Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V153431
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/04/2018
Hết hạn
26/04/2019
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Katy Beauty Spa
Điện thoại
Tel: 0937862864 - 0931155535
Email
Địa chỉ
Đ/c: 145/36 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3
Nội dung chi tiết

Facebook: Katy Beauty Spa

Đ/c: 145/36 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3 

Tel: 0937862864 - 0931155535

Để đánh giá vẻ đẹp của ai đó, người ta thường chú ý đến khuôn mặt. Làn da trắng mịn cùng đôi mắt to tròn, hàng lông mày sắc nét, đôi môi hồng hào luôn là mục tiêu chị em đang hướng tới. Tuy nhiên khi sinh ra nhiều người không sở hữu những nét đẹp đó. Giờ đây bạn không phải lo lắng về vấn đề này với bởi đã có công nghệ phun xăm thẩm mỹ. Phương pháp này có thể khắc phục được một số khuyết điểm nhưng môi thâm sạm, chân mày không có nét. Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào làm đẹp trong số muôn vàn spa mọc lên như nấm? Vậy hãy đến ngay vớiKATY BEAUTY để đi tìm câu trả lời cho cái đẹp các bạn nhé! Có thể gọi tắt KATY BEAUTY là thiên đường làm đẹp thu nhỏ khi cung cấp đầy đủ các dịch vụ phục vụ cho phái đẹp như: phun xăm thẩm mỹ mày, môi, nối mi, nail, chăm sóc da, điều trị mun, trang điểm dự tiệc,..

Nếu bạn đang có ý định "cơ cấu" lại đôi mày của mình để không tốn thời gian ngồi tô, vẽ mỗi sáng thì hãy đến KATY BEAUTY tham khảo ngay nhé! Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tại KATY BEAUTY mỗi bộ dụng cụ chỉ được sử dụng một lần duy nhất cho mỗi khách hàng để đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực phun thêu tại KATY BEAUTY tự nhiên, màu lên đều vẽ đẹp, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại KATY BEAUTY là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm, không được như mong muốn như môi quá thâm, dày, quá nhợt nhạt hoặc lông mày thưa, không có đuôi mày... Xuất phát từ nhu cầu sở hữu một làn môi mọng đỏ, xinh đẹp, những cặp mày phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, KATY BEAUTY luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất.

 

Dịch vụ phun thêu lông mày tại KATY BEAUTY được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ làm đẹp đã giúp cho rất nhiều chị em tìm lại được niềm vui, sự tự tin và trở nên xinh đẹp quyến rũ với cặp lông mày phù hợp, đầy cuốn hút. Với các hình thức thẩm mỹ lông mày đa dạng, phong phú như: phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày, thêu mày Korea,.. tại đây cũng hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Dù bạn lựa chọn hình thức thẩm mỹ nào thì cũng đều có được kết quả đẹp mắt với đường chân mày sắc nét mà vô cùng tự nhiên và có độ rủ mềm mại hệt như thật.

Đôi môi chính là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, màu môi tươi tắn rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Tuy vậy không phải ai cũng được phú cho bờ môi đẹp và tiêu chuẩn. Việc lạm dụng son gây ra rất nhiều tác hại cho bờ môi của bạn: xỉn màu, thâm sạm gây nhợt nhạt mất sức sống. KATY BEAUTY mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D,...Ưu điểm vượt trội của phương pháp  này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này. Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc, vì màu môi ảnh hưởng nhiều đến sắc diện toàn khuôn mặt. Phương pháp này còn có một lợi thế so với son môi, đó là không bị phai màu sau khi ăn uống, vận động, sinh hoạt, vì vậy giúp bạn luôn sở hữu làn môi tươi tắn, rạng rỡ. KATY BEAUTY với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn.

 

Vẫn thường được ví như "cửa sổ tâm hồn", một đôi mắt đẹp, cân xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt không chỉ là điểm nhấn cuốn hút người nhìn mà còn góp phần tôn lên đường nét còn lại trên gương mặt. Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của chị em phụ nữ. Hàng mi có lẽ là điểm nhấn quan trọng nhất để góp phần tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ của đôi mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên nên các dịch vụ nối mi, đặc biệt là nối mi tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng. Nối mi tại KATY BEAUTY kết hợp từ các sợi mi nhân tạo tổng hợp như mi tơ, mi lụa với độ bền và sự mềm mại theo tiêu chuẩn cao nhất, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ đem đến cho quý khách hàng một hàng mi thật tự nhiên và quyến rũ.

Theo quy luật tự nhiên thì mỗi ngày làn da chúng ta luôn phải đối mặt với nguy cơ bị lão hóa, điển hình là tình trạng da bị sạm đen và xuất hiện các vết thâm nám, mụn. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến đến vẻ đẹp bề ngoài của bạn, đồng thời làm bạn đánh mất đi sự tự tin vốn có khi tiếp xúc với người đối diện. Để giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa cũng như lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng, KATY BEAUTY mang đến cho bạn  dịch vụ massage mặt thư giản, điều trị mụn đồng thời kết hợp với nhiều loại mặt nạ giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da, nuôi dưỡng, phục hồi làn da thâm sạm.

Bên cạnh đó KATY BEAUTY còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc móng như: nghệ thuật vẽ gel, sơn gel, đính đá,...Tiệm không xô bồ mà theo phong cách nhẹ nhàng, sơn vẽ kiểu hiện đại, nhân viên cũng rất nhã nhặn lịch sự.Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. Ngoài yếu tố chuyên môn, tiệm nail này có nhiều điểm cộng nho nhỏ khiến chị em "thích mê" như mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng. Đồng thời do tiệm có thêm dịch vụ nối mi, phun xăm thẩm mỹ, trang điểm.. nên đến đây làm móng, chị em còn có thể thoải mái "tám" để cập nhật thêm về cách chăm sóc sắc đẹp. 

Đặc biệt, liệu trình triệt lông không đau, không rát chỉ có tại KATY BEAUTY. Vùng da sạm đen sần sùi và những vết viêm nang lông do bạn cạo nhổ sẽ biến mất với công nghệ triệt lông an toàn hiệu quả giúp bạn tự tin khoe dáng.. Bằng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, quá trình điều trị của bạn sẽ – Không Đau – Không Nóng vì chế độ tự làm lạnh trực tiếp lên da bạn, giảm nỗi lo phải chịu đau đớn khi đi làm đẹp, khắc phục nhược điểm của công nghệ triệt lông xưa cũ, hiệu quả nhanh hơn.

Ngoài ra, KATY BEAUTY còn có dịch vụ trang điểm dự tiệc, trang điểm cô dâu tại nhà, giúp bạn lung linh tỏa sáng. 

 

 

Với không gian rộng rãi, thoáng mát kèm theo tiếng nhạc du dương sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn hoàn toàn thoải mái. 

KATY Beauty

Facebook: Katy Beauty Spa

Đ/c: 145/36 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3 

Tel: 0937862864 - 0931155535

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục