fame Nails chính là điều bạn cần! Với bộ sưu tập không giới hạn, các sản phẩm uy tín, chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên, Fame Nails tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. 

Tại Fame Nails những tác phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo.

Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu, thêm vào đó quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn Fame Nails cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe. 

Đến với Fame Nails, bạn sẽ được thả mình vào những phút giây thư giãn thoải mái sau với tiếng nhạc du dương, mùi thơm nhẹ nhàng kết hợp với không gian phòng ốc sang trọng. Đảm nhận chuyên môn cho Fame Nails là đội ngũ KTV chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm mang đến những bộ nail phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu.  Bạn cứ việc chọn kiểu còn việc làm đẹp hãy để Fame Nails lo.

 

Fame Nails

Đ/c: 40 Đường số 6, P. Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Tel:  028.54101077 - 0909334518 

Facebook: Fame Nails

Web: famenails.com

https://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục