Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dạy Nối Mi, Nối Mi, Nối Tóc Đẹp Chuyên Nghiệp Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V185014
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SPA TÓC HƯƠNG
Điện thoại
0939553983
Email
Địa chỉ
53 Đường 15, P. Tân Kiểng, Quận 7
Nội dung chi tiết

SPA TÓC HƯƠNG

Đ/c: 53  Đường 15, P. Tân Kiểng, Quận 7

Tel: 0939153868 - 0939553983

Spa Tóc Hương hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Spa Tóc Hương tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Spa Tóc Hương hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn salon nhất. Và Spa Tóc Hương hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho Spa Tóc Hương cơ hội được chăm sóc bạn và mái tóc của bạn nhé!

Tọa lạc tại số 53 Đường 15, P. Tân Kiểng, Quận 7, Spa Tóc Hương cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: uốn- duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, nối mi, tiêm Filler, nối mi...Bên cạnh đó, Spa Tóc Hương còn là nơi đào tạo học viên chuyên nghiệp. Spa Tóc Hương với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, Spa Tóc Hương luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. 

Bên cạnh những chuẩn mực của cặp mắt đẹp như: to tròn, rõ mí thì đôi hàng mi cong, dài cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sức hút và chiều sâu cho "cửa sổ tâm hồn". Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên, Spa Tóc Hương sẽ là "cứu cánh" giúp phái đẹp sở hữu một hàng mi quyến rũ.

Spa Tóc Hương không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại TP. HCM mà còn cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Spa Tóc Hương giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

Spa Tóc Hương nối mi với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Ngoài ra, Spa Tóc Hương còn nhận đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Spa Tóc Hương sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Spa Tóc Hương rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất.

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Spa Tóc Hương mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Spa Tóc Hương được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

Bán dụng cụ nối mi lông mi sỉ, lẻ

Light màu 25k

Mi nối 150k

Phun tán bột chân mày 500k.  Phun mở tròng mắt to 4 một mí 

Combo uốn duỗi nhuộm uốn làm phồng chân giá 800k. 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã lỗi thời, hãy yên tâm rằng Spa Tóc Hương sẽ giúp bạn. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Spa Tóc Hương mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp.

Tại Spa Tóc Hương tóc uốn, duỗi, nhuộm chỉ từ 200 đến 500k, uốn bấm giá từ 200k. Hấp dầu phục hồi phủ Karatin Nano từ 300 đến 500k.
Đặc biệt nối tóc siêu rẻ, tóc có nguồn gốc,  tóc thật 100/% bao xử lý. Tóc nối bao chắc, đẹp.  
 
 
Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Spa Tóc Hương tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, cùng gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người. 

Spa Tóc Hương luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Ngoài ra, đến với Spa Tóc Hương khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, các sản phẩm Spa Tóc Hương sử dụng chuẩn salon, luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp, hơn hết giá cả ở đây nằm ở mức bình dân nên bạn có thể thoải mái làm đẹp nhé. Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Spa Tóc Hương sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.

Tiêm filler và tan mỡ

Tiêm mũi 3tr (bao trọn gói kg giới hạn cc)

Tiêm môi 2tr (bao trọn gói kg giới hạn cc)

Tiêm càm 2tr5 (bao trọn gói kg giới hạn cc) 

Tiêm má baby tùy theo độ hóp của má 1tr /1cc 

Tiêm rảnh cười 2 (bao trọn gói kg giới hạn cc)

Tiêm thon gọn vline 3tr (bao trọn gói)

Tiêm căng bóng cá hồi 8tr/ liệu trình tiêm 8 lần

Tiêm hạ gò má 2tr (bao trọn gói gói)

Tiêm tan mỡ vùng bụng 6tr5 (liệu trình 3 lần bao xuống)

Tiêm tan mỡ toàn thân 20tr (bao xuống) 

Tiêm thâm vùng mắt 2tr (liệu trình tiêm 3lần cam đoan hết vĩnh viển)

Tiêm sẹo lồi 2tr4 (liệu trình tiêm 3 lần cam đoan hết vĩnh viển)

Có thể nói, mũi đóng vai trò như thước đo của vẻ đẹp khuôn mặt tạo nên sự cân đối và hài hòa. Vì thế một chiếc mũi cao thanh tú luôn là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên một gương mặt sang trọng. Và Tiêm Filler là phương pháp chiếm trọn tình cảm của các cô gái mong muốn được cải thiện các đường nét trên gương mặt bởi có thể khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. Đây được xem là bom tấn của năm 2018.

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

Spa Tóc Hương có rất nhiều hình thức tiêm filler như tạo hình môi – mũi – cằm – má -  thái dương: Môi Cherry, Thuyền đắm, Trái tim, Sexy; Mũi : s-line, l-line; Cằm : tròn – nhọn; Má: baby, làm đầy rãnh cười, Thái dương, Đầy hõm trán.

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Bán mỹ phẩm filler va mỹ phẩm Tiêm bôi lăn kim làm đẹp sỉ, lẻ

Tiệm tan mỡ đùi bắp tay bụng 

Tiệm thon gọn bắp chân

Tiêm hết thâm quầng mắt giá 2tr 3 lần

Tiệm ca hồi cang bóng làm sáng lam mịn da

Tiệm tan thẹo 

Tiêm mông trước va sau Tiêm

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. Đến Spa Tóc Hương để cơ thể được nâng niu, khơi dậy tinh thần và sức khỏe, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bản thân các bạn nhé!

“Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Spa Tóc Hương là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình.

Thông Tin Liên Hệ:

SPA TÓC HƯƠNG

Đ/c: 53  Đường 15, P. Tân Kiểng, Quận 7

Tel: 0939153868 - 0939553983

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục